strong desire to have sex andi'm a virgin. what do i do?

Chritian, just give you're self sometime because i can seen them also around the corner chanting you.
Please be patient and relax, also be around your PM box and i hope your desire will be treated.
Take care

Chritina???

oh kumbe your a man.. i thought ure a girl... mhhh

Sasa unaleta utata, hebu fafanua kidogo. Maana yeye kasema ana miaka 22 na hajawahi kuwa na boyfriend, sasa unaposema ya kuwa ni mwanaume unaleta utata, kwamba mwanaume atasemaje hajawahi kuwa na boyfriend.

so I'm a Christian and my belief is to
not have sex before marriage, but
i'm 22, never had a bf, and having a
strong desire to have sex and it's
getting worse, to the point that i
want to get together with any
random guy and just have sex to get
it over with a feel good. but then i
don't want to compromise my beliefs
so idk what to do!!! idk how to
control these urges because they're
getting really bad. like it sucks...
badly! i need help and some sort of
advice! help me please!!!!!!

You can overcome this situation, just inbox/PM me.

am 22, university student a real men bt am still virgin, mihemko ipo ukiipa nafasi ktk mind keep urself busy make sure u sleep tiredly every day it help n remember SALA NA KAZI

Asubirie "wet dreams"zinamtosha

Sasa unaleta utata, hebu fafanua kidogo. Maana yeye kasema ana miaka 22 na hajawahi kuwa na boyfriend, sasa unaposema ya kuwa ni mwanaume unaleta utata, kwamba mwanaume atasemaje hajawahi kuwa na boyfriend.

Ungemwambia tu miss chagga asisome kama amekurupushwa au anakimbizwa,atulie asome aelewe.

Last edited by a moderator:
ukifanya for the first time desire bado itabak utataman siku ya pili ujue utamu wake ukoje NAKUSHAURI pray pray pray that thought affliction ikutoke na everything is possible to GOD

pole xana mdogo wangu,kwanza hongera kwa kujitunza! usikubari kupote usichana wako kwa tamaa za mwil zinazopingana na Mungu,Nakuakikishia ukisikia izo isia soma andikao 1korinto6:18,hope.zitapotea muda huo.pole soma bible sana na usiwaze xana ayo

jipe moyo kama ni vigumu tafuta mwenza muoane hiyo hali ilinisumbua muda wa miaka 3 nikiwa chuo kikuu ila sasa nikaamua kuoa hata mtume paulo anasema "kwa sababu ya zinaa kila mtu na awe na mke wake mwenyewe" soma sana bible pia acha kuwa na marafiki wanaokusimulia habari za mapenzi coz ndo zinazokupa muhemuko kiukweli mapenzi hayana raha kwa mtu ambaye hajawa ktk ndoa "ngono ni zawadi toka kwa MUNGU ila ni special kwa wenye ndoa" "ikimbieni zinaa na uasherati" itunze sana hiyo bikra yako ije kuwa zawadi kwa muwe wako mtarajiwa"

Nipo shule

It is good thing to feel the way you feel! You are a woman, a perfect woman. Am afraid the soln is not to have sex....! You can control ur urges why not. A perfect woman must feel the sexual desire and she must learn how to control
If you don't control it you know what can.... Mimba, ukimwi, gono..... and more worse you endanger your relation with God
Take control of ur body kido...!

Back
Top Bottom