Two Tanzanians Slain in Detroit, MI

Spiderman

JF Admin
Jan 1, 1970
Netters & Bloggers,
It is with great sadness that I bring to you the news that our friend, Walter Mazula, and his girlfriend, Bonita Nkya, were shot to death in Detroit, Michigan yesterday. Their bodies also got burnt when the car they were driving was set ablaze by the perpertrators of this criminal act. Walter and Bonita met their untimely and violent death in the East side of Detroit. No suspects have been apprehended to date and the Detroit police has got no leads yet.

The news of these deaths has hit some of us especially hard since we have known the victims for some time. I remember them well from the time my family & I lived in the Detroit area. And I can't begin to describe just how shocked I'm after learning of this news this afternoon. I would ask that each and everyone of us keep the Mazula & Nkya families in your prayers as they're trying to sort out why this tragedy happened in the first place.
In mourning,
../filgga

Mzee, Nakupa pole na kuungana nawe katika masikitiko ya msiba huu wa ghafla na wa kusikitisha wa watanzania wenzetu.

Hizi habari nilizisikia jana kwenye mkutano wa wabongo na rais pale NY, kwa kweli tuungane na ndugu za marehemu kuwaombea duwaaaaaaaa!

Inshallah!

Inasikitisha sana kusikia habari za watanzania wenzetu kuuwawa kikatili huko Detroit, Michigan.Nimeongea na jamaa huko Detroit na wanasema Police bado wanaendelea na uchunguzi ila hakuna mtu yoyote aliekamatwa.

Unaweza kutembelea Radio Butiama for more info:

www.butiama.podomatic.com

Na nimetengeneza hii site ambayo mnaweza kupata info jinsi ya kuchangia ili tuweze kusafirisha miili ya marehemu.

http://home.insight.rr.com/duesville/waltermazula.htm

naungana na wengine kutoa pole kwa wanafamilia kwa tukio hili la kinyama.

my heart goes to their families.

Poleni nyote ambao kama mimi mmeguswa sana na taarifa hii.

sasa mbona hakiuna maelezo zaidi ya vifo hivi? Jer ubalozi wetu Washingtopn wanatoa msaada gani kwa ndugu na jamaa wa marehemu au ndio kimya kam kawaida yao?

Msanga.. ubalozi umemtuma Joseph Sokoine.. na serikali imeahidi kugharimia usafiri wa miili ya marehemu kwenda nyumbani.

TWO TANZANIANS SLAIN IN DETROIT

From Muhidin Issa Michuzi in New York

Two Tanzanians were shot dead over the weekend by unknown assailants in Detroit, Michigan, and so far no motive of the murder has been established nor suspects apprehended.

Tanzania's Ambassador to Washington, Mr Andrew Mhando Daraja, confirming the reports here last night named the deceased as the late Walter Mazula and Vonetha Nkya.

Mr Daraja said the two met their violent deaths in the East side of Detroit late Saturday afternoon.

"We have contacted the Detroit police and they have promised to give us a full report on the shooting in two days time.

"What I can tell you at the moment is that the bodies have been released to the family and preparations to fly them home are in top gear", said the envoy.

He added that an official from Tanzania's embassy in Washington, Mr Edward Sokoine, has been dispatched to Detroit to offer any assistance needed.

Reports from Detroit have it that the Police department there has offered a 4,000 US Dollar reward to whoever will give information that will lead to the arrest of the perpetrators.

It is suspected that the cold-blooded slaying of the two who are said to have been close friends was pre-arranged. Their bodies were found at two different places.

The reports say that the late Walter was shot five times in the neck and head before his body was thrown at the road side.

It is reported that Vonetha was shot twice in the head and later on the car in which she and Walter were driving was torched, burning her body beyond recognition.

The news of these deaths has hit the Tanzanian community in the US especially hard and most of them expressed profound shock and could not comprehend why it has happened.

They told the Daily News that the deceased were some of the most endearing persons who ran a peaceful life both in the US and back home.

The late Walter who died at the age of 28 had graduated from the Walsh College in Troy, Michigan, according to family sources.

Vonetha was a finalist at the same college and was to graduate in December this year. She was 27.

Their bodies are expected to be flown to Dar es salaam for burial either on Sunday or Monday, depending on the availability of flights.

MSANGA said:
wamefanya hivyo kwa sababu rais yuko hapo au ndio protocol zinavyosema?

Kuwepo kwa Rais kumechangia hilo, na pia nature ya tukio lenyewe linahitaji usikivu wa balozi. Natumani, Ubalozi utaandika barua State Department.. kutaka ufuatialiaji wa mauaji ya raia wa Tanzania..

Mzee Mwanakijiji said:
Kuwepo kwa Rais kumechangia hilo, na pia nature ya tukio lenyewe linahitaji usikivu wa balozi. Natumani, Ubalozi utaandika barua State Department.. kutaka ufuatialiaji wa mauaji ya raia wa Tanzania..

Mzee, pongezi nyingi kwa mahojiano ulofanya na yule mwakilishi wa familia ya marehemu.Pia napenda kutoa rambirambi zangu kwa wafiwa.Whatever the motive,hakuna binadamu mwenye mamlaka ya kutoa uhai wa mwanadamu mwenzie.

Kwakweli hii habari ilikuwa a big shock pale kwenye mkutano NY, na hata baada ya mkutano mimi binafsi nimeshiriki na bado ninaendelea kujaribu kutafuta ukweli wa what happened,

sasa ningependa kutoa mwito kwa wale wote au yeyote yule, mwenye kujua lolote lile kuhusiana na hiki kifo anitumie habari kwenye mtuwameli@yahoo.com, wewe weka habari yoyote ile kama ni ndogo kiasi gani wewe iweke tu, sio lazima useme jina lako, Walter ni mtoto wa Rubani Mazula, nafikiri wengi humu mnamfahamu kwa ni mtu wa watu, kwa hiyo shime ndugu zangu tujaribu kuwasaidia ndugu zetu ili wapatiwe haki yao au amani,

kuhusu kuwasafirisha kwa serikali, nafikiri hiyo ni protocali mwananchi yoyote anapokufa au kuuliwa bila ya sababu ya kimsingi kufahamika, na ninafikiri kuwa pia kuna influence ya baba wa marehemu maana kina MAZULA ni watu wa kuheshimika sana bongo,

Jamani tusaidiane kupata ufumbuzi wa kilichosababisha mauaji hayo kutokea!

This is the latest news: Nimetoka huko msibani...

a. Habari ambazo zilinukuliwa kuwa serikali imeahidi kugharimia usafiri siyo rasmi, ni tetesi zilizoanzishwa NY na nimezungumza na watu wa Ubalozini, na hakuna ahadi kama hiyo.

b. Ubalozi ulimtuma mtu kuja kutoa pole rasmi za Rais, na mtu huyo atakaporudi DC atatoa taarifa na kile serikali itafanya itajulikana baadaye.

c. Hadi hivi sasa hakuna taarifa za kusudio la mauaji hayo ni nini. Hakuna taarifa rasmi ya polisi, na pindi maendeleo yoyote yakipatikana mtajulishwa.

d. Wakati wa mchana, kama hutaweza kupata update hapa, nitawapa update kupitia blog yangu: http://www.blog.co.tz/mapambazuko (for the latest news)

e. Kwa vile hatuna uhakika wa msaada wa serikali, sisi wenyewe tujitolee kusaidia (nawasahihi watanzania wenzangu angalau dola 50) na tuma kwa anuani iliyo hii hapa.

Walter Mazula & Vonetha Nkya Trust Fund
TCF National Bank
Account Number: 6869101756
Route Number: 291070001

f. Taratibu za mazishi hadi sasa ni kuwa kutakuwa na private viewing (kwa familia) siku ya Ijumaa, public viewing siku ya Jumamosi kuanzia saa tano na kufuatiwa na misa ya kuwaombea marehemu majira ya saa saba mchana kwenye kanisa katoliki.

g. Unaweza kutoa rambirambi kwenye tovuti ya nyumba ya mazishi hapa: http://www.haleyfuneraldirectors.com

Mzee Mwanakijiji,

Heshima yako mkuu, bravo kwa maneno mazito na ya kishujaa, ahadi ya serikali itatimizwa pale tu itakapofahamika kisheria kuwa marehemu hawakuhusika na crime yoyote na kusababishwa kifo chao,

so far kuna tetesi za "Makaratasi", kuwa ndio chanzo cha unyama huo, anyway ni mapema mno, salaam zako hizo hasa za mchango ni muhimu sana na please zitakapopatikana habari zozote usisite kututolea Mzee wangu!

Mzee ES, believe me hizo tetesi hazina msingi wowote...na kama ingekuwa makaratasi... hilo haliupunguzi utanzania wao! I'll keep ya'll update through out the day...Hatujui kama hili ni anti Tanzanian incident.. ndo maana wengine tumekaa roho juu juu... na hatujahakikishiwa na mtu yeyote kuwa sivyo.

TWO TANZANIANS SLAIN IN DETROIT

From Muhidin Issa Michuzi in New York

Two Tanzanians were shot dead over the weekend by unknown assailants in Detroit, Michigan, and so far no motive of the murder has been established nor suspects apprehended.

Tanzania's Ambassador to Washington, Mr Andrew Mhando Daraja, confirming the reports here last night named the deceased as the late Walter Mazula and Vonetha Nkya.

Mr Daraja said the two met their violent deaths in the East side of Detroit late Saturday afternoon.

"We have contacted the Detroit police and they have promised to give us a full report on the shooting in two days time.

"What I can tell you at the moment is that the bodies have been released to the family and preparations to fly them home are in top gear", said the envoy.

He added that an official from Tanzania's embassy in Washington, Mr Edward Sokoine, has been dispatched to Detroit to offer any assistance needed.

Reports from Detroit have it that the Police department there has offered a 4,000 US Dollar reward to whoever will give information that will lead to the arrest of the perpetrators.

It is suspected that the cold-blooded slaying of the two who are said to have been close friends was pre-arranged. Their bodies were found at two different places.

The reports say that the late Walter was shot five times in the neck and head before his body was thrown at the road side.

It is reported that Vonetha was shot twice in the head and later on the car in which she and Walter were driving was torched, burning her body beyond recognition.

The news of these deaths has hit the Tanzanian community in the US especially hard and most of them expressed profound shock and could not comprehend why it has happened.

They told the Daily News that the deceased were some of the most endearing persons who ran a peaceful life both in the US and back home.

The late Walter who died at the age of 28 had graduated from the Walsh College in Troy, Michigan, according to family sources.

Vonetha was a finalist at the same college and was to graduate in December this year. She was 27.

Their bodies are expected to be flown to Dar es salaam for burial either on Sunday or Monday, depending on the availability of flights.

Mzee Mwanakijiji said:
Mzee ES, believe me hizo tetesi hazina msingi wowote...na kama ingekuwa makaratasi... hilo haliupunguzi utanzania wao! I'll keep ya'll update through out the day...Hatujui kama hili ni anti Tanzanian incident.. ndo maana wengine tumekaa roho juu juu... na hatujahakikishiwa na mtu yeyote kuwa sivyo.

Anti-Tanzanian incident kivipi? Kwani mko wengi kiasi hicho.....huko Detroit?

Nyani, kuna Watanzania wengi sana detroit.... you won't believe it.. we are a very quite community.. compared to some others in US (if you know what I mean...) Hakuna drama sana na hili tukio limewashtua watu wengi tu..

Latest News:

Habari ninazozipata hadi hivi sasa ni kuwa gharama ya funeral home imelipwa kiasi, lakini bado kiasi kikubwa kinahitajika kuweza kusafirisha miili yote nyumbani. Hivyo basi msaada wa wowote (angalau dola 50) unahitajika. Familia inaelewa kuwa watu wengi wanalipwa mwishoni mwa wiki hivyo wanalo hilo mawazoni. Hata hivyo wanatanguliza shukurani kwa michango ambayo inaendelea kutolewa na Watanzania.

Habari za uchunguzi ni kuwa, upepelezi unaendelea kwa kasi, na uchunguzi unafuatilia leads kadhaa ambazo wanatumaini zitawafikisha kwa mtu/watu waliohusika na kitendo hicho. Watu wengi wanafikiri wanajua sababu ya tukio hilo, na wengine wanatoa mawazo yao. Tunachoomba ni kuwa kama kuna mtu anafahamu kilichosababisha tukio hilo basi awasiliane na Polisi Detroit Namba yao: 313.596.5900

Back
Top Bottom