Tgif!

Binti Maringo

JF-Expert Member
Jul 4, 2007
I just want ed to wish you all happy friday and have a great weekend....Its going to be a chillaxing weekend for me and my cupcake watching movies and do other interesting things like ice skating and going to church!..

God bless you all and stay put!...

xoxo

Last edited:
I just want ed to wish you all happy friday and have a great weekend....Its going to be a chillaxing weekend for me..[blue]its just me myself and my cupcake [/blue]watching movies and do other interesting things like ice skating and going to church!..

God bless you all and stay put!...

xoxo
Mtengeneze watoto......tarehe njema hizi 27 mpaka 5.....ijumaa njema

Mtengeneze watoto......tarehe njema hizi 27 mpaka 5.....ijumaa njema

Tayari kimesha tick!...so wewe as uncle tayarisha tuu zawadi yake...place to be registered ni Bloomingdales,Saks 5th avenue and Nodstrom...if you can manage.

Tayari kimesha tick!...so wewe as uncle tayarisha tuu zawadi yake...place to be registered ni Bloomingdales,Saks 5th avenue and Nodstrom...if you can manage.

Hmmm...sitashangaa akienda Dollar General mwenzio....

Hmmm...sitashangaa akienda Dollar General mwenzio....

Vitu vya dollar General ni easy kugundulika...hahaha tutamtoa baruti hapo hapo na kafurushi kake LOL!....inabidi watu walete zawadi kutoka tulipo register siyo hohe hahe!..

Mimi na cupandazi tunabanjuka kinoma katika matatizo ya snow na action za baridi kali

Sijui chochote zaidi ya cupandazi wangu kuwa zero distance with me... Just feeling warm this friday....

Cupcake unajua Kibs huyu hajatuliya alipata mtoto mmoja wa kisomali anaitwa Bling...then akaja kuharibu na kademu fulani hivi mmh!...sasa analia na long distance na baridi hahaha!.

ndio huyo anayekufundisha yai nini?
She know how disturbing yo're! She always keep me cool when I read your speak English.... And yes I come down since she is my cupandazi! my sweet girl! the only one andazi....Kheeeee heeee heeee!

Cupcake unajua Kibs huyu hajatuliya alipata mtoto mmoja wa kisomali anaitwa Bling...then akaja kuharibu na kademu fulani hivi mmh!...sasa analia na long distance na baridi hahaha!.
Kelly wewe! shauri yako!
:D

She know how disturbing yo're! She always keep me cool when I read your speak English.... And yes I come down since she is my cupandazi! my sweet girl! the only one andazi....Kheeeee heeee heeee!

Ingawa grammar naona inakusumbua kidogo...all in all, good job.

ameniambia niwaambie kuwa leo sikilizeni wimbo wa Jay Z na Beyonce... "Me and my girlfriend..."

She will do anything necessary to me and i will do anything necessary to her...! so NN don't let the necessary occur...!

ameniambia niwaambie kuwa leo sikilizeni wimbo wa Jay Z na Beyonce... "Me and my girlfriend..."

She will do anything necessary to me and i will do anything necessary to her...! so NN don't let the necessary occur...!

Hahahaah! you need to find your oqn words rather than applying Jay Na beyonce shauri yako maana havita kuja naturally...utaula wa chuya...

Wacha mimi na cupandazi tuingie viwanja kuaga winter... spring is just around.....

Angalieni mtoto wenu asiwe njiti...mnashindia baga na kyepe yai na misoda iliyojaa misumu......