Mbao za Mawe JF-Expert Member Joined May 11, 2015 Posts 23,372 Reaction score 55,040 Aug 7, 2018 #2 Ile Dust Bin shilingi ngapi yenyewe.
tang'ana JF-Expert Member Joined Apr 3, 2015 Posts 12,072 Reaction score 16,624 Aug 7, 2018 #3 kwa nin usitoe bure tu mkuu?
Mbao za Mawe JF-Expert Member Joined May 11, 2015 Posts 23,372 Reaction score 55,040 Aug 7, 2018 #4 Chipodorm said: Ipi iyo mkuu Click to expand... Kule ukutani karibu na ndoo.
Mbao za Mawe JF-Expert Member Joined May 11, 2015 Posts 23,372 Reaction score 55,040 Aug 7, 2018 #5 Chipodorm said: Hahaha, ni dishi tu ilo mkuu, nitakupa bure tu ilo... Click to expand... Sawa Mkuu.
Son of Israel from Africa JF-Expert Member Joined Jan 14, 2015 Posts 1,893 Reaction score 2,794 Aug 7, 2018 #6 Chipodorm said: Habari zenu wakuu, kama kichwa cha habari kinavosomeka nauza kitanda cha tano kwa kwa sita, Moro mjini.. Vyote kwa Tshs 180,000 tu, maongezi yapo 0765871684 View attachment 829699 Click to expand... Kitanda ulicholalia na demu wako unatuzia sisi ona aibuu
Chipodorm said: Habari zenu wakuu, kama kichwa cha habari kinavosomeka nauza kitanda cha tano kwa kwa sita, Moro mjini.. Vyote kwa Tshs 180,000 tu, maongezi yapo 0765871684 View attachment 829699 Click to expand... Kitanda ulicholalia na demu wako unatuzia sisi ona aibuu
Kibwengo JF-Expert Member Joined Jul 29, 2015 Posts 6,994 Reaction score 5,516 Aug 7, 2018 #7 kibori nangai said: Kitanda ulicholalia na demu wako unatuzia sisi ona aibuu Click to expand... Mkuu umeongea point au atuambie kama hakuna janaba
kibori nangai said: Kitanda ulicholalia na demu wako unatuzia sisi ona aibuu Click to expand... Mkuu umeongea point au atuambie kama hakuna janaba
Son of Israel from Africa JF-Expert Member Joined Jan 14, 2015 Posts 1,893 Reaction score 2,794 Aug 7, 2018 #8 rwechunguraa said: Mkuu umeongea point au atuambie kama hakuna janaba Click to expand... Ndio mkuu maana kitanda kinabeba magunduu hapa unaweza beba pepo la ngono mkuuu ukilala tuu kituu hicho kinasoma 4G mkuuu afuu wee ni barchelor mkuu
rwechunguraa said: Mkuu umeongea point au atuambie kama hakuna janaba Click to expand... Ndio mkuu maana kitanda kinabeba magunduu hapa unaweza beba pepo la ngono mkuuu ukilala tuu kituu hicho kinasoma 4G mkuuu afuu wee ni barchelor mkuu