Thanks forum

Natejasper

New Member
Mar 14, 2018
1
0
Mua bán đất Điện Thắng với môi giới bất động sản qua mạng

Mua bán đất Điện Thắng với môi giới bất động sản qua mạng: Không ai còn xa lạ với vấn đề làm việc với môi giới bất động sản khi mua bán đất Điện Thắng. Làm việc với môi giới bất động sản thuận lợi thế nào, bất lợi ra sao, mọi người cũng đã biết được ít nhiều. Nhưng các bạn đã biết đến các nhà môi giới bất động sản qua mạng Internet hay chưa? Nếu biết, bạn đã biết được bao nhiều phần trăm vấn đề này. Những nội dung dưới đây sẽ làm rõ hơn vấn đề này.
Lựa chọn môi giới khi thực hiện mua bán đất Điện Thắng lần đầu tiên

Đối với những khách hàng mua bán đất Điện Thắng lần đầu tiên và chưa có kinh nghiệm. Môi giới nhà đất là một sự lựa chọn tương đối phù hợp. Do đó, các văn phòng môi giới bất động sản trở thành cầu nối hiệu quả giữa người bán và người mua. Khi người bán không sắp xếp được thời gian, môi giới sẽ giúp người bán làm việc với người mua. Về phía người mua, khi làm việc với môi giới, người mua sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với tiêu chí mình đề ra. Mức phí phải trả cho môi giới phụ thuộc vào mỗi văn phòng riêng. Có những nơi chỉ đưa ra một con số nhất định với cam kết sẽ đưa bạn đi lựa chọn nhà đất cho tới khi chọn được nơi ưng ý. Có nơi lại không thu phí. Đối với giao dịch thuê nhà hoặc đất. Có một số văn phòng môi giới sẽ thu phí 20-25% giá tiền thuê tháng đầu tiên. Những nội dung trên đều được văn phòng trao đổi với bạn trước khi tiến hành giao dịch.

lua-chon-moi-gioi-bds_opt.jpg

Lựa chọn môi giới khi mua bán đất Điện Thắng lần đầu
Chất lượng của các văn phòng môi giới giảm sút

Khi các giao dịch diễn ra thành công và thuận lợi sẽ không có gì đáng nói. Tuy nhiên, thời gian gần đây, chất lượng của những văn phòng môi giới tại thị trường mua bán đất Điện Thắng Trung đã không còn nhận được sự tin tưởng của mọi người. Nhiều văn phòng môi giới bất động sản làm việc không giống như những gì họ đã quảng cáo. Những trường hợp điển hình có thể kể đến như: Sau khi nhận phí, môi giới không dẫn khách hàng đến đem những sản phẩm giống như đã miêu tả. Điều này đã khiến khách hàng không mấy dễ chịu và từ chối không tiếp tục xem nữa,… Từ đó, số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ môi giới đã giảm một cách đáng kể. Vì vậy, nhiều văn phòng môi giới đã thay đổi hình thức quảng bá.
Hình thành môi giới bất động sản qua mạng

Nắm bắt được tâm lý khách hàng muốn tìm mua hoặc thuê đất chính chủ. Các văn phòng môi giới mua bán đất Điện Thắng đã đưa nội dung quảng cáo lên Internet. Nội dung được quảng cáo theo kiểu chính chủ có nhu cầu bán hoặc cho thuê và không qua trung gian. Những thông tin như vậy đầy rẫy trên các trang báo mạng. Chúng ta sẽ thường xuyên nhìn thấy dòng chữ “Bán nhà chính chủ không qua môi giới,…”. Nhưng khi gọi đến số điện thoại được kèm theo lại là của một văn phòng môi giới. Đã có không ít trường hợp, khi khách hàng thắc mắc, họ thản nhiên trả lời 90% tin tức rao trên báo mạng là từ văn phòng môi giới chứ không phải chính chủ. Vấn đề làm việc không rõ ràng từ hoạt động của các văn phòng môi giới đã xuất hiện những thông tin cảnh báo về tính chính xác của người đăng tin trên các chuyên trang rao vặt.

moi-gioi-bds-qua-mang.jpg

Hình thành loại hình môi giới bất động sản qua mạng
Nên lưu ý các tin đăng trên các trang rao vặt

Những trang rao vặt uy tín và chất lượng đã cố cảnh báo khách hàng trước tình hình môi giới mua bán đất Điện Thắng hoạt động theo kiểu bất chấp như trên bằng cách đánh dấu tin đăng là “Chính chủ chưa xác thực”. Việc làm này nhằm muốn khách hàng cân nhắc trước khi liên hệ môi giới. Một số trang khác sẽ xử lí cụ thể hơn, tin đăng sẽ có dòng cảnh báo “Thành viên bị phản ánh thường xuyên đăng tin không thật”. Như vậy, khách hàng sẽ lưu ý và suy nghĩ kỹ trước khi liên hệ. Bên cạnh đó, các trang rao vặt cũng thông báo đến khách hàng, nếu gặp vấn đề, khách hàng có thể báo cáo tin đăng hoặc liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng để được trợ giúp. Ngoài ra, có nhiều trang còn hướng dẫn cụ thể khách hàng để tránh bị lừa khi làm việc với môi giới.

Hiện nay, sự xuất hiện của những trang rao vặt là vô cùng nhiều. Đây là môi trường mua bán trực tuyến đối với người bán và người mua. Các trang rao vặt chỉ là một công cụ cầu nối, không hề can thiệp quá sâu vào quá trình thương lượng và giao dịch giữa hai bên. Đây cũng là một cách để có thể bảo vệ khách hàng khỏi những văn phòng môi giới làm ăn không đàng hoàng. Tại thị trường mua bán đất Điện Thắng giá rẻ, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ giao dịch bởi những chuyên gia bất động sản uy tín. Bạn sẽ không còn phải lo sợ về tình trạng bị môi giới bất động sản lừa đảo.

Nguồn: Mua bán đất Điện Thắng với môi giới bất động sản qua mạng - DATDIENTHANG
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom