....... somo la nguvu ..... haya akina nanihiiiii chukua hints hizoMi nilifundishwa kujisafisha uke na maji BARIDI bila sabuni, na umalizapo tendo unachuchumaa kuna baadhi ya mbegu zitatoka baada ya hapo unatumia maji baridi kusafisha uke bila kuingiza kidole ndani na bila kutumia sabuni, kulala na shahawa kunatepetesha uke na kutumia maji moto pia kunalegeza uke, kujipangusa tu na kitambaa chenye maji sidhani kama unasafisha uke vizuri, maji baridi ya kutosha hutokuwa na harufu mabaya hata kidogo, pia kunywwa maziwa ya mgando kunasaidia sana kuimarisha afya ya uke., hata kuweka maiza ya mtindi kila umalizapo hedhi huepusha mardhi ya fungus kwa kuwa hizi pedi mara nyingi huwa zinaleta muwasho
Ndo nakunywa mtindi hapa.......... somo la nguvu ..... haya akina nanihiiiii chukua hints hizo
..Kunywa uwezavyoNdo nakunywa mtindi hapa...
Natamani nikaribishwe huko ukishamaliza kunywa huo mtindi [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12]Ndo nakunywa mtindi hapa...
Sio kwamba tunywe wote... Teh tehNatamani nikaribishwe huko ukishamaliza kunywa huo mtindi [emoji12] [emoji12] [emoji12] [emoji12]
Asante kiongozi..Kunywa uwezavyo
[emoji115] [emoji115] [emoji115] [emoji1] [emoji1] [emoji1] HAKUNAGA hiyoSio kwamba tunywe wote... Teh teh
Hilo ndo tatizo wengi wanadanganywa ati hata kutia kidole haifai mana K inajisafisha wenyewe ni UONGO, K inasafishwa na maji matupu bila sabuni ila kidole ni lazima kutoa uchafu ulobaki njiani, ule uchafu huchangia kuleta harufu mbayaaaaaaaaaaaaa na kulegeza uke, Na hata maji kuzidi, Kwahiyo kujisafisha kwa kidole na maji tu ni moja ya njia nzuri ya kutunza K. haina haja ya sabuni zenye PH wala nini maji matup yanatosha na kidole kukiiingiza kusafisha ni vyema, ndo mana baadhi ya wanawake hawafugi kuccha ndefu sana.duh kazi ipo...maana mchepuko wangu akija home nikitupiamo wazungu sasa ikifika asubuhi naogopa hata kumgusa maana huko downstairs kunakuwa na ka harufu kama tuko Feri.....inaonekana ka eco syteam kake kabovu nini?
Anazimiminia WAP sasa???[emoji23] [emoji23] wabongo mna mambo[emoji23] [emoji23]huku kwetu kutoka nje usiku ni majanga baada ya show huwa anazimimina naona huwa haziji zote ila kukikucha hata kumgusa HAPANA
Really, this is a very important knowledge for every one. It means before sex, water taking shall be insisted to both, even couples. Inatia moyo.Asante sana mkuu.
Inategemea na size ya dushelele&msabwanda wenyew[emoji23]..Upo sawa kabisa,Japo hizo style sio applicable kwa Kila mtu kuna wanaoumia
..Kwakweli maana kuna misabwanda mingine sio Ya nchi hiiiiInategemea na size ya dushelele&msabwanda wenyew[emoji23]
Si ya mchezo mchezo kabsa,,...haha mingine hata dushelele urefu wa reli Hamna shida yoyote unazama tu style yoyote[emoji23]..Kwakweli maana kuna misabwanda mingine sio Ya nchi hiiii
Siyo salama hata kidogoKuna sabuni inaitwa 'KAISIKI'
sabuni ya wanawake kwa ajili ya kunawia ukeni, je hiyo sabuni ni salama kwa matumizi ya huko kwa bibi?
Sasa wale madada duh wa Dar wanafanyaje coz wanakucha kma mashetaniHilo ndo tatizo wengi wanadanganywa ati hata kutia kidole haifai mana K inajisafisha wenyewe ni UONGO, K inasafishwa na maji matupu bila sabuni ila kidole ni lazima kutoa uchafu ulobaki njiani, ule uchafu huchangia kuleta harufu mbayaaaaaaaaaaaaa na kulegeza uke, Na hata maji kuzidi, Kwahiyo kujisafisha kwa kidole na maji tu ni moja ya njia nzuri ya kutunza K. haina haja ya sabuni zenye PH wala nini maji matup yanatosha na kidole kukiiingiza kusafisha ni vyema, ndo mana baadhi ya wanawake hawafugi kuccha ndefu sana.
Usipeleke sabuni yoyote chumbani kwa bibi.He zile sabuni za manjano aka ZOA ZOA zina madhara
..Ikimbiwe Hio,inaweza kuharibu kizazi kabisaSi ya mchezo mchezo kabsa,,...haha mingine hata dushelele urefu wa reli Hamna shida yoyote unazama tu style yoyote[emoji23]
..kwanini?!Siyo salama hata kidogo
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Sasa wale madada duh wa Dar wanafanyaje coz wanakucha kma mashetani