Mwananchi B JF-Expert Member Joined May 23, 2013 Posts 2,260 Reaction score 5,387 Sep 22, 2017 Thread starter #21 Mediocrist said: T mobile boss hawana 3g ndo ujinga wake nipigie picha ikiwa inasoma network ya 3g mkuu Click to expand... lakini mbona huwa nikiwa mkoa inapiga net fresh tena kwa spidi ya ajabu lakini sio 4g, maana huko napoenda huwa hamna hii 4g? Hii imekaaje Mkuu?
Mediocrist said: T mobile boss hawana 3g ndo ujinga wake nipigie picha ikiwa inasoma network ya 3g mkuu Click to expand... lakini mbona huwa nikiwa mkoa inapiga net fresh tena kwa spidi ya ajabu lakini sio 4g, maana huko napoenda huwa hamna hii 4g? Hii imekaaje Mkuu?
Mediocrist JF-Expert Member Joined Jan 27, 2015 Posts 1,709 Reaction score 994 Sep 22, 2017 #22 . Mwananchi B said: lakini mbona huwa nikiwa mkoa inapiga net fresh tena kwa spidi ya ajabu lakini sio 4g, maana huko napoenda huwa hamna hii 4g? Hii imekaaje Mkuu? Click to expand... Subiri nimwite mkuu hapa aje walau ataelezea vizuri Chief-Mkwawa
. Mwananchi B said: lakini mbona huwa nikiwa mkoa inapiga net fresh tena kwa spidi ya ajabu lakini sio 4g, maana huko napoenda huwa hamna hii 4g? Hii imekaaje Mkuu? Click to expand... Subiri nimwite mkuu hapa aje walau ataelezea vizuri Chief-Mkwawa
L lingula70 JF-Expert Member Joined Apr 16, 2014 Posts 4,053 Reaction score 1,968 Sep 22, 2017 #23 Mwananchi B said: View attachment 592767View attachment 592769View attachment 592770 Storage - 32 GB. CPU - 2.5 Ghz Quad core. System on chip - Qualcomm Snapdragon. Memory - 3 GB. Camera - 13 mp. Android 6 Marshmallow. Network - 4g Used 6 months. Bei . Tshs 210000. 0763252928. Click to expand... Kwa nini unaiuza, kama umeichoka mpe nduguyo
Mwananchi B said: View attachment 592767View attachment 592769View attachment 592770 Storage - 32 GB. CPU - 2.5 Ghz Quad core. System on chip - Qualcomm Snapdragon. Memory - 3 GB. Camera - 13 mp. Android 6 Marshmallow. Network - 4g Used 6 months. Bei . Tshs 210000. 0763252928. Click to expand... Kwa nini unaiuza, kama umeichoka mpe nduguyo
Mwananchi B JF-Expert Member Joined May 23, 2013 Posts 2,260 Reaction score 5,387 Sep 22, 2017 Thread starter #24 Ha ha ha sawa Mkuu djzm70, nataka nipate nauli ya kurudi kijijini.