Ma mbwa JF-Expert Member Joined Apr 15, 2019 Posts 1,404 Reaction score 3,508 Oct 15, 2019 #1 Dell inspiron Hdd 500 Webcam Ram gb4 Processor intel(pentium) Ikiwa na action movie 50+. Series 10+. nyimbo 2000+ na vitabu kama 30+ Bei ni 350,000.
Dell inspiron Hdd 500 Webcam Ram gb4 Processor intel(pentium) Ikiwa na action movie 50+. Series 10+. nyimbo 2000+ na vitabu kama 30+ Bei ni 350,000.
Ma mbwa JF-Expert Member Joined Apr 15, 2019 Posts 1,404 Reaction score 3,508 Oct 15, 2019 Thread starter #3 Zaburi 23 said: 190 Click to expand... hata 250 haiendi
Podcast JF-Expert Member Joined Aug 21, 2018 Posts 842 Reaction score 1,031 Oct 15, 2019 #4 Zaburi 23 said: 190 Click to expand... Njoo nikupe dell latitude harddisc 500
Ma mbwa JF-Expert Member Joined Apr 15, 2019 Posts 1,404 Reaction score 3,508 Oct 25, 2019 Thread starter #5 Mzigo bado upo jamani
Podcast JF-Expert Member Joined Aug 21, 2018 Posts 842 Reaction score 1,031 Oct 26, 2019 #6 Raoluoroliech said: Mzigo bado upo jamani Click to expand... Ipo dell latitude kwa 230 Hard disc 500
Podcast JF-Expert Member Joined Aug 21, 2018 Posts 842 Reaction score 1,031 Oct 26, 2019 #7 Raoluoroliech said: Mzigo bado upo jamani Click to expand... Ipo dell latitude kwa 230 Hard disc 500
google helper JF-Expert Member Joined Jun 11, 2013 Posts 9,667 Reaction score 13,872 Oct 26, 2019 #8 Podcast said: Ipo dell latitude kwa 230 Hard disc 500 Click to expand... Kama unatoa kwa 190 ni pm nikupe pesa saa hizi chap kwa haraka
Podcast said: Ipo dell latitude kwa 230 Hard disc 500 Click to expand... Kama unatoa kwa 190 ni pm nikupe pesa saa hizi chap kwa haraka
Podcast JF-Expert Member Joined Aug 21, 2018 Posts 842 Reaction score 1,031 Oct 26, 2019 #9 google helper said: Kama unatoa kwa 190 ni pm nikupe pesa saa hizi chap kwa haraka Click to expand... Ongeza hela
google helper said: Kama unatoa kwa 190 ni pm nikupe pesa saa hizi chap kwa haraka Click to expand... Ongeza hela
google helper JF-Expert Member Joined Jun 11, 2013 Posts 9,667 Reaction score 13,872 Oct 26, 2019 #10 Podcast said: Ongeza hela Click to expand... Hiyo mkuu ninayo sina nyingine na hali yenyewe hii hata sielewi nifanyie wepesi mkuu
Podcast said: Ongeza hela Click to expand... Hiyo mkuu ninayo sina nyingine na hali yenyewe hii hata sielewi nifanyie wepesi mkuu