Gariexpress
Member
- Feb 23, 2015
- 44
- 11
Ukiwa tayari kuja kuangalia magari utawasiliana na namba hapo juu kupata maelekezo zaidi.tutakuja,ila hujasema wapi ofis ipo
YADI IPO DAR. Karibu sanaYadi iko wapi, dar arusha au mbeya?
Post ilikosewa kidogo. Ni VITZ NEW MODEL ndo zipo 9mil. IST zipo old model 10.5Mil.Weka picha ya hiyo IST new model
Karibuni Gariexpress.com.
Magari yalioagizwa (Imported Vehicles) yapo katika yadi yetu, Magari yametumika japan only (used overseas only). Kwa wanaohitaji karibuni sana. Best offer kulinganisha na yadi nyingne yoyote Tanzania. Karibu Sasa.
CONTACT: 0765072175 (Whatsapp for pics)
BEST PRICE - MAGARI:
1. PASSO - 7.5MIL
2. PREMIO - 11.5MIL
3. PORTE - 8.5MIL
4. MARKX - 16MIL
5. VITZ (NEW MODEL) - 9MIL
6. RACTIS- 10.5MIL
7. RAUM - 10.5MIL
8. SIENTA - 8.5MIL
9. IST - 10.5MIL
NOTE: Kila gari zipo nyingi ukiwahi uhuru wako kuchagua. Karibuni sana.
Thanks
Gariexpress.com
Support
​
Ukiwa tayari kuja kuangalia magari utawasiliana na namba hapo juu kupata maelekezo zaidi.
Thanks
Gariexpress.com
Support
Weka picha ya hiyo IST new model
Karibuni Gariexpress.com.
Magari yalioagizwa (Imported Vehicles) yapo katika yadi yetu, Magari yametumika japan only (used overseas only). Kwa wanaohitaji karibuni sana. Best offer kulinganisha na yadi nyingne yoyote Tanzania. Karibu Sasa.
CONTACT: 0765072175 (Whatsapp for pics)
BEST PRICE - MAGARI:
1. PASSO - 7.5MIL
2. PREMIO - 11.5MIL
3. PORTE - 8.5MIL
4. MARKX - 16MIL
5. VITZ (NEW MODEL) - 9MIL
6. RACTIS- 10.5MIL
7. RAUM - 10.5MIL
8. SIENTA - 8.5MIL
9. IST - 10.5MIL
NOTE: Kila gari zipo nyingi ukiwahi uhuru wako kuchagua. Karibuni sana.
Thanks
Gariexpress.com
Support
​
Ni utaratibu wa utawala wa yadi kupunguza watu ambao sio potential kabisa hatuitaji watu waje kuangalia magari tunahitaji watu wanaotaka kununua magari. Kama ww ungekuwa potential customer ungepiga simu badala ya ku-comment. So far tushapokea simu za potential customers wengi tu from this thread only na tumewatumia picha na kila ktu wanachotaka kujua na hawajalalamika kuhusu huduma na biashara inaendelea vizuri. Kama wewe potential customer Karibu sana.Kajipange Upya Mkuu,Watu wanaulizia yard ipo wapi wewe unaleta tantalila,kama yard zipo tanzania nzima na kila wilaya si useme kwamba mnapatikana tanzania nzima? Swala la kupiga simu kuja kuona kama nipo tandahimba nikipiga simu utanipeleka kuona?
Ahsante. Karibu sanaBiashara haiendi hivyo...njoo tukufundishe namna ya kuattract clients' attention.