Pata smartphone kwa 150000 tuu

Baraka sheni

JF-Expert Member
Joined
Jan 5, 2015
Posts
473
Reaction score
198
Nauza nokia lumia 525 ina internal memory gb 8 na extenal memory gb 2.
Ina window 8.1 bei ni sh 150000 kwa. Mawasiliano njoo inbox 0659865639
 

Attachments

  • Image0166[2].jpg
    106.5 KB · Views: 41
  • Image0164.jpg
    169.6 KB · Views: 38
Hivi kwa nini nokia hawatumii android?
 
Mimi nipo mkoani huku sasa naipataje,nitumie arafu nikurushie pesa au tafuta wakuunganisha pande hizi mbili,asante
 
Nauza nokia lumia 525 ina internal memory gb 8 na extenal memory gb 2.
Ina window 8.1 bei ni sh 150000 kwa. Mawasiliano njoo inbox 0659865639
 

Attachments

  • Image0164.jpg
    169.6 KB · Views: 35
  • Image0166.jpg
    106.5 KB · Views: 38
  • Image0163.jpg
    95.6 KB · Views: 37
Nauza nokia lumia 525 ina internal memory gb 8 na extenal memory gb 2.
Ina window 8.1 bei ni sh 150000 kwa. Mawasiliano njoo inbox 0659865639
 

Attachments

  • Image0164.jpg
    169.6 KB · Views: 40
  • Image0166.jpg
    106.5 KB · Views: 34
  • Image0163.jpg
    95.6 KB · Views: 36
Ata 20000 sitochukua sbb Windows phone kwangu not user friendly vitu vingi nitavikosa nikihitaji installation.
 
Hivi hizi simu bado zinatumika?!.. nilidhani zishapelekwa jumba la makumbusho....
 
Nina 40,000 hapa faster mkuu chukua!
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…