When a woman love.....

mysteryman

JF-Expert Member
Aug 4, 2011
Hakika she loves for real....she gave me her love, her trust and everything...she loves me much better, better than i love myself but the problem is i dont love her, inaniuma sana kuona huyu binti ananipenda kiasi hiki halafu i cant love her back....i cant force myself to love her as you both know that love cant be forced to anyone and i cant play with her feelings....kifupi ananipenda sana keshanifanyia mengi kama zawadi nk nashindwa kumwambia ukweli coz at that rate anaweza fanya chochote mana she tried once to kill herself alipohisi tu kama namcheat....naombeoi ushauri waungwana nifanye nini? Kiukweli its not my fault she has fallen inlove with me....am so tired with this pretending love i have for her..... Thank god we havent make love till now she desperately need it but nimekua nikikwepa situation na so many excuses.....wat to do guys?

Inatakiwa issue kama hii ikitokea unamtaarifu mapema kabla hamjaingia kwenye mahaba maana ukishamuonjesha mwenzio alafu uje umtose inakuwa haijakaa vizuri

shetani mkubwa wewe!! umeamua kumpotezea muda mwenzio!!! mi watu na namna hii nikiwaona hua napata mori ya kuwazika wakiwa hai!!

shetani mwenyewe na mimi cjampotezea muda ni yeye mwenyewe ndo amekua akijiforce kwangu despite knowing that i never loved her....

Hakika she loves for real....she gave me her love, her trust and everything...she loves me much better, better than i love myself but the problem is i dont love her, inaniuma sana kuona huyu binti ananipenda kiasi hiki halafu i cant love her back....i cant force myself to love her as you both know that love cant be forced to anyone and i cant play with her feelings....kifupi ananipenda sana keshanifanyia mengi kama zawadi nk nashindwa kumwambia ukweli coz at that rate anaweza fanya chochote mana she tried once to kill herself alipohisi tu kama namcheat....naombeoi ushauri waungwana nifanye nini? Kiukweli its not my fault she has fallen inlove with me....am so tired with this pretending love i have for her..... Thank god we havent make love till now she desperately need it but nimekua nikikwepa situation na so many excuses.....wat to do guys?

mwambie ukweli mkuu ataumia lakini atakubali, hayo ya yeye kunywa sumu ni mbwembwe tu, ila jitahidi kutumia busara utapatofanya hayo maamuzi magumu .

ndio maisha siku moja ataujua ukweli ataumia na atasonga mbele na wewe utakutana na wakukushika masikio na yeye atakuchezea ngoma mdebwedo mpaka ufurahi ndio utakumbuka ulichomtenda mwenzio .

evil creature......Evil creatures here they come.stupid........

Hakika she loves for real....she gave me her love, her trust and everything...she loves me much better, better than i love myself but the problem is i dont love her, inaniuma sana kuona huyu binti ananipenda kiasi hiki halafu i cant love her back....i cant force myself to love her as you both know that love cant be forced to anyone and i cant play with her feelings....kifupi ananipenda sana keshanifanyia mengi kama zawadi nk nashindwa kumwambia ukweli coz at that rate anaweza fanya chochote mana she tried once to kill herself alipohisi tu kama namcheat....naombeoi ushauri waungwana nifanye nini? Kiukweli its not my fault she has fallen inlove with me....am so tired with this pretending love i have for her..... Thank god we havent make love till now she desperately
need it but nimekua nikikwepa situation na so many excuses.....wat to do guys?

Ur a very foolish, arrogant, ignorant,illiterate, not matured man, you exclusively identified urself having kiddish, childish, babish behaviour despite being reached puberty, still u possess adolescent mind, unajisifiaaaaa wanaume hatuko hivyo, ur not geniune, je msichana wa watu akijiua na umesema she tried one day, ww si mwanaume u just have uume shiit, tell her everything jinga kweli ww, hovyo, nilipoteza my elder sister bcoz ya wanaume hovyo kama ww, be a man like ME, stop upuuuuzi, ningekuchapa vibao if u have been nearby me seriously

Ur a very foolish, arrogant, ignorant,illiterate, not matured man, you exclusively identified urself having kiddish, childish, babish behaviour despite being reached puberty, still u possess adolescent mind, unajisifiaaaaa wanaume hatuko hivyo, ur not geniune, je msichana wa watu akijiua na umesema she tried one day, ww si mwanaume u just have uume shiit, tell her everything jinga kweli ww, hovyo, nilipoteza my elder sister bcoz ya wanaume hovyo kama ww, be a man like ME, stop upuuuuzi, ningekuchapa vibao if u have been nearby me seriously

Pole sana Mh Rais, naona kisu kimegusa mfupa. Lakini jingine pia la kumwambia huyu bwana ni kwamba aangalie isije ikawa baada ya kuachana na huyu mdada ndo atakuja ku realize kuwa kumbe she was the woman of his life,kwa sasa anachokifanya ni ku abuse her feelings,ambayo ni mbaya sana kwa kweli,Mkuu si unajua mkataa pema?

Sasa we ukipoteza ur sisi pole ,ndio uwe na hasira na watu ?Na wewe mtoa mada hakikisha unampa ukweli huyo dada mkiwa mmetulia asijeakajikil

Ficha upumbavu wako, Onyesha hekima mambo yatajipa yenyewe.

Mkuu kwanza unatakiwa ukubali kuwa umefanya makosa kwa kupretend na kuendelea kuprend kupenda mtu ambaye kiukweli humpendi, ni kitu kibaya sana kucheza na hisia za mtu,kwann tangu siku ya kwanza hukuwa mkweli au kuonesha kuwa humpendi hata kwa kupunguza mawasiliano?nakushauri tafuta muda muafaka kaa nae hakikisha umejipanga vizuri kuongea naye kwa busara na kirafiki zaidi na usimwambie ulipretend ataumia zaidi mwambie ukweli kuwa huwezi kuwa nae kama mpnz na umpe sababu za kueleweka ambazo hazitakuwa za maudhi au dharau,najua kuumia hakuta epukika lkn utakuwa umemsaidia kuendelea na maisha yake na hata kuwa na mwingine.
Mwombe mungu maishani mwako yasikukute uliyomfanyia huyo dada,nataman kusema neno baya ila namwachia mungu akuhukumu mwenyewe kwa matendo yako maovu.

Ni vizuri hujado naye but its time now to be open in either way to rescue her feelings!

andika basi lugha moja.....tutakuele tu