B'REAL JF-Expert Member Joined Oct 20, 2010 Posts 4,579 Reaction score 3,269 Jun 7, 2012 Thread starter #61 sawaa mkuu nime muread over... CORAL said: Magonjwa hayo mbona yanatibika? Ni PM kama uko serious na umedhamiria kutumia nguvu zako kutoa tiba. Halafu jaribu kuedit post zako, hizo aaaa zinatatiza wengine ndio maana wanafikiri ni bange: andika sijua sio sikujuaaa Click to expand...
sawaa mkuu nime muread over... CORAL said: Magonjwa hayo mbona yanatibika? Ni PM kama uko serious na umedhamiria kutumia nguvu zako kutoa tiba. Halafu jaribu kuedit post zako, hizo aaaa zinatatiza wengine ndio maana wanafikiri ni bange: andika sijua sio sikujuaaa Click to expand...
uttoh2002 JF-Expert Member Joined Feb 3, 2012 Posts 19,853 Reaction score 38,478 Jun 11, 2012 #62 kaoe Baba