chris rumanyika Member Joined Apr 19, 2012 Posts 21 Reaction score 9 Nov 12, 2013 #1 laini ya tigo pesa inauzwa shilingi laki 7 (700,000/=) na airtel money sh laki moja na nusu. kwa mawasiliano zaidi piga au ni sms kwa namber 0718 166060.
laini ya tigo pesa inauzwa shilingi laki 7 (700,000/=) na airtel money sh laki moja na nusu. kwa mawasiliano zaidi piga au ni sms kwa namber 0718 166060.
L LUTAMBI JF-Expert Member Joined Jun 1, 2012 Posts 233 Reaction score 103 Nov 13, 2013 #3 Hv naweza kubadili liwe jina langu. Mwisho tsh ngap
chris rumanyika Member Joined Apr 19, 2012 Posts 21 Reaction score 9 Nov 14, 2013 Thread starter #4 LUTAMBI said: Hv naweza kubadili liwe jina langu. Mwisho tsh ngap Click to expand... unaweza ukabadili jina ikawa na jina lako kinachotakiwa uwe na tin number.bei haipungui mkuu
LUTAMBI said: Hv naweza kubadili liwe jina langu. Mwisho tsh ngap Click to expand... unaweza ukabadili jina ikawa na jina lako kinachotakiwa uwe na tin number.bei haipungui mkuu
chris rumanyika Member Joined Apr 19, 2012 Posts 21 Reaction score 9 Nov 14, 2013 Thread starter #5 haipungui mkuu
Kurunzi Platinum Member Joined Jul 31, 2009 Posts 10,196 Reaction score 11,623 Nov 14, 2013 #6 chris rumanyika said: laini ya tigo pesa inauzwa shilingi laki 7 (700,000/=) Click to expand... kula laki nne
chris rumanyika said: laini ya tigo pesa inauzwa shilingi laki 7 (700,000/=) Click to expand... kula laki nne
chris rumanyika Member Joined Apr 19, 2012 Posts 21 Reaction score 9 Nov 14, 2013 Thread starter #7 laki nne hailipi kaka ila hipo airtel money kama unaitaji utapata kwa laki na hamsini.
chris rumanyika Member Joined Apr 19, 2012 Posts 21 Reaction score 9 Nov 15, 2013 Thread starter #8 wadau laini ya tigo pesa imebaki moja tu kwa anayeitaji tuwasiliane kwa namba 0718 166060
Azizi Bin Adam Member Joined Apr 21, 2012 Posts 59 Reaction score 19 Nov 16, 2013 #9 bei ni muhimu kaka
Gwaje JF-Expert Member Joined Nov 4, 2010 Posts 299 Reaction score 86 Nov 16, 2013 #10 Azizi Bin Adam said: bei ni muhimu kaka Click to expand... kwetu laini za airtel money wanatoa bure labda ya tigo pesa
Azizi Bin Adam said: bei ni muhimu kaka Click to expand... kwetu laini za airtel money wanatoa bure labda ya tigo pesa