Obama hosts young African leaders

seriously speaking, was there any reaction from the wild animals?? tehehehe.. you supersticious fruits..
supersticious ndio nini?
niliona kwene uzi mwingine kule u were bitching about someone's english proficiency, kana kwamba wewe(and nyang'aus 4 that matter) ni mjuzi saaana..u gey can't cease to amaze me.

supersticious ndio nini?
niliona kwene uzi mwingine kule u were bitching about someone's english proficiency, kana kwamba wewe(and nyang'aus 4 that matter) ni mjuzi saaana..u gey can't cease to amaze me.

Look at this fudges last sentence, and yet you have the balls( seriously doubting if fags have balls) to question my command of the queens language.

Look at this fudges last sentence, and yet you have the balls( seriously doubting if fags have balls) to question my command of the queens language.
the last sentence is meant to be read as it is ..that having been said so, unaonesha ulivo nyang'au na zumbukuku. fag boi.

Duh! what about spacing? Jamani let's look at the substance, hizi lugha za watu tuwaachie wao! What is the widely spoken langauge in East Africa?

Duh! what about spacing? Jamani let's look at the substance, hizi lugha za watu tuwaachie wao! What is the widely spoken langauge in East Africa?
nilimuona huyu kikojozi kwene uzi mmoja akitamba saana kwamba 'wao' ati wanakimanya king'eng'e, nikamsale nikibaki kuchekea tumboni tu..(to those of us tunaoijua hii minyang'au u would do the same).

Bwe he he he..all in all, nilikuwa nalimezesha heater hili jizi la nai, nadhani huko lilipo linatweta kwa hasira baada ya kupewa ukweli wake wakati ungali wa motomoto.

Chandimu ndio wapi sasa?? You are funny dude.

Teh Teh teh teh!!!!!!!!! RealDeal Chandimu is not a place, it's footy game for kids!!! a derivative of the word ndimu...je ndimu nayo waijua yakhee? Kwa kweli nemeipenda hii!!!!!! I hear in Kenya you also laugh in English to prove your command of the game!

dude sili mashoga mie,unikome na unitue. i would rather retire as a UPS driver kuliko kuishi maisha ya UWIZI na UTAPELI kama wewe.,.pumbafu

Slow down son you killing me... OK, you prefer living from hand to mouth than stealing or scheming to make good money,... Different school of thought son, we need people like you here on earth, MAKE MONEY....

Slow down son you killing me... OK, you prefer living from hand to mouth than stealing or scheming to make good money,... Different school of thought son, we need people like you here on earth, MAKE MONEY....
u wish i would be a UPS driver don't u?? bwe he he..keep on praying to ur gikuyu forespirits.

Ndugu,
Kindly calm down hii thread ni nzuri sana lakini some guys mnaichafua na ugomvi. Pse pse JF is for us let us respect each other. Ugomvi wa nini jamani.

Otherwise i saw one of the Tanzanian representative in the "straight talk aftrica" the guy was soo good, alionyesha kiwango cha juu sana katika maswala mengi ya uongozi na africa. He made me proud.

Ukishaona kanyabonya na abdulhalim wako kwenye debate,ujue hiyo topic imekwisha na kitakachobaki ni matusi tuu

Ukishaona kanyabonya na abdulhalim wako kwenye debate,ujue hiyo topic imekwisha na kitakachobaki ni matusi tuu
Nyani haoni kundule! Kagame ameshinda kwa kishindo asilimia 96! Unarudi kwenu sasa au unasherekeaje? Utamkaribisha babukijana kusherekea ushindi?

Maendeleo hayaletwi kwa kutegemea misaada, wala hayaletwi kwa njia ya dhuluma.

nilimuona huyu kikojozi kwene uzi mmoja akitamba saana kwamba 'wao' ati wanakimanya king'eng'e, nikamsale nikibaki kuchekea tumboni tu..(to those of us tunaoijua hii minyang'au u would do the same).

Bwe he he he..all in all, nilikuwa nalimezesha heater hili jizi la nai, nadhani huko lilipo linatweta kwa hasira baada ya kupewa ukweli wake wakati ungali wa motomoto.
Mkuu, hiyo kwenye red ni lugha gani? kichaga nini?