Hii bikra inaninyima raha kabisa

ukiwa unamgegeda mfunge mikono na miguu yote asisumbue wakati unamfaidi
 
hakuna bikra labda njia ya vumbi
 
Mkuu hio ishu kwel ipo na inaboa sana mmi ishawah kunitokea nakatoto kamoja kamenisumbua miaka miwil na kalikua na ashk za ajabu daily kanataka kujaribu ukigusisha dushe tu kanaruka na mayowe utadhan kanakeketwa sasa siku ambayo tulitoka out kakala sana vitu vya reds kakawa so horny mpaka huruma nilkashushia mti mkuu maana kalikua hakajielewi kama kenyewe ni ka first timer kakawa kanaongeza to maraund na maraund next day kakarud hostel hangover sasa ilivokata maumivu ake ni bora kangekutana na ngariba wakikurya likin sio mimi according to kenyewe bas na uo ndio ukawa mwisho wetu
My take kama ukiwin game kama unamzimia uyo demu kama unavohis piga show ya kawaida tu unless otherwise mmh..
 
Mmmh nakusemea unataka kuvunja kibla cha msikiti unamtoa bikira alafu haitaki itakuwa imejengwa kwa zege hiyoo

Umeruka stage ww ulikuwa uanze kumzoesha na finga via uje k jelly than unamaliza wacha uparurwe siunataka kuharibu kifaranga cha kuku bila technique
 
asante mkuu,ushauri huu mpaka nimeogopa duh,asante sana.
 
asante mkuu nafanyia kazi ushauri huu,
 
muite tena geto alafu make sure unapokua unamuanadaa usimpe tension kama unataka kuingiza fanya kama unamvizia alafu unaichomeka fasta mbona hiyo bikra itatoka tu hiyo ndo mbinu ninayo itumia pindi ninapo kutana nao
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…