Waziri wa Teknolojia na Habari, huu wizi wa Vodacom utadumu mpaka lini?

Bakeza

JF-Expert Member
Jun 30, 2011
350
200
'You have received Tsh 3000 from Nipige Tafu. Total loan is Tsh 3600 inclusive of fees. Dial *149*01*99# now to borrow more!'

Nimekuwa muhanga wa kulazimishwa kukopeshwa salio na Kampuni ya Vodacom kila mara. Hali hii imenitelea kero kubwa sana maana nalazimishwa kulipa deni ambalo kimsingi silitambui.

Mara ya kwanza nilivyokopeshwa niliona kawaida ikajirudia kama mara mbili nikaona isiwe tabu nikaamua kuwapigia Vodacom custumer care majibu niliyopata ndo yakanichosha zaidi. Kwanza waliambia mfumo unaonyesha nimeomba mwenyewe mkopo nikawaambia mm sio kichaa niombe mwenyewe alafu nije kulalamika.

Basi kuna namba nilipewa nikaambiwa nitume sms ya kujitoa kwamba utakuwa umejiotoa kwenye hii huduma. Na kweli nilituma na kupokea ujumbe nimejitoa. Sijakaa sawa kama baada ya wiki mbili mchezo ukajirudia nikawapigia tena.

Ajabu yule mhudumu akaniambia huduma hiyo hauwezi kujiondoa mwenyewe bali wao ndo wanaweza kukuondoa. Basi nikamwambia niondoeni na kweli nilipokea ujumbe kwamba nimendolewa. Lakini bado alisisitiza kuwa mm ndo nimeomba mkopo kitu ambcho si kweli. Kwanza mimi nachukia sana kukopa especially mikopo ya mitandaoni sembuse salio?

Nimekaaa kama miezi kadhaa naona wamerudia kunitumia mkopo kama text inavyosomeka hapo juu.

Najiuliza inawezekana vipi mteja awe hajaomba mkopo alafu Vodacom wanamkopesha kwa lazima na bado hao hao customer care wanakwambia mfumo unaonyesha umeomba mkopo mwenyewe?

Naomba Waziri husika aingilie kati hili jambo maana ni kero kubwa sana. Kwanza nalazimishwa kulipa riba ambayo sikutaka. Pili nalazimishwa kuweka salio ambalo sikupanga maana inanilazimu kulipa deni alafu ndo niweze kupata salio jingine la ziada.

Ombi langu kwa vile taharifa zangu zote zipo ninakusudia kuwapeleka mahakamani ili iwe fundisho kwa huu wizi wanaotufanyia ninaamini wapo watu wengi sana wanaokutana na hii kadhia lakini wanaamua kufumbia macho.

Naomba mwanasheria yeyote aliye tayari tuwasiliane chemba tuone namna ya kuwashikisha adabu.

Niko Kibaha kwa sasa Mpanda
 
Kuna kipindi wanakuona umepigika sana so wanakuonea huruma wanaona wakupige tafu. Wana onesha upendo tu kama hujala asub na mchana jioni wanaona angalau upate chochote kitu. Au usiku hujala kesho wanakucheck. So uwashukuru ni huruma tu wanakufanyia. Au unataka mpaka ufe kwa njaa?
 
Tumia tu Salio vya Bure hivyo, halafu kuwa na laini nyingine mtandao tafauti Kwa ajili ya mawasiliano voda usitie Hela.
 
Kuna kipindi wanakuona umepigika sana so wanakuonea huruma wanaona wakupige tafu. Wana onesha upendo tu kama hujala asub na mchana jioni wanaona angalau upate chochote kitu. Au usiku hujala kesho wanakucheck. So uwashukuru ni huruma tu wanakufanyia. Au unataka mpaka ufe kwa njaa?
Siyo kila nisipokula maana yake nimepigika. Ninaweza kuwa nimefunga, au niko kwenye mwezi wa Ramadhani. Au naweza kuwa nimeshiba, au ninapunguza uzito. Kwa nini wanilazimishe kula?
 
'You have received Tsh 3000 from Nipige Tafu. Total loan is Tsh 3600 inclusive of fees. Dial *149*01*99# now to borrow more!'

Nimekuwa muhanga wa kulazimishwa kukopeshwa salio na Kampuni ya Vodacom kila mara.
Hali hii imenitelea kero kubwa sana maana nalazimishwa kulipa deni ambalo kimsingi silitambui.

Mara ya kwanza nilivyokopeshwa niliona kawaida ikajirudia kama mara mbili nikaona isiwe tabu nikaamua kuwapigia Vodacom custumer care majibu niliyopata ndo yakanichosha zaidi.

Kwanza waliambia mfumo unaonyesha nimeomba mwenyewe mkopo nikawaambia mm sio kichaa niombe mwenyewe alafu nije kulalamika.

Basi kuna namba nilipewa nikaambiwa nitume sms ya kujitoa kwamba utakuwa umejiotoa kwenye hii huduma. Na kweli nilituma na kupokea ujumbe nimejitoa.
Sijakaa sawa kama baada ya wiki mbili mchezo ukajirudia nikawapigia tena.

Ajabu yule mhudumu akaniambia huduma hiyo hauwezi kujiondoa mwenyewe bali wao ndo wanaweza kukuondoa. Basi nikamwambia niondoeni na kweli nilipokea ujumbe kwamba nimendolewa. Lakini bado alisisitiza kuwa mm ndo nimeomba mkopo kitu ambcho si kweli. Kwanza mimi nachukia sana kukopa especially mikopo ya mitandaoni sembuse salio!!?

Nimekaaa kama miezi kadhaa naona wamerudia kunitumia mkopo kama text inavyosomeka hapo juu.

Najiuliza inawezekana vipi mteja awe hajaomba mkopo alafu Vodacom wanamkopesha kwa lazima na bado hao hao customer care wanakwambia mfumo unaonyesha umeomba mkopo mwenyewe!!?

Naomba Waziri husika aingilie kati hili jambo maana ni kero kubwa sana. Kwanza nalazimishwa kulipa riba ambayo sikutaka.


Pili nalazimishwa kuweka salio ambalo sikupanga maana inanilazimu kulipa deni alafu ndo niweze kupata salio jingine la ziada.

Ombi langu kwa vile taharifa zangu zote zipo ninakusudia kuwapeleka mahakamani ili iwe fundisho kwa huu wizi wanaotufanyia ninaamini wapo watu wengi sana wanaokutana na hii kadhia lakini wanaamua kufumbia macho.

Naomba mwanasheria yeyote aliye tayari tuwasiliane chemba tuone namna ya kuwashikisha adabu.

Niko Kibaha kwa sasa Mpanda
Mtandao wa simu ni voda?
Kuna tigo, ttcl nk
 
New Update

Text ya mkopo nimeipokea saa 9:31 usiku wa manane cha ajabu saa 12:41 wametumia text nyingine kuwa salio kuu langu limetumika 2992. Wakati wananitumia meseji ya mkopo nilikuwa na salio la vifurushi vya MB, Dakika na Sms ambao mpaka sasa bado hilo salio lipo.

Sasa najiuliza hayo matumizi ambayo wananiambia nimetumia ni yapi!? Inamaana wamenikopesha kwa lazima na bado wametumia wanavyojua wao kwa maana wamelilamba salio lao juu kwa juu na bado itanipasa nilipe deni.

Hii sio haki kabisa na kero ya hali ya juu sana. Kwann nilazimike kulipia gharama ambazo sijazitumia
 
Wewe ni mtu wa pili kukusikia ukilalamikia jambo hili. Inawezekana kweli mtandao wa vodacom unashiriki kwenye huu mchezo wa hovyo kwa baadhi ya wateja wake.

Na bado kuna uke uhuni wao wa Vida Bima!! Watu walioingia huko hawana hamu nao!! Cha kushangaza hata watu wenye bima zao kama NHIF, eti na wenyewe wanashawishiwa kujiunga na hiyo Voda Bima!! Na wakikuunga tu, utashangaa unakatwa hela zako hovyo hovyo tu!
 
Back
Top Bottom