Fatal5 Senior Member Joined Jul 1, 2011 Posts 187 Reaction score 34 Oct 9, 2013 #1 nauza digital camcorder aina mbali mbali.....samsung, jvc ,panasonic. Zote brand new Attachments jvc2.jpg 19.6 KB · Views: 82 jvcc.jpg 14.1 KB · Views: 87 samsung2.jpg 28.4 KB · Views: 80 samsung dc.jpg 33.3 KB · Views: 79 pansonic1.jpg 19.7 KB · Views: 78
madiya85 JF-Expert Member Joined Mar 5, 2013 Posts 282 Reaction score 65 Oct 9, 2013 #3 mkuu bei bwana au unatania ?
mfianchi Platinum Member Joined Jul 1, 2009 Posts 12,169 Reaction score 8,941 Oct 9, 2013 #4 Weka bei na specs zake,kama haiwezekani weka bei na model zake tu google ,mjomba unakosa kuuza hiyo mali kwa kutoweka bei,jina la model/specs n.k
Weka bei na specs zake,kama haiwezekani weka bei na model zake tu google ,mjomba unakosa kuuza hiyo mali kwa kutoweka bei,jina la model/specs n.k