Naby Keita JF-Expert Member Joined Oct 20, 2011 Posts 12,891 Reaction score 20,138 Apr 23, 2012 #1 anaehitaji cd original ya call of duty ile ya kwanza ipo kwenye box lake cd za installation zipo 2 na za expansion pack 2 bei 12000
anaehitaji cd original ya call of duty ile ya kwanza ipo kwenye box lake cd za installation zipo 2 na za expansion pack 2 bei 12000
h120 JF-Expert Member Joined Jan 10, 2012 Posts 2,545 Reaction score 3,370 Apr 23, 2012 #2 mkuu umesahau kuna torrents
Wun JF-Expert Member Joined Jun 16, 2008 Posts 358 Reaction score 72 Apr 23, 2012 #3 Hahaaaa kuna mkuu mbona mkuu kiasi cha kupoteza mda tuu kuipata call of duty tena 3
Naby Keita JF-Expert Member Joined Oct 20, 2011 Posts 12,891 Reaction score 20,138 Apr 23, 2012 Thread starter #4 hzo zpo tu mbona ila hiyo si ya torrents ni original na ipo na expansion pack yake
M marty JF-Expert Member Joined Aug 4, 2011 Posts 770 Reaction score 27 Apr 24, 2012 #5 mie ninaza original cal of duty black OOPS,CALL OF DUTY WORD AT WAR 5,CALL OF DUTY BIG RED ONE 2,CALL OF DUTY 4 MODERN WALFARE BEI ALFU 5O TU,,UKITAKA ZA KUWA BURNED ELFU 15 TU,UKITAKA ZA KU COPT ELFU 5 TU(12GB NA KUENDELEA) 0713388226
mie ninaza original cal of duty black OOPS,CALL OF DUTY WORD AT WAR 5,CALL OF DUTY BIG RED ONE 2,CALL OF DUTY 4 MODERN WALFARE BEI ALFU 5O TU,,UKITAKA ZA KUWA BURNED ELFU 15 TU,UKITAKA ZA KU COPT ELFU 5 TU(12GB NA KUENDELEA) 0713388226
E elank54 JF-Expert Member Joined Aug 23, 2011 Posts 479 Reaction score 21 Apr 24, 2012 #6 Huna za Psp???
Munru JF-Expert Member Joined Oct 19, 2010 Posts 1,340 Reaction score 667 Apr 24, 2012 #7 Battle field bad company, COD, FIFA 2010 & 2012, PES Zote, Max Payne 1 na 2, CRISIS, ASSASIN CREED Zote pia ninazizo, BUREEEEEEEEEEEEE just mni PM,
Battle field bad company, COD, FIFA 2010 & 2012, PES Zote, Max Payne 1 na 2, CRISIS, ASSASIN CREED Zote pia ninazizo, BUREEEEEEEEEEEEE just mni PM,
Naby Keita JF-Expert Member Joined Oct 20, 2011 Posts 12,891 Reaction score 20,138 Apr 24, 2012 Thread starter #8 cna hyo ni ya pc na co ya ku download
E elank54 JF-Expert Member Joined Aug 23, 2011 Posts 479 Reaction score 21 Apr 24, 2012 #9 paty said: Battle field bad company, COD, FIFA 2010 & 2012, PES Zote, Max Payne 1 na 2, CRISIS, ASSASIN CREED Zote pia ninazizo, BUREEEEEEEEEEEEE just mni PM, Click to expand... Only fo pc??
paty said: Battle field bad company, COD, FIFA 2010 & 2012, PES Zote, Max Payne 1 na 2, CRISIS, ASSASIN CREED Zote pia ninazizo, BUREEEEEEEEEEEEE just mni PM, Click to expand... Only fo pc??