jofujulius09 Senior Member Joined Mar 9, 2017 Posts 105 Reaction score 50 Mar 26, 2017 #1 Habar JF naomben msaada!! Pc yangu ina sehem ya ku insert SIM. Card kukonfigure ndo ishue anejua kuset line ikatumia kweny computer msaaDa tafadhali!!.
Habar JF naomben msaada!! Pc yangu ina sehem ya ku insert SIM. Card kukonfigure ndo ishue anejua kuset line ikatumia kweny computer msaaDa tafadhali!!.
mwaminifuhalisi JF-Expert Member Joined Feb 26, 2017 Posts 329 Reaction score 425 Mar 27, 2017 #2 bands za hiyo hp zinakubali laini za hapa tz?, ingia kwenye hiyo web kuna maelezo yanaweza kukusaidia. I want to use Hp notebook SIM card slot for accessing the in... - HP Support Forum - 615171
bands za hiyo hp zinakubali laini za hapa tz?, ingia kwenye hiyo web kuna maelezo yanaweza kukusaidia. I want to use Hp notebook SIM card slot for accessing the in... - HP Support Forum - 615171
jofujulius09 Senior Member Joined Mar 9, 2017 Posts 105 Reaction score 50 Mar 27, 2017 Thread starter #3 mwaminifuhalisi said: bands za hiyo hp zinakubali laini za hapa tz?, ingia kwenye hiyo web kuna maelezo yanaweza kukusaidia. I want to use Hp notebook SIM card slot for accessing the in... - HP Support Forum - 615171 Click to expand... Shukran kaka ngoja njaribu kuchek hyo website.
mwaminifuhalisi said: bands za hiyo hp zinakubali laini za hapa tz?, ingia kwenye hiyo web kuna maelezo yanaweza kukusaidia. I want to use Hp notebook SIM card slot for accessing the in... - HP Support Forum - 615171 Click to expand... Shukran kaka ngoja njaribu kuchek hyo website.