Shadeeya JF-Expert Member Joined Mar 12, 2014 Posts 52,044 Reaction score 126,058 Dec 31, 2017 #41 chuma cha mjerumani said: Ha ha ha ile kitu kwakwelii ni ya kipekee ilimfanya Mugabe akahonga inchi kwa grace. Itabidi na Mimi nikuhonge jamiiforum kabsaa Click to expand... Hahahaaa. Kweli kabisa hiyo mie inanitosha kabisaaaa
chuma cha mjerumani said: Ha ha ha ile kitu kwakwelii ni ya kipekee ilimfanya Mugabe akahonga inchi kwa grace. Itabidi na Mimi nikuhonge jamiiforum kabsaa Click to expand... Hahahaaa. Kweli kabisa hiyo mie inanitosha kabisaaaa
Black Coffee JF-Expert Member Joined Aug 26, 2016 Posts 1,937 Reaction score 3,200 Dec 31, 2017 #42 Sitaki kibamia [emoji445] mwanaume machine [emoji445]
Jolie Jolie JF-Expert Member Joined Dec 28, 2017 Posts 7,406 Reaction score 13,824 Dec 31, 2017 #43 We ni kibamia first version
101 East JF-Expert Member Joined Feb 25, 2015 Posts 1,057 Reaction score 2,256 Dec 31, 2017 #44 Yaaani tumbwi umeingia [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Yaaani tumbwi umeingia [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
afande kifimbo JF-Expert Member Joined Aug 31, 2015 Posts 6,303 Reaction score 2,779 Jan 1, 2018 #45 WE HUNA KIBAMIA KWELI...AF WEWE SI NI AUNT....KIBAMIA KINAKUJAJE
mtwamvina Senior Member Joined Jun 29, 2016 Posts 178 Reaction score 211 Jan 1, 2018 #46 Unauhakiki una dushe au ulitumia kidole aunt?