B berno Member Joined Mar 2, 2011 Posts 37 Reaction score 30 Aug 6, 2015 #1 CC 1998 Fuel: Petrol year of manufacture 1995 mileage 100000 price : Tsh 7,500,000 contact 0714845775, 0754812547
CC 1998 Fuel: Petrol year of manufacture 1995 mileage 100000 price : Tsh 7,500,000 contact 0714845775, 0754812547
Asprin Platinum Member Joined Mar 8, 2008 Posts 68,302 Reaction score 96,517 Aug 6, 2015 #2 berno said: CC 1998 Fuel: Petrol year of manufacture 1995 mileage 100000 price : Tsh 750000 contact 0714845775, 0754812547 Click to expand... Laki saba na nusu kama bodaboda used? Iko juu ya mawe au haina body? Kauze chuma chakavu unaweza pata hela nyingi zaidi ya hii.
berno said: CC 1998 Fuel: Petrol year of manufacture 1995 mileage 100000 price : Tsh 750000 contact 0714845775, 0754812547 Click to expand... Laki saba na nusu kama bodaboda used? Iko juu ya mawe au haina body? Kauze chuma chakavu unaweza pata hela nyingi zaidi ya hii.
B berno Member Joined Mar 2, 2011 Posts 37 Reaction score 30 Aug 6, 2015 Thread starter #3 Price Tsh 7,500,000
Limbani JF-Expert Member Joined Apr 24, 2008 Posts 1,438 Reaction score 444 Aug 6, 2015 #4 picha wapi?
Mtali JF-Expert Member Joined Aug 7, 2011 Posts 4,042 Reaction score 3,458 Aug 6, 2015 #5 Tupiamo kapicha basi eeeee
B berno Member Joined Mar 2, 2011 Posts 37 Reaction score 30 Aug 6, 2015 Thread starter #6 Limbani said: picha wapi? Click to expand... zinasumbua kuupload nicheck kwenye namba zangu nitakurushia whatsapp
Limbani said: picha wapi? Click to expand... zinasumbua kuupload nicheck kwenye namba zangu nitakurushia whatsapp
hekimatele JF-Expert Member Joined May 31, 2011 Posts 9,889 Reaction score 2,805 Aug 6, 2015 #7 berno said: zinasumbua kuupload nicheck kwenye namba zangu nitakurushia whatsapp Click to expand... Nashindwaga kuelewa. Hapa ku upload zinakataa ila whatsapp zinakubali. Tatizo nini?
berno said: zinasumbua kuupload nicheck kwenye namba zangu nitakurushia whatsapp Click to expand... Nashindwaga kuelewa. Hapa ku upload zinakataa ila whatsapp zinakubali. Tatizo nini?
B berno Member Joined Mar 2, 2011 Posts 37 Reaction score 30 Aug 6, 2015 Thread starter #8 hekimatele said: Nashindwaga kuelewa. Hapa ku upload zinakataa ila whatsapp zinakubali. Tatizo nini? Click to expand... niki upload inalete hii msg 500 Internal Server Error Labda unaweza kunishauri kitu gani nifanye , kama uko interested na whatsapp inakusumbua picha ziko facebook page magari sokoni and cardealsTz, karibu
hekimatele said: Nashindwaga kuelewa. Hapa ku upload zinakataa ila whatsapp zinakubali. Tatizo nini? Click to expand... niki upload inalete hii msg 500 Internal Server Error Labda unaweza kunishauri kitu gani nifanye , kama uko interested na whatsapp inakusumbua picha ziko facebook page magari sokoni and cardealsTz, karibu
B berno Member Joined Mar 2, 2011 Posts 37 Reaction score 30 Aug 10, 2015 Thread starter #9 Gari imeshauzwa ahsante kwa michango yenu