Umewahi kutafakari kuhusu signature zilizopo JF?

Surat Al Imraan 49

"And an apostle to the Children of Israel,: "'I have come to you, with a Sign from your Lord, in that I make for you out of clay, as it were, the figure of a bird, and breathe into it, and it becomes a bird by God's leave: And I heal those born blind, and the lepers, and I quicken the dead, by God's leave; and I declare to you what ye eat, and what ye store in your houses. Surely therein is a Sign for you if ye did believe."

Imraan 56

"As to those who reject faith, I will punish them with terrible agony in this world and in the Hereafter, nor will they have anyone to help."

Do you Know WHO IS THAT?
start verse 45

Behold! the angels said: "O Mary! God giveth thee glad tidings of a Word from Him: his name will be Christ Jesus, the son of Mary, held in honour in this world and the Hereafter and of those nearest to God;

Mi nimecheka sana na kuipenda hii:
Try GOD:angel: if you won't like him the DEVIL
A%20S-devil1.gif
will always take you back.

Yeah Nyanzala ni jina la Kinyamwezi kuna dada mmoja alikuwa anaitwa hivyo na alikuwa GF wangu ni Mnyamwezi wa Vumilia katikati ya Urambo kwa mh. 6 na Kaliua kwa mh. Kapuya

Well, kuna ndugu yangu mmoja wa damu anaitwa Nyanzala; ni binti wa kaka yangu. Sasa hivi anafanya kazi hapo Dar ila sitaweza kutoa taarifa zaidi.

Vile vile nimeongeza signature ya Malaria Sugu kwenye list hapo juu.

Kila nikisoma signature ya ng'wana nsukuma, nabaki nacheka tuu!
Hebu isomeni hapa wanangwa!

2005 Sikumpa Kura Yangu JK; 2010 Sikumpa Kura Yangu JK. Kwa Sababu JK Ni Chekibobu. Siwezi Kutoa Kura Yangu Kwa Chekibobu. Bora Nife Tu, Kuliko Kutoa Kura Yangu Kwa Chekibobu. Chekibobu Hastahili Kuwa Rais wa TZ. Ndiyo Maana Tuna Matatizo Mengi Kwa Sababu ya Huyu Chekibobu JK.

Nahisi kuna uchakachuaji siku hizi yangu je!! :A S angry::A S angry::smile-big::smile-big:

Inawezekana ni kweli ingawa sikuwa depressed kwa yaliyotokea. Baadhi ya signature hizi zinanipa burudnai fulani.

............Yours also added on the list

Mandei ya buluu nimeianza vizuri baada ya kusoma masiginatori uliyoyamuvuzisha hazarani