NBA 2009 Draft/Trades

- Hasheem a great story to be told kwa vizazi na vizazi vijavyo kwa taifa hili la Mwalimu, I wish he was here kujionea kijana mdogo akitunyanyua Tanzania na kutuweka kwenye ramani ya dunia kwa mara nyingine tena, baada ya kazi kubwa sana ya Mwalimu through politics, lakini this time ni through sports.

- Kama kawa nilibahatika kuwepo kwenye both, juzi sherehe za kumpongeza kuwemo kwenye draft pale Prana, Madison, na jana kule Madison Square Garden, nikianza na juzi ukumbi ulijaa wananchi wa Tanzania na Americans na wengineo wengi sana, Thabeet aliingia ukumbini saa tano kamili za usiku, I mean TV reporters na Cameras were all over this giant Tanzanian, ilikuwa ni furaha ilioje kupeperusha bendera ya Tanzania ndaani ya ukumbi, ilikuwa heshima kubwa sana kufahamika ndani ya ule ukumbi kwamba tunatoka nchi moja na da-man, alipoingia tu kwanza ilikuwa time ya kupiga picha na kila aliyetaka, Muziki mzito ilikuwa unaunguruma ukiporomoshwa na the best djs in town, wengi tulifanikiwa kupiga picha naye sana ingawa binafsi nilishaiona nyota siku nyingi kwa siku za nyuma sana nilipiga sana picha naye na pia kukusanya auto zake, sasa ni about time tu zikawa worthy of big money wote tunanyanyuana in the process, tena bila ufisadi.

- There he was tha bigman katika ukumbi akisalimiana na kukumbatiana na anyone who wanted to wish him well, guys this was a great event na ninamshukuru Mungu kwamba I have lived long enough kujionea kwa macho, baada ya karibu saa nzima ukumbini, ilibidi watayarishaji wa sherehe wamuhamishie juu the big man kwa mapumziko kidogo, huku sherehe zikiendelea, na jana pia it was the moment of the truth, m-Tanzania wa kwanza kuwa drafted katika NBA ya Michael Jordan, Magic Johnson. Kareeem Jabal, Kobe Bryant na Lebron James, I mean that was wasup!

- Big up kwa wabongo wote waliokuwepo juzi na jana kule Madison, finally Tanzania tumerudi tena kwenye ramani ya dunia, ninakumbuka jana kwenye ukumbi NBA Commisioner Stern, akitaja Darsalaam karibu mara tatu, nakumbuka wanahabari wa ESPN wakirudia time and time kuitaja Darsaalaam na Tanzania, I was like is this for real? In the end Hasheem a Tanzanian was selected as number two pick tena kwenye first round kuwa NBA star for Grizzles, Mungu ambarikie sana na ni matumaini yangu kwamba as he moves forward atajaribu kuwa muangalifu sana na wanaomzunguka, pia ukumbini nilikutana na mdogo wake na baadhi ya ndugu wake wa karibu kutoka bongo, very decent people na reading betweeen the lines inaonekana kuwa ana very strong family ties ambayo ni muhimu sana kuelekea mbele anakokwenda, Mutombo anaweza kuwa a very good guide kwake kama atashituka na kujisogeza kwake mapema badala ya kusubiri when it too late.

- Kwa kweli ninamtakia Hasheem maisha mema na marefu, na pia kumtakia heri katika nafasi yake mpya ya kuibeba Tanzania mgongoni mwake, sasa ni wakati wa kuzidisha mazoezi ili aweze kuji-establish ndani ya NBA kwama star wa kweli, maana kuna mifano mingi sana ya walioshindwa, na mifano mingi sana ya waliofanikiwa, Mungu ambarikie Hasheem na pia aibariki Tanzania.

- Pia ninaomba kuwafahamisha wakulu wote JF kwamba baada ya hii post, ninachukua likizo ya muda mrefu sana baaada ya kuwa under unbearable presha for about last four weeks, kutoka sekta mbali mbali ndani na nje ya maisha yangu, katika siku chache zilizopita nimelijadili sana hili na The JF founder whom I have a lot of respect na ambaye tunaheshimiana sana na ninaheshimu sana his take on the ishu na ninaamini kwamba he understood the situation na what I am dealing with, na I hope nitaishi long enough siku moja kuja kuweza kuweka yote wazi. Otherwise ninawatakia JF wote mijadala progressive kwa masilahi ya taifa, I was born JF na siku moja nitakufa nikiwa JF, lakini for now naomba ku-bow out kwa amani na I'ill miss you all! A luta continua!

Respect.

Kamanda FMEs!

Congratulations, Now we can call you a Baller!

Game Change: I am waiting on this SPIN

Wakati wa Olympic au michezo ya kimataifa, Mchezaji Mmoja, Viongozi Kumi

Sasa kwa Hashim/NBA sijui SPIN itakuaje.

Lets wait and see

Congratulations, Now we can call you a Baller!

Game Change: I am waiting on this SPIN

Wakati wa Olympic au michezo ya kimataifa, Mchezaji Mmoja, Viongozi Kumi

Sasa kwa Hashim/NBA sijui SPIN itakuaje.

Lets wait and see

Wewe unafikiri kwa nini Kikwete alikuwa anajiweka karibu? Yaani jamaa wanataka kubana na kuleta zile za "kijana wetu" wakati mtu amesota hawakumpa hata scholarships zao wanazopeana kiukoo.

Grizzlies top pick Thabeet looking to do great things, both on and off the court

He wore a tan shirt and gold earrings and a green bracelet on his right wrist.
The bracelet was fashioned from an unfinished diamond and green malachite.
Brad Luttrell/The Commercial Appeal
New Grizzlies Hasheem Thabeet (left), Sam Young (center) and DeMarre Carroll figure to bring a toughness to the team.

http://buzz.yahoo.com/buzz?targetUrl=http://www.commercialappeal.com/news/2009/jun/27/big-dreams/

"It's made by Russell Simmons," said Hasheem Thabeet. "If you buy it, money goes back to Africa."

So this is what he wears. This is why he plays.
"There are a lot of people in this world who need an opportunity," Thabeet said. "I want to help to give them a better life."
Which sure beats playing for a 15-room crib, doesn't it? Or for the strippers and the cars?
I have no idea if the Grizzlies' first-round draft pick is going to become -- as predicted by Tony Barone, the Grizzlies' director of player personnel -- a "change-the-game type of guy."
But I know I'm going to be pulling for him, and not just because the whole losing-50-plus-games-a-year thing is getting old.
Thabeet has big dreams. Dreams that do not involve burning through as much loot as he possibly can.
"I want to put smiles on people's faces," he said, Friday.
How can you not pull for that?
Or for his saga. His impossible saga. Or for the way he says -- over and over again -- that he is blessed.
He is blessed to be the on the verge of making millions. He is blessed to be in the NBA.
He is blessed to have started where he started and to have wound up in this steamy city -- "it is hotter than Africa," Thabeet noted -- posing with a new Memphis Grizzlies jersey.
Skeptics say Thabeet has a long way to go before he'll be an NBA All-Star.
Not if you compare it to how far he's come.
Understand, nobody plays basketball in Tanzania. The Tanzanian national team has qualified for the all-Africa tournament only once.
Just seven years ago, Thabeet was a really tall soccer player. A coach at his school told him he should try basketball.
"He told me to dunk it, I dunked it," Thabeet said. "He told me to shoot a foul shot, I made it."
The journey got considerably harder after that.
It has taken Thabeet to three countries and six cities. It has taken him from Los Angeles to Mississippi to Houston to Storrs, Conn., and now here.
"I've had to trust a lot of people," Thabeet said. "I lived with a host family in Houston, I lived with a host family in Mississippi, I lived with a host family in Los Angeles.
"I remember flying from Tanzania to Los Angeles. Someone was holding a sign that said Hasheem, and I had to follow him."
Through all this, Thabeet turned himself into a feared basketball player, a two-time Big East Defensive Player of the Year.
Now the Grizzlies hope he can do in the NBA what he did in the Big East. They understand that all Thabeet's high-minded aspirations won't help him with the task.
But they understand something else, too.
"He can't go back and do anything unless he's a very, very good player," said Grizzlies owner Mike Heisley. "If you want to be a leader of your people, if you want your people to look up to you, then you better come back a winner."
Thabeet nods. He will be a winner. He knows what is riding on this.
He also knows that he is -- here it comes again -- "truly blessed."
Take his new clothes, for instance. Once, he could never get clothes to fit.
"Nowadays," he said, "I'm capable of just making a phone call and getting a suit.
"Back then, all the shoes I get, they're so uncomfortable, shoes that are so tight. Now you choose what you want, try all the shoes. If they don't fit you, you tell them, 'No, I don't want this.'"
What a country, eh? What a world.
A boy can grow up in Tanzania, become a basketball star in the United States and buy any shoes he likes.
How can you not pull for this story? How can you not pull for a player whose spirit even comes through in tweets?
Yes, tweets. Thabeet twitters, of course. He uses a lot of exclamation points.
And after being selected with the No. 2 pick in the NBA Draft, the man from Tanzania twittered his gratitude: "God is good!!!!"

Geoff Calkins: Grizzlies top pick Thabeet looking to do great things, both on and off the court : Columnists : Memphis Commercial Appeal

ept_sports_nba_experts-223946461-1246027252.jpg

Brandon Jennings - Milwaukee Bucks

ept_sports_nba_experts-671098158-1246027480.jpg

Blake Griffin - L.A. Clippers

ept_sports_nba_experts-244916809-1246026576.jpg

Hasheem Thabeet - Memphis Grizzlies

ept_sports_nba_experts-884247602-1246027021.jpg

Ricky Rubio - Minnesota Timberwolves

ept_sports_nba_experts-822431694-1246026914.jpg

Jordan Hill - New York Knicks

ept_sports_nba_experts-956505568-1246026093.jpg

James Harden - Oklahoma City Thunder

ept_sports_nba_experts-630743892-1246027931.jpg

Terrence Williams - New Jersey Nets

ept_sports_nba_experts-371000326-1246026340.jpg

Rodrigue Beaubois

ept_sports_nba_experts-853256150-1246026753.jpg

Austin Daye - Detroit Pistons

ept_sports_nba_experts-384651845-1246028122.jpg

Jonny Flynn - Minnesota Timberwolves

ept_sports_nba_experts-423461337-1246028303.jpg

AB ulikuwa judge? naona umelenga kabisa but tunawasubiri kuona vitu vyao uwanjani

- Hasheem a great story to be told kwa vizazi na vizazi vijavyo kwa taifa hili la Mwalimu, I wish he was here kujionea kijana mdogo akitunyanyua Tanzania na kutuweka kwenye ramani ya dunia kwa mara nyingine tena, baada ya kazi kubwa sana ya Mwalimu through politics, lakini this time ni through sports.

- Kama kawa nilibahatika kuwepo kwenye both, juzi sherehe za kumpongeza kuwemo kwenye draft pale Prana, Madison, na jana kule Madison Square Garden, nikianza na juzi ukumbi ulijaa wananchi wa Tanzania na Americans na wengineo wengi sana, Thabeet aliingia ukumbini saa tano kamili za usiku, I mean TV reporters na Cameras were all over this giant Tanzanian, ilikuwa ni furaha ilioje kupeperusha bendera ya Tanzania ndaani ya ukumbi, ilikuwa heshima kubwa sana kufahamika ndani ya ule ukumbi kwamba tunatoka nchi moja na da-man, alipoingia tu kwanza ilikuwa time ya kupiga picha na kila aliyetaka, Muziki mzito ilikuwa unaunguruma ukiporomoshwa na the best djs in town, wengi tulifanikiwa kupiga picha naye sana ingawa binafsi nilishaiona nyota siku nyingi kwa siku za nyuma sana nilipiga sana picha naye na pia kukusanya auto zake, sasa ni about time tu zikawa worthy of big money wote tunanyanyuana in the process, tena bila ufisadi.

- There he was tha bigman katika ukumbi akisalimiana na kukumbatiana na anyone who wanted to wish him well, guys this was a great event na ninamshukuru Mungu kwamba I have lived long enough kujionea kwa macho, baada ya karibu saa nzima ukumbini, ilibidi watayarishaji wa sherehe wamuhamishie juu the big man kwa mapumziko kidogo, huku sherehe zikiendelea, na jana pia it was the moment of the truth, m-Tanzania wa kwanza kuwa drafted katika NBA ya Michael Jordan, Magic Johnson. Kareeem Jabal, Kobe Bryant na Lebron James, I mean that was wasup!

- Big up kwa wabongo wote waliokuwepo juzi na jana kule Madison, finally Tanzania tumerudi tena kwenye ramani ya dunia, ninakumbuka jana kwenye ukumbi NBA Commisioner Stern, akitaja Darsalaam karibu mara tatu, nakumbuka wanahabari wa ESPN wakirudia time and time kuitaja Darsaalaam na Tanzania, I was like is this for real? In the end Hasheem a Tanzanian was selected as number two pick tena kwenye first round kuwa NBA star for Grizzles, Mungu ambarikie sana na ni matumaini yangu kwamba as he moves forward atajaribu kuwa muangalifu sana na wanaomzunguka, pia ukumbini nilikutana na mdogo wake na baadhi ya ndugu wake wa karibu kutoka bongo, very decent people na reading betweeen the lines inaonekana kuwa ana very strong family ties ambayo ni muhimu sana kuelekea mbele anakokwenda, Mutombo anaweza kuwa a very good guide kwake kama atashituka na kujisogeza kwake mapema badala ya kusubiri when it too late.

- Kwa kweli ninamtakia Hasheem maisha mema na marefu, na pia kumtakia heri katika nafasi yake mpya ya kuibeba Tanzania mgongoni mwake, sasa ni wakati wa kuzidisha mazoezi ili aweze kuji-establish ndani ya NBA kwama star wa kweli, maana kuna mifano mingi sana ya walioshindwa, na mifano mingi sana ya waliofanikiwa, Mungu ambarikie Hasheem na pia aibariki Tanzania.

- Pia ninaomba kuwafahamisha wakulu wote JF kwamba baada ya hii post, ninachukua likizo ya muda mrefu sana baaada ya kuwa under unbearable presha for about last four weeks, kutoka sekta mbali mbali ndani na nje ya maisha yangu, katika siku chache zilizopita nimelijadili sana hili na The JF founder whom I have a lot of respect na ambaye tunaheshimiana sana na ninaheshimu sana his take on the ishu na ninaamini kwamba he understood the situation na what I am dealing with, na I hope nitaishi long enough siku moja kuja kuweza kuweka yote wazi. Otherwise ninawatakia JF wote mijadala progressive kwa masilahi ya taifa, I was born JF na siku moja nitakufa nikiwa JF, lakini for now naomba ku-bow out kwa amani na I'ill miss you all! A luta continua!

Respect.

Kamanda FMEs!

Mkuu vipi, mbona tarehe nanihii ulipost hii...

Re: Bash La Mwaka NYC: Wakulu Tukutane Huko
obama-block-party.jpg
6a00d83452c0b069e20105368248bc970b-800wi
obama-palin-dancing.jpg

Oh forget party lines and just dance together.

clinton.jpg

President Bush dances with members of Kankouran West African Dance Company during a Rose Garden event to mark Malaria Awareness Day at the White House.
au ndo naenda siendi?

Back
Top Bottom