Siku 30 Nzito za Maisha Yangu. ooh, Glory to God!!!

Jokes Time!...[Nothing to do with Miss Judith]

. At a cocktail party, one woman said to another, 'Aren't you wearing your wedding ring on the wrong finger?' The other replied, 'Yes, I am, I married the wrong man.'

• My wife's jealousy is getting ridiculous. The other day she looked at my calendar and wanted to know who May was.
  • After a quarrel, a wife said to her husband, 'You know, I was a fool when I married you.' The husband replied, 'Yes, dear, but I was in love and didn't notice.'

• A man inserted an 'ad' in the classifieds: 'Wife wanted' . Next day he received a hundred letters. They all said the same thing: 'You can have mine.'

• When a man steals your wife, there is no better revenge than to let him keep her.

• The only thing worse than a man you can't control is a man you can. Margo Kaufman

• There is no reciprocity. Men love women, women love children, children love hamsters.

• 'It's the good girls who keep diaries; the bad girls never have the time.'

Time for Q&A [NOTHING PERSONAL ABOUT MISS JUDITH]

Q: Why are married women heavier than single women?

A: Single women come home, see whats in the fridge and go to bed. Married women come home, see whats in bed and go to the fridge.

A: Single women come home, see whats in the fridge and go to bed. Married women come home, see whats in bed and go to the fridge.

Hahahahhahaha.....hii imenifurahisha kwakeli!!!Ngoja nikalale na tabasamu!!

hahah

hii imenichekesha sana mpendwa,

ubarikiwe sana. inaonekana una ma- experience ya ndoa si haba!

Duh, hii kali.....

nI SAWA..Lakini angalia usije kumtesa!

ih018022.jpg

...ha ha ha! duuuhhh! e bana weee!
hii itakuwa beyond udhalilishaji wa kijinsia.

Time to be serious:
Katika ndoa 11(ya mwisho ilikuwa mkesha wa Pasaka hii), nilizosimamia, hakuna couple iliyotengana so far!...iam proud!

Im Impressed, nitakutafuta uisimamie ya kwangu pia Kaka (sijui lini lakini)....

hongera sana miss Judith,Mungu akupe hitaji la moyo wako na ajibu maombi yako kwa wakati,nakuombea mpendwa. kila la heri.

Time to be serious:
Katika ndoa 11(ya mwisho ilikuwa mkesha wa Pasaka hii), nilizosimamia, hakuna couple iliyotengana so far!...iam proud!

hongera sana mpendwa na usichoke kutumia uzoefu wako kutuusia wadogo zako

JF mnanipa raha. Mwenzenu keshapata mchumba nyie mna search previous comments and posts kujua ana tabia gani. Haya mnaotafuta wame JF kuweni makini na comments zenu maana watu wana click history na kujaribu kujenga taswira za mtoa na mchangia mada.

hongera kwa uamuzi uliofikia...
i think you have to work on your tabia,
you come across as arogant at times i mean kiburi kny post zako kinasomeka...
mwanamke ukifika kwa mumeo,ukajinyenyekeze ukajishushe regardless status yako kipesa/kikazi na kisomo pia...
jifunze kudistinguish being confident and being jeuri!

kila la kheri.:bange:

JF mnanipa raha. Mwenzenu keshapata mchumba nyie mna search previous comments and posts kujua ana tabia gani. Haya mnaotafuta wame JF kuweni makini na comments zenu maana watu wana click history na kujaribu kujenga taswira za mtoa na mchangia mada.
Kwa wanaokumbuka, Miss Judith aliibukia rasmi na Mijadala ya SAMUNGE, aka Kwa Babu!
Japokuwa alionyesha kumnyanyapaa babu siku hizo, mwenyewe kwasasa amemkubali baada ya Ripoti ya Hospitali ya Taifa ya Muhimbili kutoa ripoti rasmi kuonyesha kuwa dawa ya Babu inatibu UKIMWI!
Kwahiyo Mchungaji MWASAPILE ndiyo ilikuwa NITOKE VIPI ya Miss Judith!

Kuna kitu nimekisoma kwa Miss Judith lkn sitakisema leo ....TGNP?! Msiulize maswali

hongera mamaa km utamwambia yote uliyopanga nae akaitikia ndio mzee nitakuita mwanamke mwenye bahati........swali la kizushi....umesema hujawahi kumpa hata sikumoja je nawewe hujawahi kutoa huko nyuma yeye ndio atakuwa wa kwanza?........tafadhali miss judy nijibu hapo...!

swala la wao kutoa kwa wengine sio ishu,kinachomata ni wao kutopeana.oooh God mshushie roho mtakatifu dadangu Judith amlinde pamoja na shem to be.AMEN

HONGERA SANA, SANA, TENA SANA MISS JUDITH!
Mungu ayabariki maombi na maamuzi yako.
Ninakuombea na kukutakia kila la heri dada.
Mubarikiwe