Safi sana bidada.....jamaa zetu +254 hongereni sana kwa fursa aloipata na kuitumia huyo Dada yenu.....Alizamia kule kama mhasibu, kabishana na maisha na kupambana, leo hii ameapishwa kama mbunge wa senate.
Ni Wazi kwamba dunia hii kila mmoja wetu ana uwezo wa kufanya chochote wakati wowote, tumejiwekea vizingiti na vizuizi wenyewe.
Kenyan-born lawyer Lucy Gichuhi during her swearing-in as Australia's first African member of federal parliament. /VIA DAILY MAIL
Senator Gichuhi arrived in Australia with her husband and three children in 1999 and became an Australian citizen in 2001. She is the eldest of ten children.
Labor unsuccessfully tried to challenge her eligibility amid questions about her Kenyan citizenship.
Her swearing-in brings the total number of senators back to 76.
Day quit parliament last year to deal with the collapse of his building group.
But he has since been ruled ineligible to have been elected by the High Court, because he had indirectly benefited from a government lease arrangement on his Adelaide electorate office.
His former Family First party has since merged with the new Australian Conservatives party, launched by Liberal party defector Cory Bernardi.
But Senator Gichuhi has chosen not to merge with the new party and told the Senate she would sit as an independent.
Sealed with a kiss: Lawyer Lucy Gichuhi sworn in as Australia's first black senator
Nimwanaume au
Mwaree,urimwera aruthe wira na kitharaka eeh?Arikuigwa?Go Gichuhi go!! rutha wira! rutha wira!
Acha ushogaNimwanaume au
Alizamia kule kama mhasibu, kabishana na maisha na kupambana, leo hii ameapishwa kama mbunge wa senate.
kumbe.nilitaka kuuliza bhado ni mkenya...?Marekebisho: Huyo ni Mkikuyu na sio Mkenya. Uraia mtu anaweza kubadilisha lakini kabila hawezi kubadilisha.
Mkuu.kuna sehemu mleta mada amekosea ameandika he na his.badala ya she na her.ndo maana jamaa kauliza ni mwanaumee?Acha ushoga
Katiba ya Kenya inatumbua uraia pacha. Ndio raha ya taifa viongozi wake progressive. Tanzania tunachechemea na uongozi reactionary. CCM bure kabisa.Ashaukana ukenya wake zamaniiiiiiii akitusua ndio oooh mkenya!!
Nyang'au kwa kupenda sifa za ovyo mko vizuri.
Katiba ya Kenya inatumbua uraia pacha. Ndio raha ya taifa viongozi wake progressive. Tanzania tunachechemea na uongozi reactionary. CCM bure kabisa.