Ginner JF-Expert Member Joined May 8, 2011 Posts 1,576 Reaction score 2,220 Oct 9, 2022 #21 ankai said: .mmmh mkulungwa hii standalonr bado ipo? Click to expand... Tajiri niliichukua mimi..ishauzwa 😥
ankai said: .mmmh mkulungwa hii standalonr bado ipo? Click to expand... Tajiri niliichukua mimi..ishauzwa 😥
The last don JF-Expert Member Joined Aug 3, 2011 Posts 1,165 Reaction score 1,420 Oct 10, 2022 Thread starter #22 ankai said: .mmmh mkulungwa hii standalonr bado ipo? Click to expand... Nimeshauzaa boss muda mrefu Asante sana. nina heavy duty Asus laptop with dedicated 4GB Nvdia Gforce graphics card icheki ufanye kunibariki kiongozi mambo mengine yaende.
ankai said: .mmmh mkulungwa hii standalonr bado ipo? Click to expand... Nimeshauzaa boss muda mrefu Asante sana. nina heavy duty Asus laptop with dedicated 4GB Nvdia Gforce graphics card icheki ufanye kunibariki kiongozi mambo mengine yaende.