Osama bin laden Member Joined Nov 3, 2014 Posts 15 Reaction score 1 Nov 9, 2014 #61 kulipia simple tu
B Baba Genovivah JF-Expert Member Joined Sep 1, 2013 Posts 756 Reaction score 249 Nov 9, 2014 #62 we transfer tushafanyiwa loan reallocation had I raha
F flyn ryder JF-Expert Member Joined Aug 9, 2013 Posts 656 Reaction score 86 Nov 12, 2014 #63 Al-shabaab said: pesa huwa inapatikana hii ni kutokana na kuwa sio wote waliopata mkopo huenda chuo wengine wanaahirisha masomo so mkopo wake atapewa mtu mwingine Click to expand... Hv huu mkopo ulivyo wa shida hivi kuna mtu anapata mkopo then asiende chuo?mimi naona ni changa la macho tu wanaendeleza kuwakamua watu hicho walichobaki nacho
Al-shabaab said: pesa huwa inapatikana hii ni kutokana na kuwa sio wote waliopata mkopo huenda chuo wengine wanaahirisha masomo so mkopo wake atapewa mtu mwingine Click to expand... Hv huu mkopo ulivyo wa shida hivi kuna mtu anapata mkopo then asiende chuo?mimi naona ni changa la macho tu wanaendeleza kuwakamua watu hicho walichobaki nacho
Johalem Senior Member Joined Sep 24, 2013 Posts 118 Reaction score 14 Jan 9, 2015 #64 Hiv bado wana appeal au waliisha funga?
H Handsome Boy 2014 JF-Expert Member Joined Jul 24, 2014 Posts 605 Reaction score 152 Jan 9, 2015 #65 Johalem said: Hiv bado wana appeal au waliisha funga? Click to expand... Bado hawajafunga ila kama una appeal,inabidi ufanye haraka coz soon zoezi litasitishwa.
Johalem said: Hiv bado wana appeal au waliisha funga? Click to expand... Bado hawajafunga ila kama una appeal,inabidi ufanye haraka coz soon zoezi litasitishwa.
Johalem Senior Member Joined Sep 24, 2013 Posts 118 Reaction score 14 Jan 9, 2015 #66 Poa bro,vp first time applicant inalipiwa bei ileile (5000)?
Queen Kan JF-Expert Member Joined Dec 26, 2012 Posts 5,302 Reaction score 9,102 Jan 9, 2015 #67 Handsome Boy 2014 said: Bado hawajafunga ila kama una appeal,inabidi ufanye haraka coz soon zoezi litasitishwa. Click to expand... hivi uki appeal wanaweza kufuta mkopo wote au?
Handsome Boy 2014 said: Bado hawajafunga ila kama una appeal,inabidi ufanye haraka coz soon zoezi litasitishwa. Click to expand... hivi uki appeal wanaweza kufuta mkopo wote au?
M Mrope Sir Member Joined Oct 4, 2014 Posts 41 Reaction score 0 Jan 9, 2015 #68 Upo chuo gan maana sisi uku wa transfer majanga kwan bado akijaeleweka
N ngowi frank Member Joined Nov 21, 2014 Posts 11 Reaction score 0 Jan 15, 2015 #69 Wakubwa, naskia kwmba kama umeapili wakurudshia Ada yko ya mwnzni ulio ongzea, je! Nikweli?
JfBro JF-Expert Member Joined Oct 3, 2014 Posts 587 Reaction score 163 Jan 16, 2015 #70 ngowi frank said: Wakubwa, naskia kwmba kama umeapili wakurudshia Ada yko ya mwnzni ulio ongzea, je! Nikweli? Click to expand... chuo kinakurudishia pesa yako yote
ngowi frank said: Wakubwa, naskia kwmba kama umeapili wakurudshia Ada yko ya mwnzni ulio ongzea, je! Nikweli? Click to expand... chuo kinakurudishia pesa yako yote
N ngowi frank Member Joined Nov 21, 2014 Posts 11 Reaction score 0 Jan 16, 2015 #71 Kwhyo hkuna process nyngne ykfanya tena?