SADC or EAC Where do you want to see your?

Kongomani

Aug 13, 2009
I braught this subject up because i know that TZ is a member of both Unions, but i want to know where you want to see your country.

So where do you want to see your country?

SADC or EAC?

Thank you.

Last edited:
SADC ni bora mara nyingi tu kwa sababu Tanzania tukiitumia SADC vizuri tunaweza fika mbali sana kwanza watu wa Sadc wana turespect sana watanzania na sio kutudharau kama wakenya wanavyotutukana, kwa kwa upande wa uchumi ni raisi sana kwa watanzania kufanya biashara kusini mwa afrika zaidi ya east africa, kwa mtazamo wangu SADC ni kitu kizuri sana kwa watanzania zaidi ya EAC

1. SADC kuna soko kubwa kuliko EA!

2. Nchi nyingi za SADC licha ya DRC na ni salama zaidi kuliko Uganda, Kenya au burundi!

Kama hili ni swali ni definate wabongo watachagua SADC, wanaogopa wakenya eti.

I braught this subject up because i know that TZ is a member of both Unions, but i want to know where you want to see your country.

So where do you want to see your country?

SADC or EAC?

Thank you.

Let us not forget that some EAC countries also belongs to COMESA. So what the difference?

Let us not forget that some EAC countries also belongs to COMESA. So what the difference?

COMESA is nothing like SADC or EAC, they are only a custom's union, and TZ is not part of COMESA.

Do your homework

Kwa hili la arrogance mlitegemee vilevile kulikuta Botswana (Watswana), Zimbabwe (Shona) na South Africa. At least Mozambique and Namibia wana-appreciate na kuwaheshimu Watanzania. Hata hivyo arrogance ya hawa jamaa si kama ya jirani zetu wa-Kenya.

EAC, Tanzania bado haijasahau ile Jumuiya ya kwanza ilivyovunjika miaka 32 iliyopita na wanajiuliza nini kimewabadili mawazo wenzetu na kuiona kuwa jumuiya ni lulu ya maendeleo? Hofu ya Watz ni hidden agenda iliyo behind the move. Aliyeumwa na nyoka akiona unyasi hushtuka.

Upande wa SADC, ina malengo mazuri lakini bado yapo kwenye paper zaidi.

Vilevile, sio kwamba Tz inaiogopa Kenya, iiogope kwa lipi? Bali Tanzania ina-gel vizuri zaidi na nchi za SADC kwa sababu za kihistoria.

SADC the club of giants.

DRC , Angola, South Africa, Zambia, Zimbabwe, Mozambique all wants TZ to join the club of giants.

EAC is hungry for everything, poor market, poor in land, poor in security, poor in money, poor in resources.

Nyinyi wa TZ muna fikiria nini?

SADC the club of giants.

DRC , Angola, South Africa, Zambia, Zimbabwe, Mozambique all wants TZ to join the club of giants.

EAC is hungry for everything, poor market, poor in land, poor in security, poor in money, poor in resources.

Nyinyi wa TZ muna fikiria nini?

It maybe true, just try SADC out, maybe it will be your ticket out of poverty.