Turuhusu Uganda Railways kufanyakazi reli ya kati sambamba na TRL

eddy

JF-Expert Member
Dec 26, 2007
15,983
11,400
Tunajua kwa sasa Kenya wanabadili reli ya zamani wanayoita ya mkoloni kwenda reli mpya ya mchina SGR, reli hii ni tofauti kabisa na reli ya zamani hivyo mabehewa ya zamani yatakosa kazi.

Kwa kuwa sisi tumetenganisha umiliki wa reli na uendeshaji wa shughuli za reli, kwa maana reli iko chini ya RAHCO na uendeshaji wa reli yaani mabehewa navichwa vyake viko chini ya TRL basi turuhusu Uganda Railways kufanyakazi nchini Tanzania chini ya RAHCO kwa kutumia behewa za zamani ambazo hazitatumika tena kwa upande wa kenya wala uganda.

Pia turuhusu mashirika binafsi kuendesha shughuli za usafirishaji wa reli, mfano simba cement waliwahi kodi behewa za africa ya kusini na zikafanyakazi reli ya kati pasipo tatizo lolote, hivyo makampuni kama Bhakresa twiga cement dangote na Mwanza huduma yanaweza leta vichwa na mabehewa yake yakafanyakazi katika reli ya kati chini ya RAHCO na kuingizia mapato. pia kwa namna moja au nyingine tutakuwa tumepunguza msongamano wa maroli katika barabara zetu.
 
Tunajua kwa sasa Kenya wanabadili reli ya zamani wanayoita ya mkoloni kwenda reli mpya ya mchina SGR, reli hii ni tofauti kabisa na reli ya zamani hivyo mabehewa ya zamani yatakosa kazi.

Kwa kuwa sisi tumetenganisha umiliki wa reli na uendeshaji wa shughuli za reli, kwa maana reli iko chini ya RAHCO na uendeshaji wa reli yaani mabehewa navichwa vyake viko chini ya TRL basi turuhusu Uganda Railways kufanyakazi nchini Tanzania chini ya RAHCO kwa kutumia behewa za zamani ambazo hazitatumika tena kwa upande wa kenya wala uganda.

Pia turuhusu mashirika binafsi kuendesha shughuli za usafirishaji wa reli, mfano simba cement waliwahi kodi behewa za africa ya kusini na zikafanyakazi reli ya kati pasipo tatizo lolote, hivyo makampuni kama Bhakresa twiga cement dangote na Mwanza huduma yanaweza leta vichwa na mabehewa yake yakafanyakazi katika reli ya kati chini ya RAHCO na kuingizia mapato. pia kwa namna moja au nyingine tutakuwa tumepunguza msongamano wa maroli katika barabara zetu.
HUELEWEKI MBONA????
 
More details pls
Kenya wanajenga SGR kutoka mombasa hadi kampala, ambayo haitatumia behewa za sasa wakati huohuo Uganda wanazo behewa za zamani zaidi ya 500 zinazofanyakazi kati ya mombasa na kampala, ingefaa kuangalia uwezekano wa hizi behewa kuhamia upande wa Tanzania na kuboresha reli hii hii tuliyonayo.
 
Kenya wanajenga SGR kutoka mombasa hadi kampala, ambayo haitatumia behewa za sasa wakati huohuo Uganda wanazo behewa za zamani zaidi ya 500 zinazofanyakazi kati ya mombasa na kampala, ingefaa kuangalia uwezekano wa hizi behewa kuhamia upande wa Tanzania na kuboresha reli hii hii tuliyonayo.
Mbona na Tanzania kuna Mradi wa kujenga hiyo SGR!
 
Tunaweza tusibali reli tuka fall under advantage / behewa na vichwa vya Kenya Uganda watapeleka wapi?/ sisi TUKAIIMARISHA TU RELI YETU NA IKAWA IMARA ISIYOSOMBWA NA MAFURIKO OVYO.
 
Tunaweza tusibali reli tuka fall under advantage / behewa na vichwa vya Kenya Uganda watapeleka wapi?/ sisi TUKAIIMARISHA TU RELI YETU NA IKAWA IMARA ISIYOSOMBWA NA MAFURIKO OVYO.
Badala ya kutapanya pesa kujenga reli mpya tuimarishe tu hii tuliyonayo, hizo fedha kutajengea mgodi wa chuma na makaa ya mawe kule mchuchuma na liganga, pia tukajenga reli ya mwara songea hadi mbeya kwa ajili ya kusafirisha chuma, pia tunaweza jenga bomba la gesi kutoka mtwara hadi mwanza burundi na rwanda na uganda.
 
Kenya wanajenga SGR kutoka mombasa hadi kampala, ambayo haitatumia behewa za sasa wakati huohuo Uganda wanazo behewa za zamani zaidi ya 500 zinazofanyakazi kati ya mombasa na kampala, ingefaa kuangalia uwezekano wa hizi behewa kuhamia upande wa Tanzania na kuboresha reli hii hii tuliyonayo.
Uwezekano upo na sheria ya manunuzi serikalini inaruhusu dola kununua mashine chakavu ! Kazi kweli kweli.
The railway system in East Africa fit only for the museum - Kaguta Yoweri Museveni.
 
Uwezekano upo na sheria ya manunuzi serikalini inaruhusu dola kununua mashine chakavu ! Kazi kweli kweli.
The railway system in East Africa fit only for the museum - Kaguta Yoweri Museveni.
sisemi tununue, turuhusu makampuni binafsi kuanzisha huduma za treni nikatolea mfano uganda railway na south africa railways waliwahi tumia huduma ya reli yetu kupitisha behewa zao.
 
uwekezaji wa reli ni uwekezaji wamuda mrefu tusifikirie kipindi kifupi tulichonacho sisi tumezungukwa na nchi nyingi hivyo tunabidi na sisi tuwe na reli yetu imara,shirika la ndege imara kwa ajili ya kuruhusu mizigo inayopita bandari ya dar es salaam,mtwara na tanga kufanya kazi inavyotakiwa na sio kuruhusu nchi nyingine kutumia fursa zetu
 
uwekezaji wa reli ni uwekezaji wamuda mrefu tusifikirie kipindi kifupi tulichonacho sisi tumezungukwa na nchi nyingi hivyo tunabidi na sisi tuwe na reli yetu imara,shirika la ndege imara kwa ajili ya kuruhusu mizigo inayopita bandari ya dar es salaam,mtwara na tanga kufanya kazi inavyotakiwa na sio kuruhusu nchi nyingine kutumia fursa zetu
hizi fedha tuzitumie kusimika mgodi wa chuma na makaa ya mawe, kumbuka chuma cha liganga ni bora kabisa duniani kikifuatiwa na cha urusi, tusiwaige wakenya hawana resources ndio wanategemea tumizigo twa uganda kuishi.
 
Tunajua kwa sasa Kenya wanabadili reli ya zamani wanayoita ya mkoloni kwenda reli mpya ya mchina SGR, reli hii ni tofauti kabisa na reli ya zamani hivyo mabehewa ya zamani yatakosa kazi.

Kwa kuwa sisi tumetenganisha umiliki wa reli na uendeshaji wa shughuli za reli, kwa maana reli iko chini ya RAHCO na uendeshaji wa reli yaani mabehewa navichwa vyake viko chini ya TRL basi turuhusu Uganda Railways kufanyakazi nchini Tanzania chini ya RAHCO kwa kutumia behewa za zamani ambazo hazitatumika tena kwa upande wa kenya wala uganda.

Pia turuhusu mashirika binafsi kuendesha shughuli za usafirishaji wa reli, mfano simba cement waliwahi kodi behewa za africa ya kusini na zikafanyakazi reli ya kati pasipo tatizo lolote, hivyo makampuni kama Bhakresa twiga cement dangote na Mwanza huduma yanaweza leta vichwa na mabehewa yake yakafanyakazi katika reli ya kati chini ya RAHCO na kuingizia mapato. pia kwa namna moja au nyingine tutakuwa tumepunguza msongamano wa maroli katika barabara zetu.
Mleta mada inaonekana huna taaluma ya maswala ya reli. Kuna kitu kinaitwa BOGIE EXCHANGE.Behewa linaweza kubadilishwa magurudumu..yaani bogies.Hii inafanywa unapobadili njia kutoka aina ya metre gauge kwenda SGR.
'' Bogie wagons can have their gauge changed by lifting them off one set of bogies and putting them back down again on another set of bogies. ''
72765515.jpg
 
Mleta habari hebu jikumbushe maneno haya"When God give you beaut without brain, private parts suffer the most" Robert Mugabe
 
Back
Top Bottom