ulayaulaya
Member
- Mar 29, 2012
- 6
- 0
ni ya mwaka 2000 very new
jamani ndugu zanguni nina magari haya nauza
Audi A6 excutive 1999 iko kwenye condition nzuri niya silver nani automatic mwingereza u can expect the quality mil. 16 tuu na nina Daihatsu sirion very economical interms of fuel consuptions ni ya Blue manual transmition nani ya mwaka 2000 very new na milliage ni 45000 tuu ideal for a woman mil.8 tuu.Karibuni
Spea vipi upatikanaji magari ya Ulaya?
Wakuu mbona spare ziko dunia imekuwa kijiji sasa. nimesema hiyo ya mwaka 2000 ni kama mpya kwa sababu ilikuwa haijatumika at all. ok???jamani ndugu zanguni nina magari haya nauza
Audi A6 excutive 1999 iko kwenye condition nzuri niya silver nani automatic mwingereza u can expect the quality mil. 16 tuu na nina Daihatsu sirion very economical interms of fuel consuptions ni ya Blue manual transmition nani ya mwaka 2000 very new na milliage ni 45000 tuu ideal for a woman mil.8 tuu.Karibuni
Wakuu mbona spare ziko dunia imekuwa kijiji sasa. nimesema hiyo ya mwaka 2000 ni kama mpya kwa sababu ilikuwa haijatumika at all. ok???
Audi mil 16 na Daihatsu mil 8 bei haipungui
Zina kuwa na marks mbili kwenye speedo,miles na klmKama ni ya UK hope izo milleage ziko kwa miles?