The Manchester City (The Citizens) | Special Thread

Liverpool bado ni tishio uefa.
Klopp yupo serious sanaa sanaaa.
Kiufupi klopp anaijua knockout stages vizuri kuliko kocha yoyote
Nadhani nyakati ngumu alizopitia zimempa somo sana.
Sasa pep unaweza shangaa mwaka huu tena akaacha majembe nje ili apoteze ugenini. Yan hajajua bado umuhim wa away goal. Halafu pia bado city haina mtu tactical analysis mzuri .
Game inaweza kuwa ngumu sana sub za akili hamna tangu sane alipokosa namba.

Alafu anfield inawabeba sana liverpool.

Txiki managing director ameongea umuhimu wa uefa nadhan Guardiola anabadilisha mambo mengi mwaka hu.

Kila timu si ina uwanja wake wa nyumbani? Anfield inaibebaje LFC?

Andrew Walker hajapata kuitwa Timu ya Taifa,Ni Majeruhi Au Uwezo unayumba au ni Mabadiliko tu ya Mwalimu wa The Three Lion's..???

Walker huyu bwana alipata kunirudishia kumbukumbu zangu za kusakata kandanda haswa ile mechi ya ngao dhidi ya Liverpool alivyookoa mchomo kwa "TikiTaka"

Kuna Mechi nipo A-level nikiwa kama kiungo mkabaji wakati mwingine nikibadilika nakuitwa black maradona.

Nilikuwa mwepesi kama kulungu,piga vyenga sana baadhi ya mamluki uwanjani.

Nilichomoa mchomo mmoja wa kuingia nyavuni kama Walker alivyofanya.

Mechi ilikwisha Tukifungwa Goli 3-1 lakini kwa taaabu sana,Soka Tulitandaza.

Andrew Walker hajapata kuitwa Timu ya Taifa,Ni Majeruhi Au Uwezo unayumba au ni Mabadiliko tu ya Mwalimu wa The Three Lion's..???

Walker huyu bwana alipata kunirudishia kumbukumbu zangu za kusakata kandanda haswa ile mechi ya ngao dhidi ya Liverpool alivyookoa mchomo kwa "TikiTaka"

Kuna Mechi nipo A-level nikiwa kama kiungo mkabaji wakati mwingine nikibadilika nakuitwa black maradona.

Nilikuwa mwepesi kama kulungu,piga vyenga sana baadhi ya mamluki uwanjani.

Nilichomoa mchomo mmoja wa kuingia nyavuni kama Walker alivyofanya.

Mechi ilikwisha Tukifungwa Goli 3-1 lakini kwa taaabu sana,Soka Tulitandaza.
Hahàha bas ww noma.
Walker namba yake ina watu wa3 alafu wazuri na vijana zaidi.
Naona wameamua kumpumzisha atulie kdg.
Kwa sasa TAA na bissaka wapo vzr zaidi.

Pep Guardiola on Walker's England omission: "Kyle and myself are not involved. Kyle is coming back strong, I support the manager of the national team. I’m sure the players want to go to the national team and we have time with the family during international break..."

Pep Guardiola on VAR: "I don’t know. I’m not a technology guy. The rules will be more clear and everything is going to be better."

Pep Guardiola on emotion going as a result of VAR: "Yeah, the time could be shorter and trust the referee and VAR will be involved. VAR is there for justice - you could be out of a competition for a wrong decision."

Pep Guardiola on the English transfer window: "European window should close like English team. I support to finish the window when the season starts. We start a little bit early but try and make an agreement for them all to finish at the same time..."

Pep Guardiola on the UCL Draw: "It is what it is. I didn’t watch one game against Shakhtar but in the last two seasons I didn’t watch Zagreb or Atalanta. I know their manager - they had an incredible season. We have to do what we do to qualify."

PEP (John Stones and @gabrieljesus33) are much better. I don't know if they are ready for tomorrow but they are much better. If not tomorrow, they will be back for our game against Norwich City.

Pep Guardiola on Joao Cancelo: "We are delighted with what we have seen and he wasn’t in the pre-season. Kyle knows things very well from pre-season and Joao starts to understand. Maybe tomorrow, maybe after the international break. He needs to be ready..."

Pep Guardiola on winning the UCL: "It’s important but if it doesn’t happen, I will be the same guy. Wake up in a morning, eat good, love the people I love, it’s not going to change my life. I will do my best..."

"When I say thank you for my time here, it’s not going to change my opinion. We came and played the way we want to play and now we need to maintain that level.

Mahrez anaanza
IMG_20190831_161545_396.JPG

Mahrez asipoonyesha leo ajiandae kusugua vya kutosha mpaka game zitapobana kwa wiki game 2/3

23 Reactions
Back
Top Bottom