NIMEWAHI KUSIKIA HIVI.... WEWE Je?

Arushaone

JF-Expert Member
Mar 31, 2012
INTRO: Kentai is a masai boy.
KENTAI can tie and untie a tie. If Kentai can tie and untie a tie, why can't I tie and untie a tie like Kentai tie and untie a tie? READ LOUDLY U WILL C SMTHNG.

INTRO: Kentai is a masai boy.
KENTAI can tie and untie a tie. If Kentai can tie and untie a tie, why can't I tie and untie a tie like Kentai tie and untie a tie? READ LOUDLY U WILL C SMTHNG.

What is the moral of this!

Alifanyaje alipolala bila blanket? Aliumwa na mbu kwenye kisigino. Thats my favourite bongo flava i like najua ni mr. Afande selo something goes like dat.

mama mdogo kale kakuku kako kadogo kaliko kula mtama wa baba mdogo kako wapi?

do you understand the word "tongue twister?" kama hujui basi jifunze kujifunza kutoka kwa wanaojua na kama wajua then stop asking silly questions coz you're kinda wastin our tym...hapa ni chit chat

do you understand the word "tongue twister?" kama hujui basi jifunze kujifunza kutoka kwa wanaojua na kama wajua then stop asking silly questions coz you're kinda wastin our tym...hapa ni chit chat

wachaaaa...chezea Watu8 weye...utakunya hapa mpaka moshi...

Last edited by a moderator:
mimi nimewahi kusikia hivi...ati mla chamwenzie na chake huliwa...na kila KUBWA ina KUBWA yake...
wewe je umewahi kusikia nini?

tulipokuwa watoto tulikuwa tunashindwa kutamka "kipi kikusikitisha" mwingine anakosea anasema "kipi kikutikisikako"

Lateral thinkin Puzzles , unlike most Puzzles are inexact .
In a sense they are hybrid between puzzle and Storytelling !
In each puzzle some clues to a scenario are given, but the clue don't tell the fullstory!
Your job is to fill the details , and complete the Story .
Obviously there's usually more than one answer or otherwise to any given puzzle .
Bt generally only one solution is truly satisfyin'.
It have more funny if you involve other people .

Kila mbuyu mkubwa uuonao ulikuwa kama mchicha. Yeah! And the biggest man you ever see, i mean the biggest man you ever see, once he was a beibe.

Mpishi mbishi mchicha mbichi.. Jaribu na hiyo fasta fasta!

Back
Top Bottom