SGR-Tanzania US$187m/300km V/S SGR-Kenya US$3800m/609km, tumelamba dume

eddy

JF-Expert Member
Dec 26, 2007
15,983
11,403
Reli ya kwetu tunajenga kwa US$187m/300km tena kwa pesa yetu wenyewe yaani ikikamilika tunaanza kula faida moja kwa moja. wenzetu wakenya wanajenga reli hii hii kwa US$3800m/609km tena kwa pesa ya mkopo ukiongeza na riba huu ni mzigo kwa walipa kodi wa Kenya.

Reli yetu mpya itakuwa na wastani wa speed ya 160km/h yaani ikichanganya sawasawa inaweza kwenda hadi 200km/h. Wenzetu yakwao ni wastani wa 80km/h, hii speed kama ya abood au Ngorika express! kwa treni ya kwetu ikiondoka Dar saa mbili asubuhi unakula msosi wa usiku mwanza wakati ile ya kenya utafika kesho yake mchana.

Hii yakwetu ni hybrid inatumia umeme ukikatika dereva ndio anawasha engene, ya Kenya ni wese kwa kwenda mbele, kwa hili JPM umetuonyesha kuwa wewe sio mtu wa mchezo mchezo umenuia kweli kututoa kwenye umasikini wa kipato.
 
Sasa hapo umezungumzia reli, ukaja sema hybrid na ikikamilika tunaanza kula faida, hata kama hujawai kuanzisha biashara yoyote ile ukiwekeza hela kwanza unarudisha mtaji ndo faida inakuja...pia ya kenya ni bei rahisi maana umeandika $3800 kwa 600km wakati yetu ni $187m/ 300km
 
Reli ya kwetu tunajenga kwa US$187m/300km tena kwa pesa yetu wenyewe yaani ikikamilika tunaanza kula faida moja kwa moja. wenzetu wakenya wanajenga reli hii hii kwa US$3800/609km tena kwa pesa ya mkopo ukiongeza na riba huu ni mzigo kwa walipa kodi wa kenya.

Reli yetu mpya itakuwa na wastani wa speed ya 160km/h yaani ikichanganya sawasawa inaweza kwenda hadi 200km/h. Wenzetu yakwao ni wastani wa 80km/h, hii speed kama ya abood au ngorika express! kwa treni ya kwetu ikiondoka dar saa mbili asubuhi unakula msosi wa usiku mwanza wakati ile ya kenya utafika kesho yake mchana.

Hii yakwetu ni hybrid inatumia umeme ukikatika dereva ndio anawasha engene, ya Kenya ni wese kwa kwenda mbele, kwa hili JPM umetuonyesha kuwa wewe sio mtu wa mchezo mchezo umenuia kweli kututoa kwenye umasikini wa kipato.
Acha wapiga kelele waendelee, lakini Dereva yuko kwenye right track atatufikisha salama kabisa!
 
Sasa hapo umezungumzia reli, ukaja sema hybrid na ikikamilika tunaanza kula faida, hata kama hujawai kuanzisha biashara yoyote ile ukiwekeza hela kwanza unarudisha mtaji ndo faida inakuja...pia ya kenya ni bei rahisi maana umeandika $3800 kwa 600km wakati yetu ni $187m/ 300km
Mkuu watu wengine unawapuuzia tu.
Sijawahi kusikia na haiwezekani na hakuna mradi unaoweza kupata faida bila kuanza kurudisha gharama/mtaji.
 
Rais wetu anajitahidi kufanya mambo makubwa ijapokuwa kuna watu wanadiscourage, nami nampongeza na namshauri tu asiendekeze mambo ya siasa bali achape kazi za maendeleo tu.
Halafu lingine hapa si kulinganisha Kenya na Tanzania, bali ni kushauriana na kuelimishana, michapo ya nini?
tuelimike!!..
 
Sasa hapo umezungumzia reli, ukaja sema hybrid na ikikamilika tunaanza kula faida, hata kama hujawai kuanzisha biashara yoyote ile ukiwekeza hela kwanza unarudisha mtaji ndo faida inakuja...pia ya kenya ni bei rahisi maana umeandika $3800 kwa 600km wakati yetu ni $187m/ 300km
We'll said
 
Reli ya kwetu tunajenga kwa US$187m/300km tena kwa pesa yetu wenyewe yaani ikikamilika tunaanza kula faida moja kwa moja. wenzetu wakenya wanajenga reli hii hii kwa US$3800m/609km tena kwa pesa ya mkopo ukiongeza na riba huu ni mzigo kwa walipa kodi wa kenya.

Reli yetu mpya itakuwa na wastani wa speed ya 160km/h yaani ikichanganya sawasawa inaweza kwenda hadi 200km/h. Wenzetu yakwao ni wastani wa 80km/h, hii speed kama ya abood au ngorika express! kwa treni ya kwetu ikiondoka dar saa mbili asubuhi unakula msosi wa usiku mwanza wakati ile ya kenya utafika kesho yake mchana.

Hii yakwetu ni hybrid inatumia umeme ukikatika dereva ndio anawasha engene, ya Kenya ni wese kwa kwenda mbele, kwa hili JPM umetuonyesha kuwa wewe sio mtu wa mchezo mchezo umenuia kweli kututoa kwenye umasikini wa kipato.
Unaongelea treni au reli?
Samahani, mimi ni mgeni maeneo haya.
 
Reli ya kwetu tunajenga kwa US$187m/300km tena kwa pesa yetu wenyewe yaani ikikamilika tunaanza kula faida moja kwa moja. wenzetu wakenya wanajenga reli hii hii kwa US$3800/609km tena kwa pesa ya mkopo ukiongeza na riba huu ni mzigo kwa walipa kodi wa kenya.

Reli yetu mpya itakuwa na wastani wa speed ya 160km/h yaani ikichanganya sawasawa inaweza kwenda hadi 200km/h. Wenzetu yakwao ni wastani wa 80km/h, hii speed kama ya abood au ngorika express! kwa treni ya kwetu ikiondoka dar saa mbili asubuhi unakula msosi wa usiku mwanza wakati ile ya kenya utafika kesho yake mchana.

Hii yakwetu ni hybrid inatumia umeme ukikatika dereva ndio anawasha engene, ya Kenya ni wese kwa kwenda mbele, kwa hili JPM umetuonyesha kuwa wewe sio mtu wa mchezo mchezo umenuia kweli kututoa kwenye umasikini wa kipato.
Weka link hapa acha porojo
Hiyo pesa ya kujenga hiyo reli ni ya mkopo toka kwa Rais wa Uturuki- Edo
Kama Magu anasema aoneshe source of fund.
 
Rais wetu anajitahidi kufanya mambo makubwa ijapokuwa kuna watu wanadiscourage, nami nampongeza na namshauri tu asiendekeze mambo ya siasa bali achape kazi za maendeleo tu.
Halafu lingine hapa si kulinganisha Kenya na Tanzania, bali ni kushauriana na kuelimishana, michapo ya nini?
tuelimike!!..

Pia awadhibiti wale waliotuchelewesha awamu iliyopita kwa maandamano na vurugu zisizokwisha. Wasubiri 2020 ndio wazungushe mikono, kudeki barabara, kuigiza kuzimia, kuonja uji wa mama lishe na kuonja kupanda daladala za gongolamboto. Muda huu ni muda wa kazi tu.
 
PIA AWADHIBITI WALE WALIOTUCHELEWESHA AWAMU ILIYOPITA KWA MAANDAMANO NA VURUGU ZISIZOKWISHA. WASUBIRI 2020 NDIO WAZUNGUSHE MIKONO, KUDEKI BARABARA, KUIGIZA KUZIMIA, KUONJA UJI WA MAMA LISHE NA KUONJA KUPANDA DALADALA ZA GONGOLAMBOTO. MUDA HUU NI MUDA WA KAZI TU.
nani atadeki barabara wakati viroba vimepigwa marufuku, ngada haipatikani.
 
Sasa hapo umezungumzia reli, ukaja sema hybrid na ikikamilika tunaanza kula faida, hata kama hujawai kuanzisha biashara yoyote ile ukiwekeza hela kwanza unarudisha mtaji ndo faida inakuja...pia ya kenya ni bei rahisi maana umeandika $3800 kwa 600km wakati yetu ni $187m/ 300km

Hahahaha naona unamwelimisha zuzu aliyekaririshwa kuanza kula faida kabla ya Ku break even....
 
Back
Top Bottom