ICC confirms charges against 4 of the Ocampo 6.

Hapa ndipo nashangaa siasa zinapoingia hadi kwenye sheria!!,mbona Kibaki aliyeng'ang'ania urais mpaka mauaji yakatokea bado anapeta!!!!??kwangu mimi naona Kibaki ndiyo anatakiwa kuwa mshitakiwa wa kwanza.

unapotengeneza mashtaka lazima ujue jinsi ya kupata ushahidi inawezekana icc bado haijapata dalili za kibaki kuhusika na mauaji na huenda uchunguzi wa awali umeonyesha kenyatta na akina william Ruto walikuwa na njama za kufanya hivyo

Mi sio mtaalam wa haya mambo. Lakini nadhani source ya mauaji Kenya ni Kivuitu na tume yake ya uchaguzi. Kivuitu ni muhimu katika kutoa ushahidi wa nani walimshinikiza kuchakachua matokeo. Ni sawa na jinsi Balali alivyokuwa muhimu kutujuza wezi wa EPA.
Angalia Bongo walipooona EPA imelipuka wakamsepesha Balali na kutuachia kesi za maigizo.

Natamani wezi wa mali zetu nao wangekuwa wanashitakiwa ICC. Uizi wa mali za umma ndo husababisa watu kukata tamaa na kuanza mifarakano.

unapotengeneza mashtaka lazima ujue jinsi ya kupata ushahidi inawezekana icc bado haijapata dalili za kibaki kuhusika na mauaji na huenda uchunguzi wa awali umeonyesha kenyatta na akina william Ruto walikuwa na njama za kufanya hivyo

Matawi,

Heshima mbele.

Hapo umenena poa mkuu. Kwa wale wanaoulizia swala la mbona Kibaki na Raila hawamo, inapaswa kujua kwamba huu uchunguzi bado unaendelea na hii kesi itachukua m'da mrefu. Kwa ufupi, they are in it for the long haul. Kwa sasa Ocampo alipata ushahidi timilifu ambao utawahusisha hawa mabwana na mauaji ya '07 PEV. Hawa viongozi ni wajanja na sidhani kama unaeza kupata ushahidi wa direct wa kumfungisha Kibaki in the whole mess. Ni hawa kina Uhuru waliokurupuka na kumwambia Mzee hebu tulia acha tukuekee mambo sawa. Hakuna aliyedhania hii kesi itafika mahakama za ICC. Kisha kumbuka mahakama za nchi ya kiafrika zisalimu amri ya Rais. Kwa hivyo hata kama watu wangelalamika na kushtaki, wangefunika mambo ya watu kuliwa haki yao. Thats how they anticipated it to play out.

Kwa upande wa Raila pia ni vivyo hivyo tu. Jamaa kwa kiwango flani alijua Ruto ana gwaride lake la "Kalenjin warriors' tangia enzi za Moi na hivi vikosi nd'o vingetumika kuwapiga vita wakikuyu katika mitaa ya Bonde la ufa. Kwa hivyo kumhusisha direct ni ngumu sana ukiangalia command structure ya hao 'makomando' ambao walikua ni wakalenjin watupu na wanaongea cha kwao. Raila naye ni mjaluo ambaye asingeweza kuwa-control hawa mabwana.

Sasa karata kuu iko wapi tujiulize? Kwanza kabisa huyu Ruto ndo kesha kwenda na maji maana evidence kubwa dhidi yake ilitoka NSIS ambao nd'o intelligensia ya Kenya. Kuanzia simu na text messages. Trial proper ikianza haya mambo yote yatakua faragha.

Yule ba'mdogo Kenyatta na lile zee Muthaura nd'o wana uwezo mkubwa wa kumplace Kibaki katika mipango yao. Mojapo ya tetesi kuu ni kwamba Mungiki walifanya mikutano Ikulu ya Nairobi. Sasa unataka kuniambia Kibaki hakujua what was going on? Hapo kazi ipo. Kama watakubali kubeba mzigo wa Kibaki ni shauri zao. Uhuru anaeza akachezea jela miaka kumi au zaidi na isiwe tatizo akitoka. Huyu Muthaura nd'o kidogo ni mzee na akiswekwa ndani sijui kama atatoka mzima.

Wakuu, vuteni jamvi na mkae mkao wa kula maana hii kitu haishi leo.

Kama kuna mtu anajuta kauli alizotoa awali, basi ni huyu Bwana Ruto. Soma maneno yake mwaka 2009:

WHY I PREFER THE HAGUE ROUTE

ruto.jpg

Agriculture minister William Ruto wants the secret envelope containing names of the post-election violence suspects handed over to the International Criminal Court at The Hague without further delay.

Mr Ruto says the two-month period given by former UN secretary-general Kofi Annan to Kenya to make a new attempt at setting up a local tribunal to try the suspects was unnecessary.

"Kofi Annan should hand over the envelope that contains names of suspects to the International Criminal Court at The Hague so that proper investigations can start," Mr Ruto said. "Mr Annan should allow us to move forward. We cannot just get stuck in one place addressing the same thing."

Mr Ruto's latest stand contradicts the position of Prime Minister Raila Odinga, leader of his ODM party, who prefers a local tribunal.

A government motion to set up a special local tribunal was defeated in Parliament earlier this month, raising the possibility that suspects whose names were given to Mr Annan in a sealed envelope by the Waki Commssion could be taken to The Hague for trial.

The Hague option was to be activated should Kenya fail to establish a local tribunal as proposed by the commission that investigated the post-election violence.

Ruto: Why I prefer The Hague route *- News*|nation.co.ke

and i dont understand how these guys are excluded. hawa ndio vinara kwa maono yangu.

Evidence iko wapi??? wao pengine walitoa mawazo/maagizo yao, waliopokea maagizo wakatekeleza au kuhamasisha utekelezwaji ndo ambao evidence zinawahukumu sasa....kama kina Uhuru, unless waseme waliagizwa na Kibaki na wawe na ushahidi huo,hakuna la kuwafanya Kibaki na Raila....!

Tumeona ya jirani zetu Kenya, sasa tuone mwisho wake utakuwaje, lakini pia wananchi wa kawaida tujifunze kitu hapo. Pia tahadhari kwa waandishi wa habari wawe waangalifu sana wanaposhabikia upande wowote wakati wa machafuko maana wao ni rahisi sana kuwafikishia wananchi taarifa

Tumeona ya jirani zetu Kenya, sasa tuone mwisho wake utakuwaje, lakini pia wananchi wa kawaida tujifunze kitu hapo. Pia tahadhari kwa waandishi wa habari wawe waangalifu sana wanaposhabikia upande wowote wakati wa machafuko maana wao ni rahisi sana kuwafikishia wananchi taarifa
Haswa waandishi wa habari wa dizaini ya Malaria Sugu aka MS. Hivi karibuni huyu jamaa amekuwa akitamba eti naye ni mwandishi wa habari!

Na hivi ndivyo Kibaki alivyojibu cinema tamu hiii....lets sit back and watch

MY TAKE
Hapelekwi mtu the Hague hapo, na new constitution in tatters!

Last edited by a moderator:
Updates:
Uhuru Kenyatta is to address the media at Serena on ICC verdict!

This guy need to resign. Thats all I wanna hear...as Minister for Finance and Deputy Prime Minister.

Lakini utasikia akisema anangojea direction from the President...ohh how I pray.....:A S-coffee:

Watii katiba mpya na iwe ndo kama mwanzo mpya wa maswala kama haya.

Tusubiri.

Mutula: Uhuru and Muthaura must resign!
Posted by WAMBUI NDONGA on January 23, 2012
MUTULA-KILONZO-NEW.jpg Justice Minister Mutula Kilonzo/FILE
NAIROBI, Kenya, Jan 23 – Justice and Constitutional Affairs Minister Mutula Kilonzo on Monday renewed his stance that Deputy Prime Minister Uhuru Kenyatta and Head of Civil Service Francis Muthaura must now quit, following confirmation of charges for crimes against humanity by the International Criminal Court (ICC).

Speaking to Capital News immediately after the ruling, Kilonzo maintained that the two must step down until they are cleared of the charges they face at the war crimes court as it constitutes a "serious conflict of interest."

He explained that the two held critical positions in the government and there was a risk that they could undermine the court's process.

"I am totally convinced that Chapter Six and Article 75 of the Constitution demands that someone who is accused of such offences steps aside pending determination of the case. Their stay demeans the integrity of their offices," he argued.

ICC Prosecutor Louis Moreno Ocampo has in the past expressed concern that top government officials were holding critical offices despite facing possible indictment by the court.

Kilonzo further maintained that Kenyatta, who is facing 10 counts of war crimes, and Eldoret North MP William Ruto, who is facing six counts, must cede ground and forget the presidency with the ICC charges hanging over their heads.

He said that the two would not be able to serve the interests of Kenyans, who include victims of the post election violence.

"How can you become the president of the victims who are supposed to give evidence against you? The court can only confirm the charges if it has evidence and that evidence will come from the same Kenyan victims," he said.

"So how do you become their president?" wondered the Justice Minister.

Kilonzo, who however termed the ruling as unfortunate, further revealed that he would make a second attempt for the establishment of a local tribunal to try those who were also responsible for the violence but who are not wanted by the ICC.

He added that war crimes could not have been committed by four individuals only and the rest who were responsible must be held to account.

"There is no charge on earth that's as bad as this. To be charged with a crime against humanity is the peak of crimes; all other crimes will be on judgment day, when Jesus comes back but for humanity this is the pinnacle," he quipped.

Kilonzo's first attempt at getting a local tribunal flopped with many Kenyans across the board stressing that they had no faith in a local process.

Capital FM News

This guys need to resign. Thats all I wanna hear...as Minister for Finance and Deputy Prime Minister.

Lakini utasikia akisema anangojea direction from the President...ohh how I pray.....:A S-coffee:

Watii katiba mpya na iwe ndo kama mwanzo mpya wa maswala kama haya.

Tusubiri.
Naona Waziri Mutula Kilonzo tayari ameshaanza kuwahimiza wafanye hivyo!

Naona Waziri Mutula Kilonzo tayari ameshaanza kuwahimiza wafanye hivyo!

Huyu bwana alianzaga kitambo sana kuwashikia bango kina Uhuru na Muthaura maana kazi zao ni za uma. Uhuru atabaki na
ubunge coz its an elective post. The public office is where the hustle is. Sijui Kibaki atampa nani Waziri wa Fedha, if at all this blue eyed boy
resigns. This is a huge test for Kenya and it rekindles emotions in some quarters.

Nimependa huo msisitizo,hapa kwetu tungesubiri kamati teule sijui tume ifanye uchunguzi na kumshauri rais....lol

Hayo ndio matunda ya katiba mpya. Tanzania hio ishu kwa wakulu wenyewe wakisikia ni sumu...:smash:

Tamko la Uhuru Kenyatta kupitia mtandao wa Facebook:
uhuru-profile.jpg
The International Criminal Court, after conducting a pre trial hearing, has decided to confirm charges against me.

I would like to reiterate before the people of Kenya and before the entire world, that my conscience is clear, has been clear and will always remain clear that I am innocent of all the accusations that have been leveled against me. I have cooperated with the ICC throughout the process and will continue to do so because I believe in the rule of law.

I thank you all for your moral support, your prayers and your abiding faith in my innocence. I, therefore, urge all Kenyans not to lose hope following today's ruling. I am confident that the truth will come out and I will be vindicated in the fullness of time.

Fellow Kenyans, as I have gone through this process, it has been abundantly clear to me that this trial has not been just about the individuals charged at the ICC. This trial has been about more. This trial has been about a country trying to come to terms with itself and its past - a country that is picking up the broken pieces from this dark period. It is about a country trying to get past the trauma of what happened and seek a fresh start.

I believe in Kenya. I believe that among the many traits that the Kenyan people have in common, none is stronger than our unanimous love for our country and hate of conflict. For in conflict, which brings burdens and dangers to so many – our nationhood and dignity is the biggest casualty.

Let us all remain calm and peaceful during this period.

In due course I will issue a more comprehensive statement.

God bless you, and God bless Kenya.

Hon. Uhuru Kenyatta, EHG, MP
DEPUTY PRIME MINISTER and MINISTER FOR FINANCE

Back
Top Bottom