Wataalam naomba msaada njaa haiishi.

Cantalisia

JF-Expert Member
Sep 26, 2011
Najitahidi kula na ninashiba but baada ya mda mchache kama lisaa tu njaa inaniuma vibaya nimeenda hospitali nikapewa dawa za minyoo na nikashauriwa niwe natumia kila baada ya miezi miwili but still nakua na njaa na sipati nafuu nakula tofauti na wanadamu wengine.

Kula albendazole 400mg mara moja kwa siku, kwa siku tatu mfululizo. Zitakusaidia. Ikiwa hakutokuwa na mabadiliko baada ya kutumia hiyo dose, tafadhali rudi tena jukwaani utueleze.

[h=2][h=1]Heri yako wewe...mtazame huyu...
[FONT=impact, arial, helvetica]Deadly food addiction girl ate a lightbulb and bricks[/FONT][/h]
natalie-eats-light_1381751a.jpg
Deadly ... Natalie Hayhurst eats lightbulbs and bricks

MEET the toddler who has a deadly food addiction that meant she ate an entire LIGHTBULB and gobbles down bricks like they were biscuits.[/h]Little Natalie Hayhurst is at constant risk of poisoning herself because of a rare condition which makes her crave inedible objects.
The cravings are so bad that the three-year-old nearly died after eating a lightbulb that she tore from a bedroom night-light.
While her favourite delicacies are rocks and sticks, Natalie has been known to wolf down almost a whole brick, 'like it was a chocolate chip cookie'.
[h=4]Battle[/h]Despairing mum Colleen, 31, says every day is a constant battle of wills as she tries to stop her daughter eating something that could kill her.
Colleen said: "She doesn't try to eat glass so much since it hurt her, but she will try and eat rocks and sticks she finds in the garden.
"She can eat a brick like a normal person would eat a chocolate chip cookie.
"She knows these things are bad for her ... But the cravings are too much for a three year old to handle."
Natalie has Pica, a condition characterised by an appetite for non-nutritive substances.
Colleen, of Terre Haute, Indiana, US, revealed the moment her daughter's disease nearly killed her.
natalie-with-brick_1381750a.jpg
Cravings ... little Natalie Hayhurst has been known to gobble down a whole brick
Caters News Agency

She said: "I had put Natty to bed and I was in the kitchen doing the washing up.
"Suddenly she walked in and held up a small piece of wire. Her mouth was bleeding and instantly I knew what had happened.
"Natty had eaten an entire lightbulb - everything but the wire.
"We rushed to a walk in medical centre where they were very concerned about what had happened.
"I was so scared, my husband was at home with my son so I was totally alone.

"But she was OK. She stayed overnight and we were home the following evening."
Since the accident Natalie is watched around the clock by Colleen, David and brother Andrew, five.
Colleen, an office manager, said: "Some days are better than others.
"On good days she'll only try to eat something dangerous once. But on bad days she'll go for things constantly.
"My big worry is that one day she'll eat something poisonous and we won't be there in time."

Usikute una tape worms sugu wasiosikia dawa. Nakushauri angalia na hospitali unazokwenda, kuna hospitali nyingine ukiingia tu ...mazingira unayokutana nayo yanazidisha ugonjwa hata kabla hujamuona daktari kanjanja.
Baada ya hapo jiandae kupatiwa vipimo feki then daktari kanjanja atajitahidi kukutumia matumaini ya uwongo na kweli kabla hajakuuzia mzigo wa dawa zake zinazomuweka mjini.
Shukuru Mungu siku hiyo awe ameamka vizuri asahau kukuuzia dawa zilizo expire.

Heri yako wewe...mtazame huyu...
Deadly food addiction girl ate a lightbulb and bricks

MEET the toddler who has a deadly food addiction that meant she ate an entire LIGHTBULB and gobbles down bricks like they were biscuits.

Little Natalie Hayhurst is at constant risk of poisoning herself because of a rare condition which makes her crave inedible objects.
The cravings are so bad that the three-year-old nearly died after eating a lightbulb that she tore from a bedroom night-light.
While her favourite delicacies are rocks and sticks, Natalie has been known to wolf down almost a whole brick, 'like it was a chocolate chip cookie'.
Battle

Despairing mum Colleen, 31, says every day is a constant battle of wills as she tries to stop her daughter eating something that could kill her.
Colleen said: "She doesn't try to eat glass so much since it hurt her, but she will try and eat rocks and sticks she finds in the garden.
"She knows these things are bad for her ... But the cravings are too much for a three year old to handle."
Natalie has Pica, a condition characterised by an appetite for non-nutritive substances.
Colleen, of Terre Haute, Indiana, US, revealed the moment her daughter's disease nearly killed her.
Cravings ... little Natalie Hayhurst has been known to gobble down a whole brick
Caters News Agency

She said: "I had put Natty to bed and I was in the kitchen doing the washing up.
"Suddenly she walked in and held up a small piece of wire. Her mouth was bleeding and instantly I knew what had happened.
"We rushed to a walk in medical centre where they were very concerned about what had happened.

Since the accident Natalie is watched around the clock by Colleen, David and brother Andrew, five.
"On good days she'll only try to eat something dangerous once. But on bad days she'll go for things constantly.
"My big worry is that one day she'll eat something poisonous and we won't be there in time."
duh,Cantalisia kweli wewe huna tatizo

inawezekana ww ni emotional eater. una stress ama mawazo yoyote yanayokusumbua? umekua hivi kwa muda gani sasa? je,mwili unachoka sana? jaribu kuangalia pia kama una kisukari. wakati hu jitahidi upate sahani ya matunda katikati ya milo ile mitatu mikuu. kunywa maji ya kutosha nusu saa baada ya kula.

Kula albendazole 400mg mara moja kwa siku, kwa siku tatu mfululizo. Zitakusaidia. Ikiwa hakutokuwa na mabadiliko baada ya kutumia hiyo dose, tafadhali rudi tena jukwaani utueleze.
Asante kwa ushauri nitafanya hivyo na nitaleta feeback.

I dont figure out how could this work out!....anyway, anywe!
Albendazole inatibu tatizo la worms tumboni.
Lakini mdau amekwambia ametumia dawa zote za minyoo, lakini zinaprove 'futile!
Shida yake ni zaidi ya minyoo, actually shida hii inaelekeana na ya mtoto wa kwenye picha ya hapo juu...ni abnormality fulani inayohitaji further metabolical and hormonal experimentations

Heri yako wewe...mtazame huyu...
Deadly food addiction girl ate a lightbulb and bricks

MEET the toddler who has a deadly food addiction that meant she ate an entire LIGHTBULB and gobbles down bricks like they were biscuits.

Little Natalie Hayhurst is at constant risk of poisoning herself because of a rare condition which makes her crave inedible objects.
Battle

Despairing mum Colleen, 31, says every day is a constant battle of wills as she tries to stop her daughter eating something that could kill her.
Caters News Agency

Na kweli nilidhani nimezidiwa kumbe kuna wezangu waliozidiwa zaidi,Na kweli heri yangu nakula vyakula vya kawaida huyu mtoto watu jamani anatia huruma!!

Kunywa mafuta ya nyonyo (castor oil) kwa wingi....kama lita moja hivi
Asante ila sitaharisha kweli!nasikiaga haya watu wanakunywa kama hawapati nchoo, mie shida yangu njaa inauma mda mfupi baada ya kula!

Usikute una tape worms sugu wasiosikia dawa. Nakushauri angalia na hospitali unazokwenda, kuna hospitali nyingine ukiingia tu ...mazingira unayokutana nayo yanazidisha ugonjwa hata kabla hujamuona daktari kanjanja.
Baada ya hapo jiandae kupatiwa vipimo feki then daktari kanjanja atajitahidi kukutumia matumaini ya uwongo na kweli kabla hajakuuzia mzigo wa dawa zake zinazomuweka mjini.
Shukuru Mungu siku hiyo awe ameamka vizuri asahau kukuuzia dawa zilizo expire.
Hilo nalo neno, but nimeenda hospitali inayoeleweka na nimekutana na daktari wa ukweli na alinipa miezi mnne ka bado taitizo niende tena ndio mwezi wa nne unaishia na tatizo bado nikaamua kuomba ushauri humu.

inawezekana ww ni emotional eater. una stress ama mawazo yoyote yanayokusumbua? umekua hivi kwa muda gani sasa? je,mwili unachoka sana? jaribu kuangalia pia kama una kisukari. wakati hu jitahidi upate sahani ya matunda katikati ya milo ile mitatu mikuu. kunywa maji ya kutosha nusu saa baada ya kula.
Sina stress kbs, ila nilikuwa mnene sn nikamua kupunguza mwili na nikapungua vizuri tu kama nilivyotaka baada kama ya miezi miwili ndio hiyo ishu ya njaa ikaanza kwa speed ya ajabu na sasa ni karibia miezi mitano nahangaika nayo, na tangu nimemwona daktari nakaribia miezi minne sasa na tatizo liko pale pale!

I dont figure out how could this work out!....anyway, anywe!
Albendazole inatibu tatizo la worms tumboni.
Lakini mdau amekwambia ametumia dawa zote za minyoo, lakini zinaprove 'futile!
Shida yake ni zaidi ya minyoo, actually shida hii inaelekeana na ya mtoto wa kwenye picha ya hapo juu...ni abnormality fulani inayohitaji further metabolical and hormonal experimentations
Mwee mbona unanitisha mkuu ina maana nawezafikia kula mawa tena!!!!plz help.

Najitahidi kula na ninashiba but baada ya mda mchache kama lisaa tu njaa inaniuma vibaya nimeenda hospitali nikapewa dawa za minyoo na nikashauriwa niwe natumia kila baada ya miezi miwili but still nakua na njaa na sipati nafuu nakula tofauti na wanadamu wengine.

Pata vitamin B complex zitakusaidia sana

Ukisikia njaa kunywa maji kwa wingi badala ya kula ...... husaidia pia
Maji nakunywa glass mbili nusu saa au dk 20 baaba ya kula, na njaa ikianza nikinywa maji mwngi nsikia kichefuchefu na nikiendelea naweza tapika.