Tanzanian Officials are Airlifted to Kenya for treatment

Teargass

JF-Expert Member
Apr 23, 2018
This image below is the tracking of AMREF Health Africa airplanes airlifting prominent Tanzanians to Kenya to save their lives.

IMG_20210218_000636.jpeg

Ujamaa system siku zote huwa laana, watu huwa wameshikiliwa akili na hakuna mwenye uwezo wa kufikiria, wenye hela zao wanafanya yao ila maskini na walalahoi wanapigwa sounds za uzalendo, yaani watu wazima wenye mindevu wanakubali kuamini kwamba hamna corona kisa rais katoa tamko kwamba haipo.

Mpaka sasa utakuta matajiri wengi wameshatoka nje na kuchanjwa kimya kimya ila maskini wanaendelea kuambiwa waimbe mapambio ya hakuna corona Tanzania, tumeishinda corona, imeshindwa na haijawahi kuwepo.

Kule jukwaa la siasa humu JF naona nyuzi za tanzia mwanzo mwisho yaani hali mbaya ila jamaa wameshupaza shingo, utakuta watu bado wanabanana kwenye midaladala na kupumuliana kisa waliambiwa corona haipo.

Geza Ulole joto la jiwe wacheni kujifanya kwamba hamjaona habari hii. Malazy bwana eti mnapiga nyungu. Dah! Nyungu itawauwa, it is not a scientific cure for corona. Mpo lazy hata kufikiria kunawashinda. Halafu huyo mtu aliyeforge Phd ya chemistry anawadanganya eti mpige nyungu mtapona. Sasa wakubwa wenu wanaletwa Kenya ili kuokoa maisha yao. CCM is a curse.

Lucky Dube

Dracula​

You gonna try and hide
In the dark corners
Of the night
But he's gonna get you
'Cause he's not human at all
He' s Dracula ha, ha, ha, ha

[Chorus:]
Dracula, Dracula [x2]

During the day he's my friend
But when the night falls
He's no friend of mine
During the day he's my friend
But when the night falls
He's nobody friend
His eyes shine wild with fire
His heart is cold as ice
I am scared of him
He lives on human blood
He feeds on human flesh
Stay away he's got no mercy
No mercy at all
He's Dracula

[Chorus]

Not everything that glitters is gold
Ye man yes I say man
Don't trust no one
Don't even trust yourself
A' me a' go say now
He's got the sweetest words
You've ever heard

AMREF Health Africa is now evacuating Tanzanian officials to Nairobi to seek better healthcare. The claim was made clear by the AMREF through their twitter account and also tracking of AMREF planes.

IMG_20210218_000636.jpeg

17 Reactions
Back
Top Bottom