wisdom empire JF-Expert Member Joined May 5, 2017 Posts 337 Reaction score 288 Jul 28, 2017 #41 msirikalematata said: Kimya wakuu, au zimefutwa Click to expand... SAHAU Sent using Jamii Forums mobile app
msirikalematata said: Kimya wakuu, au zimefutwa Click to expand... SAHAU Sent using Jamii Forums mobile app
wisdom empire JF-Expert Member Joined May 5, 2017 Posts 337 Reaction score 288 Jul 28, 2017 #42 msirikalematata said: Wakuu hakuna jipya pccb had sasa? Click to expand... FUTA WAZO CHIEF MP said: Age limit apo ni kero Click to expand... Sent using Jamii Forums mobile app
msirikalematata said: Wakuu hakuna jipya pccb had sasa? Click to expand... FUTA WAZO CHIEF MP said: Age limit apo ni kero Click to expand... Sent using Jamii Forums mobile app
wisdom empire JF-Expert Member Joined May 5, 2017 Posts 337 Reaction score 288 Jul 28, 2017 #43 lede lede said: bado hawaja shortlist taarifa nilizonazo watatoa shortlist wa 7 Click to expand... FANYA MAMBO MENGINE Sent using Jamii Forums mobile app
lede lede said: bado hawaja shortlist taarifa nilizonazo watatoa shortlist wa 7 Click to expand... FANYA MAMBO MENGINE Sent using Jamii Forums mobile app
F Field Marshal JF-Expert Member Joined Apr 5, 2014 Posts 414 Reaction score 280 Jul 29, 2017 #44 huwezi amini jumanne itakua tar 01st August 2017.
M Musaneza Senior Member Joined Apr 4, 2017 Posts 141 Reaction score 138 Oct 30, 2017 #45 Hivi hizi zimeishia wapi?
tax compliant JF-Expert Member Joined Jul 30, 2016 Posts 1,211 Reaction score 1,200 Oct 30, 2017 #46 Musaneza said: Hivi hizi zimeishia wapi? Click to expand... Kusikojulikana.
Miss Bantu Senior Member Joined Apr 30, 2012 Posts 153 Reaction score 149 Oct 31, 2017 #47 Musaneza said: Hivi hizi zimeishia wapi? Click to expand...
nibaze New Member Joined Feb 27, 2019 Posts 3 Reaction score 0 Feb 28, 2019 #48 jamani mi natatizo nlikuwa nauliza nisome course ipi kuanzia ngazi ya cheti ambayo itaweza kunifanya nikaajiliwa pccb ntashukuru
jamani mi natatizo nlikuwa nauliza nisome course ipi kuanzia ngazi ya cheti ambayo itaweza kunifanya nikaajiliwa pccb ntashukuru
nibaze New Member Joined Feb 27, 2019 Posts 3 Reaction score 0 Feb 28, 2019 #49 natamani hii kazi sijui nisome course gani ili niweze kuipata