leonard mwenda JF-Expert Member Joined Nov 5, 2015 Posts 253 Reaction score 64 May 10, 2016 #1 Closed Attachments 1462907224450.jpg 28 KB · Views: 49 1462907371148.jpg 18.1 KB · Views: 38
K Kimla JF-Expert Member Joined Jun 8, 2008 Posts 3,953 Reaction score 7,002 May 10, 2016 #2 leonard mwenda said: Inauzwa kwa bei poah laki 2 na 70 tu Ina miezi sita double battery zote og Kwa maelezo zaidi 0756 832833 Available in dar Click to expand... ni sumsung ipi?weka details na sbb za kuiuza
leonard mwenda said: Inauzwa kwa bei poah laki 2 na 70 tu Ina miezi sita double battery zote og Kwa maelezo zaidi 0756 832833 Available in dar Click to expand... ni sumsung ipi?weka details na sbb za kuiuza
leonard mwenda JF-Expert Member Joined Nov 5, 2015 Posts 253 Reaction score 64 May 10, 2016 Thread starter #3 Kimla said: ni sumsung ipi?weka details na sbb za kuiuza Click to expand... S4 Sababu: kuna mambo yangu tu binafsi nimekwama.
Kimla said: ni sumsung ipi?weka details na sbb za kuiuza Click to expand... S4 Sababu: kuna mambo yangu tu binafsi nimekwama.
J j2015 Member Joined Jul 28, 2015 Posts 33 Reaction score 37 May 10, 2016 #4 Mkuu ungetaja ni aina gani ya samsung manake kuna galaxy s2, s3, s4 note1, note2 etc... Tutajie ni Samsung ipi. Nadhan aliyeuliza hapo juu hajakosea labda kosa lake kuuliza sababu za kuiuza. Ijapokuwa kwa wauzaji wengine hilo nalo sio kosa
Mkuu ungetaja ni aina gani ya samsung manake kuna galaxy s2, s3, s4 note1, note2 etc... Tutajie ni Samsung ipi. Nadhan aliyeuliza hapo juu hajakosea labda kosa lake kuuliza sababu za kuiuza. Ijapokuwa kwa wauzaji wengine hilo nalo sio kosa
Rich Pol JF-Expert Member Joined Oct 11, 2013 Posts 7,877 Reaction score 5,700 May 10, 2016 #5 Hata yeye hajui aina ya hiyo simu anaona kama mnamzingua tu