What's your favorite movie line/quote?

Plan B
IMG_20181209_105755.jpg

"I wud like to get kiss before i get https://jamii.app/JFUserGuide"

Blood diamond

"i cant promise you... That i ll bring u all home alive, but this i swear; i ll b the first to step on the battle ground and i ll be the last to step off and i ll leave no one behind, dead or alive we will all go home together"

We were soldiers

"i cant promise you... That i ll bring u all home alive, but this i swear; i ll b the first to step on the battle ground and i ll be the last to step off and i ll leave no one behind, dead or alive we will all go home together"

We were soldiers
Hatari Sana hapo Mel Gibson, it was so emotional

Bonge moja la speech lile aiseee....

Soldiers wanachanwa live alafu mbele ya familia zao...

Dah... Movie tamu saana ile.
Kuna mwamba mmoja mke wake alikua mjamzito, akamuomba sana Capt.(Mel Gibson) amlinde waendako arudi salama, daah ila mwana alidanja basi ile kurudi Gibson ilimpa wakat mgumu kwenda kumpelekea taarifa mke wa yule mwamba

Kuna mwamba mmoja mke wake alikua mjamzito, akamuomba sana Capt.(Mel Gibson) amlinde waendako arudi salama, daah ila mwana alidanja basi ile kurudi Gibson ilimpa wakat mgumu kwenda kumpelekea taarifa mke wa yule mwamba
Nampata..... Msala saana..

Yellow car ikitimba wamama wanajificha dadek

"Hope is the best thing; probably the best of things " Morgan akimwambia Andy Dufren katika Shawansk Redemption

Back
Top Bottom