Saint Ivuga JF-Expert Member Joined Aug 21, 2008 Posts 55,030 Reaction score 59,682 Dec 5, 2016 #1 Nipo dsm bajeti laki nne taskimu 400,000 .....samsung inch 32
Kibwengo JF-Expert Member Joined Jul 29, 2015 Posts 6,993 Reaction score 5,516 Dec 5, 2016 #2 Njoo ninayo lg 5k
C Chabo JF-Expert Member Joined Jul 20, 2011 Posts 1,098 Reaction score 1,176 Dec 5, 2016 #3 Ninayo tcl inch 32 led nauza 350000
Saint Ivuga JF-Expert Member Joined Aug 21, 2008 Posts 55,030 Reaction score 59,682 Dec 5, 2016 Thread starter #4 Chabo said: Ninayo tcl inch 32 led nauza 350000 Click to expand... Umetumia muda gani?
mkandumbwe JF-Expert Member Joined Aug 22, 2015 Posts 424 Reaction score 371 Dec 6, 2016 #5 Nina lg 32 kama u aitaka laki nne poa. Imetumika miezi minne
B brazuka Senior Member Joined May 30, 2014 Posts 159 Reaction score 257 Dec 6, 2016 #6 Nipe laki nne nikupe samsung mkuu ...leo hii hii ukitaka
C Chabo JF-Expert Member Joined Jul 20, 2011 Posts 1,098 Reaction score 1,176 Dec 6, 2016 #7 Saint Ivuga said: Umetumia muda gani? Click to expand... Nimeitumia miaka miwili mkuu
Saint Ivuga JF-Expert Member Joined Aug 21, 2008 Posts 55,030 Reaction score 59,682 Dec 6, 2016 Thread starter #8 brazuka said: Nipe laki nne nikupe samsung mkuu ...leo hii hii ukitaka Click to expand... Sasa si ndio hio ninayoitaka au..?
brazuka said: Nipe laki nne nikupe samsung mkuu ...leo hii hii ukitaka Click to expand... Sasa si ndio hio ninayoitaka au..?
Saint Ivuga JF-Expert Member Joined Aug 21, 2008 Posts 55,030 Reaction score 59,682 Dec 6, 2016 Thread starter #9 mkandumbwe said: Nina lg 32 kama u aitaka laki nne poa. Imetumika miezi minne Click to expand... Poa...
mkandumbwe said: Nina lg 32 kama u aitaka laki nne poa. Imetumika miezi minne Click to expand... Poa...
B brazuka Senior Member Joined May 30, 2014 Posts 159 Reaction score 257 Dec 6, 2016 #10 Saint Ivuga said: Sasa si ndio hio ninayoitaka au..? Click to expand... Ndii njoo pm