Kijana wa miaka 25 aoa Mama wa miaka 56 Kenya

It was a special Valentine’s Day for Paul Muli, 25, who tied the knot to multi-millionaire real estate tycoon Ruth Wanjiru, 31 years his senior.
nhcap150210_05.jpg

The couple formalised their three-year relationship in a lavish ceremony in Rock City Hotel in the presence of 250 invited guests, including Wanjiru’s son, 34 and daughter, 23.

They wedded on the poolside surrounded by lush gardens.

"I love my new husband very much and I am so happy that God has answered my prayers after waiting for so long," gushed the bride.

She planted a generous kiss on Mr Muli’s cheeks as guests broke into spontaneous applause.

Muli appeared in high spirits as he said "I do" to the love of his heart.
"This is the best Valentine’s Day I have celebrated and I am just on top of the world to have Ruth by my side. I love her so much," said Muli.

Daughter a maid
Interestingly, Wanjiru’s daughter, Sarah, was one of the bridesmaids and even took several photos with the couple. She appeared happy.

"I am also very happy for my mom now has a husband to comfort and keep her company. I think they make a very nice couple," she said.

Muli’s mother, Hellen, approved her son’s move, saying she believed the couple was sincerely in love.

"The age difference between the two doesn’t matter. I have faith that they will live together," she said.

The bridegroom runs several businesses in Nairobi, including a printing firm as well as an agency to recruit models for television advertising.

The wedding ceremony was conducted in line with Kikuyu customs, after which an official from the Attorney General’s Chambers conducted the official wedding and issued a certificate to the couple.

Asked about their honeymoon plans, Muli remained silent, saying he wanted to keep it as surprise to his new wife.
Source-The Standard

Kinachotakiwa hapo ni upendo wa dhati, kwani wako wanaooana kwa miaka inayokubalika lakini hawana amani katika ndoa zao sasa lipi jema kuwa na amani au mi naona poa tu ili mradi wanapendana

Kachoki

kweli hii sio ndoa ya kudumu ..kijana hapo anategemea kupata watoto au?

FL,
Adam alipatiwa Hawa kwa ajili ya kampani na si kuzaa watoto. Hii ndo sababu ya "Kwa nini ndoa zisizo na Uzao Hazivunjwi". Watoto ni matokeo tu ya ndoa.
Lengo la ndoa ni kampani kwa wawili wapendanao.

To me its cool! the most important thing is true love from both sides, I am somehow sure that the woman loves this young man, but I doubt the love from this boy to a mommy (granny). Anyway, if they are all happy, then it is more than wonderful couple.

Duh!
Kweli we njaa!!

Hakuna noma! Kijana avumilie miaka ingine 10 au 15 halafu aibue kitu chake cha miaka 25. Au sie wajamani!

Naungana naye, maana hawa vicheche wa miaka 20-25 ni wasumbumfu kama nini, hata mimi siwataki

mbona poa tu kwani hapo tatizo nini?jimama lenyewe linaita kinoma hata mimi ningekubali,kuliko ufe njaa na hawa vicheche wetu wa uswazi wakuongezee presha juu yanini unaenda kwa jimama unakula full kipupwe,maraha na kila kitu maisha yenyewe yako wapi?ukizingatia hiyo kenya yenyewe mademu wote wanaangalia chapaa,huna kitu hupati demu wa maana nakwambia,mayanki wangapi hapo bongo mademu zao machangu kabisa wakuuza billz,ambiance,bistro,lakini wako nao na wanaishi nao kabisa demu anaenda kiwanja jamaa anashinda skani anacheza pool demu akipata mchati akimuonga dola mia au 50 baada ya kushughulikiwa ipasavyo anarudi kwa jamaa yake na wanapika wanakula wanapumzika na jioni mama anaenda tena kazini,ikiwezekana jamaa anamsindikiza kabisa.yote maisha

It's true???? wataishi kweli au jamaa ndo ame focus kitu kwa grandmother. i like .....but..........
ndio manaake,jamaa kafocus mshiko mamaa nae anataka apate dogodogo amfikishe yanini tabu?sasa na mihela yooote hiyo angeenda kuchukua jizee lenzie lanini? mi naona poa tu.

Mwanamke akifika zaidi ya miaka 45 kupata watoto wenye akili nzuri ni shida. Wanaume wanadunda tu upo hapo sio double standard.
Aliyekuambia wameoana ili mwanamke apate watoto nani? Huyu mama ni mtu labda kajikuta mpweke akaon anahitaji mwenza tu! Anyway mengine watajua wao na mapenzi yao.

Kama jimama lina mihela ya kutosha...kwanini nisiache kazi ya kuzibua vyoo na kuoa kama linachotaka ni penzi tuuu!

Aliyekuambia wameoana ili mwanamke apate watoto nani? Huyu mama ni mtu labda kajikuta mpweke akaon anahitaji mwenza tu! Anyway mengine watajua wao na mapenzi yao.

Yeah...anahitaji mwenza wa kummega. Kachoka kutumia zana feki. Anataka zana halisi inayofanya kazi bila msaada wa kidonge cha buluu

Back
Top Bottom