Ok mkuu nahitahi kuinunua hiyo bb tukielewana,ila kwanza unieleweshe jinsi ya kujiunga na internet maana nilikuwa na bb mpaka nimeiuza kila ukitumiwa settings inasema simu yako haina bookmark services kwa line ya air tel.pls
Ok mkuu nahitahi kuinunua hiyo bb tukielewana,ila kwanza unieleweshe jinsi ya kujiunga na internet maana nilikuwa na bb mpaka nimeiuza kila ukitumiwa settings inasema simu yako haina bookmark services kwa line ya air tel.pls