Magnificaaaal JF-Expert Member Joined Jan 25, 2017 Posts 279 Reaction score 311 Dec 13, 2017 #281 Tatzo hvyo v2 artificial mnavyotumiaaa.....
joyce shija JF-Expert Member Joined Jul 20, 2017 Posts 471 Reaction score 189 Dec 13, 2017 #282 Mama Sabrina said: Ni hivi yaan hata mkononi hakabani aki Usirudie kunukuu uzi wote,waweza koment tu bila kunikoti sawa Click to expand... daah pole sana,puliiz nenda kapime ukimwi,nina mashaka na wewe sio bure utakuwa na tanesco kiunono.
Mama Sabrina said: Ni hivi yaan hata mkononi hakabani aki Usirudie kunukuu uzi wote,waweza koment tu bila kunikoti sawa Click to expand... daah pole sana,puliiz nenda kapime ukimwi,nina mashaka na wewe sio bure utakuwa na tanesco kiunono.
joyce shija JF-Expert Member Joined Jul 20, 2017 Posts 471 Reaction score 189 Dec 13, 2017 #283 Mama Sabrina said: Ziliniisha kabisa na nikaamua nikae tu,,Mungu hakupi vyote Ukimuona anavyojisikia au mazungumzo yake sasa hehe Click to expand... si ajabu weye una walakin,sababu kama papuchi yako inanuka dume hishindwa kusimamisha kwa mapana na marefu weye ukaona ati ana kadogo,kumbe weye una mzoga hahaaa.
Mama Sabrina said: Ziliniisha kabisa na nikaamua nikae tu,,Mungu hakupi vyote Ukimuona anavyojisikia au mazungumzo yake sasa hehe Click to expand... si ajabu weye una walakin,sababu kama papuchi yako inanuka dume hishindwa kusimamisha kwa mapana na marefu weye ukaona ati ana kadogo,kumbe weye una mzoga hahaaa.
joyce shija JF-Expert Member Joined Jul 20, 2017 Posts 471 Reaction score 189 Dec 13, 2017 #284 kapeace said: Nimefatilia nyuzi nyingi nikienda deep Sana zinafutwa Click to expand... nawe umezidi sasa buana yaani unaadisia mananihinooo yoote hadi watu wanakuchola
kapeace said: Nimefatilia nyuzi nyingi nikienda deep Sana zinafutwa Click to expand... nawe umezidi sasa buana yaani unaadisia mananihinooo yoote hadi watu wanakuchola