Women , tell me why?

masopakyindi

Platinum Member
Jul 5, 2011
The wedding monster

You can imagine the horror and shock on a mans face when he wakes up the night AFTER the wedding to find that the woman he once
knew transformed over night into this lazy, promotion t-shirt wearing, bubbling zombie. Why is it that once women get married they think that they should not make an effort to look PRETTY and good.
Honestly, if I wanted scarecrow, I would build one myself not marry one.

Jamani nimeona hii comment mahali na nikaona inanigusa.
Mamsap wangu hapendi kujisop sop toka baada ya kumuweka ndani, kwanini lakini?
Pesa ya kuipodoa na kununua vituuz nampa, lakini yeye ni kuweka msosi hadi shepu niliyoioa inayoyoma kwa kasi!
Nifanyeje?

mpeleke saluni mkono kwa mguu we na ye ukifika simamia hapohapo wakimtengeneza rudi nae home wikiend inayofata tena , mara kadhaa ukifanya huu mchezo inatosha kumkumbusha mamsap wako awe vile we wapenda

The wedding monster

You can imagine the horror and shock on a mans face when he wakes up the night AFTER the wedding to find that the woman he once
knew transformed over night into this lazy, promotion t-shirt wearing, bubbling zombie. Why is it that once women get married they think that they should not make an effort to look PRETTY and good.

Pesa ya kuipodoa na kununua vituuz nampa, lakini yeye ni kuweka msosi hadi shepu niliyoioa inayoyoma kwa kasi!
Nifanyeje?

hapo ndio utaona binadamu hubadilika kimawazo..

HELO MKUU
NIMEKUONA LEO KWENYE KIKAO NIMECHEKA KWELI
attachment.php
ETI MKUU UPO NEC?

The wedding monster

Nifanyeje?

njoo kwangu mi najua kujisopu sopu:target:

The wedding monster

Nifanyeje?

Jiulize wewe mwenyewe why?

Hahahahahah Ukute mamsap wake alikuwa amemtega na kujisop sop na kwakuwa yy aliona feature hyo tu akauvaa mkenge...sasa angalia nawe akinasa kwako usigeuke ka mamsapu wake
njoo kwangu mi najua kujisopu sopu:target:

Mzee, pitapita kwa wale vijana wenye ujuzi wa kuwasugua kina mama miguu na kuwapaka rangi, pitapita saluni, jifunze, kisha nenda kamfanyie mkeo, utaona jinsi atakavyo waka kama taa
The wedding monster

Nifanyeje?

Hahahahahah Ukute mamsap wake alikuwa amemtega na kujisop sop na kwakuwa yy aliona feature hyo tu akauvaa mkenge...sasa angalia nawe akinasa kwako usigeuke ka mamsapu wake

hahaaa no way mie ntamaintain mwanzo mwisho.

Ndio ya sio inaweza kuwa sio ila ndio kiundani!!!!!!!!! By Fid Q!

Hahahahah Smile mbona mchokozi hivyo!!

Mwigulu Nchemba looks HANDSOME as always!!!!!!!!! Is he married by any chance!!!!!!!? The Dude is Hoooooooot!!!!!! Plus they say his accouts talks tooo!!!!(Walls have ears!) Im just saying!

Shosti punguza moto ana mke huyo ....labda chek na Ritz1
Mwigulu Nchemba looks HANDSOME as always!!!!!!!!! Is he married by any chance!!!!!!!? The Dude is Hoooooooot!!!!!! Plus they say his accouts talks tooo!!!!(Walls have ears!) Im just saying!

Last edited by a moderator:
Back
Top Bottom