Sniper JF-Expert Member Joined Mar 8, 2008 Posts 2,008 Reaction score 950 Dec 7, 2011 #21 Quinty said: Hii picha nilipiga kabla sijabadili mtandao from AT&T to Airtel Click to expand... Haya tuwekee inayoonesha AirTel, usije ukatusanii tukaingia magharama ya kuflash
Quinty said: Hii picha nilipiga kabla sijabadili mtandao from AT&T to Airtel Click to expand... Haya tuwekee inayoonesha AirTel, usije ukatusanii tukaingia magharama ya kuflash
Quinty JF-Expert Member Joined Mar 25, 2010 Posts 462 Reaction score 74 Dec 7, 2011 Thread starter #22 Sniper said: Haya tuwekee inayoonesha AirTel, usije ukatusanii tukaingia magharama ya kuflash Click to expand... Hiyo siyo tatizo ila onyesha nia kwanza kama wewe mnunuzi
Sniper said: Haya tuwekee inayoonesha AirTel, usije ukatusanii tukaingia magharama ya kuflash Click to expand... Hiyo siyo tatizo ila onyesha nia kwanza kama wewe mnunuzi
Bushloiaz JF-Expert Member Joined Nov 2, 2010 Posts 902 Reaction score 1,211 Dec 7, 2011 #23 Umeshaiuza?ni pm tufanye biashara fasta
S silanga Member Joined Nov 1, 2010 Posts 8 Reaction score 0 Dec 7, 2011 #24 Quinty said: Jamani bei ni TZS 450,000/- Pungufu mnaongea. Click to expand... unakula 300
Quinty JF-Expert Member Joined Mar 25, 2010 Posts 462 Reaction score 74 Dec 7, 2011 Thread starter #25 silanga said: unakula 300 Click to expand... Hapana 300 sili
STREET SMART JF-Expert Member Joined Feb 19, 2010 Posts 848 Reaction score 692 Dec 7, 2011 #26 quinty said: jamani bei ni tzs 450,000/- pungufu mnaongea. Click to expand... mkuu ipo 300,000 - tufanye bness
quinty said: jamani bei ni tzs 450,000/- pungufu mnaongea. Click to expand... mkuu ipo 300,000 - tufanye bness
Quinty JF-Expert Member Joined Mar 25, 2010 Posts 462 Reaction score 74 Dec 9, 2011 Thread starter #27 Mkubwa hiyo pesa hailipi?
Mnandi Senior Member Joined Aug 30, 2011 Posts 156 Reaction score 28 Dec 10, 2011 #28 Quinty said: Nauza iPhone 3G's iko kwenye hali nzuri nimeitumia miezi mitatu tu. Anayetaka anipm tufanye biashara. Click to expand... mkuu niko Interested kuinunua lakini nataka kujua kwanza kama Ipo unlocked na ni unlock gani maana hiyo Baseband ya simu 05.16.02 sio unlockable, au kama ni Factory Unlocked kama ulivyoulizwa hapo juu....
Quinty said: Nauza iPhone 3G's iko kwenye hali nzuri nimeitumia miezi mitatu tu. Anayetaka anipm tufanye biashara. Click to expand... mkuu niko Interested kuinunua lakini nataka kujua kwanza kama Ipo unlocked na ni unlock gani maana hiyo Baseband ya simu 05.16.02 sio unlockable, au kama ni Factory Unlocked kama ulivyoulizwa hapo juu....
T tabibu Member Joined Dec 7, 2011 Posts 34 Reaction score 1 Dec 15, 2011 #29 toa namba tuongee biasha