Ushauri: Ukweli umeshaanza kujulikana, ni vizuri tupunguze malumbano

joto la jiwe

JF-Expert Member
Sep 4, 2017
16,730
2,000
aisee maswali yako yanaenda nje ya logical thinking! i can't help u make use of google! hiyo 20% sijui umeipata wapi!
Geza, kama unazo facts tusaidie, mimi ninajua kwamba sasa hivi kati ya 15 - 20 ya mizigo inayokwenda Uganda inapitia Dar, hasa baada ya WFP kuanza kupitishia mizigo yao Dar kwenda Uganda na South Sudan, kama upo data taarifa mpya tafadhali tujulishe.
 

joto la jiwe

JF-Expert Member
Sep 4, 2017
16,730
2,000
Simple tu ni kwamba Kenya inaimport almost everything in its domestic market, hata ukiangalia asilimia kubwa ya mzigo wa Mombasa unaishia Kenya and most of it ni chakula tofauti na Tanzania ambayo importation rate yake ipo chini.
This is what we call logical reply.
 

Geza Ulole

JF-Expert Member
Oct 31, 2009
30,597
2,000
Geza, kama unazo facts tusaidie, mimi ninajua kwamba sasa hivi kati ya 15 - 20 ya mizigo inayokwenda Uganda inapitia Dar, hasa baada ya WFP kuanza kupitishia mizigo yao Dar kwenda Uganda na South Sudan, kama upo data taarifa mpya tafadhali tujulishe.
The puzzle will be solved after SGR to Mwanza n wagon ferries (at least 4 for MSCL needed in Lake Victoria) to Port Bell r ready! Another 4 also for lake Tanganyika plus the ports currently U/C!
 

Ndekrepha

JF-Expert Member
Jun 4, 2020
1,422
2,000
80℅ ya Mombasa cargo ni ya Kenya.
Iyo 20 iliyobaki ndio za nje.
Hebu tuambie huwa mna import vitu gani hapo kenya asee.. duh kumbuka mmeizidi port ya Dar kwa importation, sasa kama 80% ni import ya ndani lazima tujue huwa mna demand ya vitu gani kwa wingi hivyo na huwa vinakwenda wapi hivyo mnavyo import? Giving the size of your land ana population bado sioni logic hapo.

Hizo statistics za mizigo ya hapo mombasa hazina tofauti na figure ya GDP
 

Mbolabilika

JF-Expert Member
Jul 30, 2019
1,869
2,000
Kaka kama hujui kwamba Bandari ya Mombasa inahudumia mizigo mingi kwa mwaka kuliko Dar, basi ninakusamehe kwa MOYO mkunjufu huu uzi haukufai, kuwa mtazamaji inatosha.
Sasa mbona kipindi cha korona kulikua na ugumu wa kusafirisha mizigo ikawa kuna makontena yalikwama ya Rwanda Kwa upande wa Kenya yalikua 60 Kwa upande wa TANZANIA yalikuwa 2000 hii imekaaje
 

joto la jiwe

JF-Expert Member
Sep 4, 2017
16,730
2,000
Hebu tuambie huwa mna import vitu gani hapo kenya asee.. duh kumbuka mmeizidi port ya Dar kwa importation, sasa kama 80% ni import ya ndani lazima tujue huwa mna demand ya vitu gani kwa wingi hivyo na huwa vinakwenda wapi hivyo mnavyo import? Giving the size of your land ana population bado sioni logic hapo.

Hizo statistics za mizigo ya hapo mombasa hazina tofauti na figure ya GDP
Wewe unafikiria mbali sana, ila ni kweli hizo data za mzigo wa Mombasa, hawapiki chochote. Kitu cha kujiuliza ni mizigo gani hasa Kenya na Uganda wanaagiza na kupeleka nje kiasi kuizidi Dar kwa mbali ambayo inahudumia nchi nyingi kuliko Mombasa?
 

Justinr

JF-Expert Member
May 22, 2020
1,056
2,000
Iweje Uganda, South Sudan,na Kenya ambao ndio watumiaji wakubwa wa Bandari ya Mombasa wazidi Tanzania, Rwanda, Burundi, Zambia, Malawi na Easter DRC?
Kuna kitu cha kuelew hapo kwanza kunya ...wana chukua mzig wa waganda zaid y 80% wakat pale s.sudan 100% , pia bado kuna vishare wanapat toka rwanda, kongo, pia ujue ethiopia ni nchi kubwa sn kuwa handled n djbout pekeyake....hiii ni moja
Kabla ya expansition of Dar port ilikuw haiwez kudoc ship kubwa ilikuw mpka ziende msa kisha mizigo iamishiwe kweny ship ndog ndio ije Dar port...hili nalo lilipunguz mizigo sana....
Tatu tulikuw na maswala ya kuibiw kwa makonten bandarin ...hii ilituchafua sana na kudiscourage upatikanaji wa mizigo...
Wao wenyew wakenya wana import sana ndio mana mizig ni mingi....
 

joto la jiwe

JF-Expert Member
Sep 4, 2017
16,730
2,000
Kuna kitu cha kuelew hapo kwanza kunya ...wana chukua mzig wa waganda zaid y 80% wakat pale s.sudan 100% , pia bado kuna vishare wanapat toka rwanda, kongo, pia ujue ethiopia ni nchi kubwa sn kuwa handled n djbout pekeyake....hiii ni moja
Kabla ya expansition of Dar port ilikuw haiwez kudoc ship kubwa ilikuw mpka ziende msa kisha mizigo iamishiwe kweny ship ndog ndio ije Dar port...hili nalo lilipunguz mizigo sana....
Tatu tulikuw na maswala ya kuibiw kwa makonten bandarin ...hii ilituchafua sana na kudiscourage upatikanaji wa mizigo...
Kaka point yako moja ndiyo inayojibu swali la kwanini Mombasa inapokea mizigo mingi. Dar port ilikua kwa muda mrefu inatumika Kama "feeder" port kwa Mombasa port, kwamba mizigo inashushwa Mombasa ndio baadae inachukuliwa na meli ndogondogo kuja Dar, vivyo hivyo kwa exports, zinatoka Dar hadi Mombasa, zinabadishwa meli zingine, hiyo ndio sababu kubwa.
 

Geza Ulole

JF-Expert Member
Oct 31, 2009
30,597
2,000
Geza leo sikuelewi, sijui tatizo liko kwangu au kwako.
Yaani mzee najua nia yako ni ku-dispute the cargo volume ya Mombasa ila si wakati wote unaweza tumia nadharia! Stats zipo na hizo nchi za SADC ulizo-mention less than 30% of their cargo goes through Dar port! usiwe na shaka pipelines zote za EACOP zitapitia Tanga port!
 

Ndekrepha

JF-Expert Member
Jun 4, 2020
1,422
2,000
Wewe unafikiria mbali sana, ila ni kweli hizo data za mzigo wa Mombasa, hawapiki chochote. Kitu cha kujiuliza ni mizigo gani hasa Kenya na Uganda wanaagiza na kupeleka nje kiasi kuizidi Dar kwa mbali ambayo inahudumia nchi nyingi kuliko Mombasa?
Mkuu, trust me huwezi kupata majibu ya maswali yako. Hakuna mwenye majibu ya kueleweka na kwanza hayo majibu hayapo.
 

Justinr

JF-Expert Member
May 22, 2020
1,056
2,000
Kaka point yako moja ndiyo inayojibu swali la kwanini Mombasa inapokea mizigo mingi. Dar port ilikua kwa muda mrefu inatumika Kama "feeder" port kwa Mombasa port, kwamba mizigo inashushwa Mombasa ndio baadae inachukuliwa na meli ndogondogo kuja Dar, vivyo hivyo kwa exports, zinatoka Dar hadi Mombasa, zinabadishwa meli zingine, hiyo ndio sababu kubwa.
Pia kuna swala la hao kunya kuingiz mizigo mingi inayo ishia nirrobary....
 

Geza Ulole

JF-Expert Member
Oct 31, 2009
30,597
2,000
Kaka point yako moja ndiyo inayojibu swali la kwanini Mombasa inapokea mizigo mingi. Dar port ilikua kwa muda mrefu inatumika Kama "feeder" port kwa Mombasa port, kwamba mizigo inashushwa Mombasa ndio baadae inachukuliwa na meli ndogondogo kuja Dar, vivyo hivyo kwa exports, zinatoka Dar hadi Mombasa, zinabadishwa meli zingine, hiyo ndio sababu kubwa.
hapa umeanza kujijibu na ndo maana nasisitiza kuwa SGR central corridor ikiisha itakuwa a big win kwa sisi! maana kuna upanuzi wa ports zote za Tanzania!
 

joto la jiwe

JF-Expert Member
Sep 4, 2017
16,730
2,000
Yaani mzee najua nia yako ni ku-dispute the cargo volume ya Mombasa ila si wakati wote unaweza tumia nadharia! Stats zipo na hizo nchi za SADC ulizo-mention less than 30% of their cargo goes through Dar port! usiwe na shaka pipelines zote za EACOP zitapitia Tanga port!
Mimi ninakubaliana kabisa na ukweli kwamba babdari ya Mombasa inapokea mzigo mkubwa kuliko Kenya, soma reply yangu #35.

Nisingependa kuendeleza mjadala, ila ninakuomba uweke facts zako sawa kuhusu nchi za Zambia, Malawi, Rwanda na Burundi, hizi zinatumia bandari ya Dar kwa 80% na Eastern DRC by 60% hizo zingine za Beira na Durban ni kiasi kidogo sana.
 

Toa taarifa ya maudhui yasiyofaa!

Kuna taarifa umeiona humu JamiiForums na haifai kubaki mtandaoni?
Fanya hivi...

Umesahau Password au akaunti yako?

Unapata ugumu kuikumbuka akaunti yako? Unakwama kuanzisha akaunti?
Contact us

Top Bottom