• Monica

Votes: 0 0.0%

• Total voters
  • Poll closed .

YGM

Jul 27, 2019
VERZUZ TZ: EPISODE 2
* Brandy *
Brandy Rayana Norwood (born February 11, 1979), better known by her mononym Brandy, is an American singer, songwriter, record producer, actress and model. She is known for her distinctive sound, characterized by her peculiar timbre, voice-layering, and intricate riffs, which has earned her the title of "the Vocal Bible". As of August 2020, she has sold over 40 million records worldwide, with approximately 8.62 million albums sold in the United States alone. Her work has earned her numerous awards and accolades, including a Grammy Award and an American Music Award.
* Monica *
Monica Denise Arnold (formerly Brown; born October 24, 1980) is an American singer, rapper and actress. Born and raised in College Park, Georgia, she began performing as a child and became part of a traveling gospel choir at the age of ten. Monica rose to prominence after she signed with Rowdy Records in 1993 and released her debut album Miss Thang two years later. She followed it with a series of successful albums, including the global bestseller The Boy Is Mine (1998) as well as the number-one albums After the Storm (2003), The Makings of Me (2006) and Still Standing (2010). Throughout her career, several of Monica's singles became number-one hits on the pop and R&B charts, including "Before You Walk Out of My Life", "Don't Take It Personal (Just One of Dem Days)", "Like This and Like That", "The Boy Is Mine" (with Brandy), "The First Night", "Angel of Mine", "So Gone", and "Everything to Me".
Wapo vizuri katika kuimba (vocals) na wamewekwa kwenye league moja na marehemu, 'Aaliyah'. Nani mkali Kati yao, ambatanisha na Ngoma ikiwezekana. 😎

Brandy

Attachments

• Brandy-General2-creditDerekBlanks.jpg
    Brandy-General2-creditDerekBlanks.jpg
    87.1 KB · Views: 8
producer wangu numero uno wallahi

kwenye keyboard na bass, jamaa ni hatari

ngoma kibao za Brandy nazipenda sababu ya mkono wa jamaa
Mimi nimeanza kumtambua kupitia Ngoma ya Toni Braxton 'Not Man Enough'

Ukiondoa trust ambayo Monica alishirikishwa na Keyshia cole hakuna ngoma yake nyingine naijua.😀
Unazingua Fam... Sikiliza ambayo alimshirikisha Missy Elliott iitwayo 'So Gone', ilifanyiwa Hadi 'TikTok Challenge' juzi juzi tu.

Mimi nimeanza kumtambua kupitia Ngoma ya Toni Braxton 'Not Man Enough'
iyo ngoma upige kwenye JBL alaf uweke bass juu, qmmmq richter scale itasoma 7.2, jamaa hatari sana

sa ivi ni ungese ungese wa electronic beat ndiyo umetawala

• Thanks
Reactions: YGM
iyo ngoma upige kwenye JBL alaf uweke bass juu, qmmmq richter scale itasoma 7.2, jamaa hatari sana

sa ivi ni ungese ungese wa electronic beat ndiyo umetawala
Amini Fam, kuna kitu kuhusu 90's vibe

tukirudi kwenye mada nachangua Brandy, then Aaliyah ( alizofanya kwa Timbaland )

Monica nyimbo zake nyingi ni slow jams, sizikubali
Monica alikuwa chini yao, wapili akiwa Brandy na wakwanza Aaliyah... 'Rock The Boat' inanipa mix-feeling till date

Monica alikuwa chini yao, wapili akiwa Brandy na wakwanza Aaliyah... 'Rock The Boat' inanipa mix-feeling till date

Aliyaah I miss you imetulia sanaaa

Japo kwenye hitz, kipaji na mafanikio, Aliyah hajamfikia Brandy Ila ndo ile kuwa branded kama sexy lady, vichwa vikali nyuma yake na sweet personality vilimfanya apendwe kuliko brandy

• Thanks
Monica issue nyingine
Before you walk out my life
Ila tafuteni nyimbo zake
monica ni angel of mine ,boy is mine na kuna collabo ingine waliitoa na brandy miaka ya 2010's ndo nazijua maana hata kwa time zao nilikuwa bado kinda

• Thanks
monica ni angel of mine ,boy is mine na kuna collabo ingine waliitoa na brandy miaka ya 2010's ndo nazijua maana hata kwa time zao nilikuwa bado kinda
Nyimbo inaitwa 'It All Belongs To Me'

2 Reactions
Back
Top Bottom