Rais Magufuli atueleze mpango kamili wa ujenzi wa reli ya kati, porojo zisipewe nafasi kamwe!

G Sam

JF-Expert Member
Apr 20, 2013
11,596
36,018
Mwaka 2015 mwishoni Kikwete ambaye muda huo alikuwa rais wa Tanzania alitaka kuzindua mradi wa ujenzi wa reli ya kati kwa kiwango cha kubeba mizigo mizito zaidi (standard gauge) lakini baadaye alibaini kuwa asingeweza walau kupata fedha za kuanza mradi huo ikabidi auachilie mbali.

Juzi juzi hapa rasi Magufuli akazindua ujenzi huo na kutangaza rasmi mchakato wa tenda kw ajili ya kumpata mkandarasi.

Baadaye kidogo gazeti la serikali la kila siku likatangaza kwenye ukurasa wa mbele tena kwa habari kuu kuwa benki ya Exim kutoka China imekubali kutoa mkopo wenye riba nafuu wa Tshs trilioni 17.5 kwa ajili ya kuanza rasmi na kukamilisha ujenzi huo wa reli ya kati huku serikali ya Tanzania ikitangaza kutoa Tshs. trilioni 1 kwa ajili ya hatua za awali za mradi huo.

Juzi tena rais Magufuli akamgeukia rais wa India na kumuomba mkopo wa kiasi kilekile cha fedha ili kufanikisha ujenzi wa reli ya kati.

Sasa tumeanza kubaini kuwa kinachoendelea kuhusu mradi huo ni porojo tu za hapa na pale huku ukweli ukibaki kuwa hakuna fedha zilizopatikana (iwe mkopo au msaada) kwa ajili ya mradi huo.

Ilikuwaje gazeti la serikali likaiongopea nchi? Ilikuwaje kuanza mchakato wa tenda bila kuwa na fedha wala chanzo cha uhakika cha kupata fedha hizo?

Yapo madai yaliyotolewa na Zitto ambayo mimi nyaamini hasa kutokana na hali halisi ya sasa kuwa benki ya Exim ya China imeshajitoa katika mradi huo kutokana na sintofahamu iliyojitokeza ikiwemo serikali kuvunja makubaliano kati yao kinyemela.

Sasa serikali itueleze mpango kamili wa mradi huo na siyo kuendeleza porojo ambazo kwa hakika zimeonekana dhahiri kuutawala mradi huu.
 
Mkuu nakubaliana na wewe kabisa kuwa kuna mkanganyiko mkubwa kabisa kuhusu hili suala.

Kuna habari kuwa benki ya Exim imejitoa katika ufadhili wa mradi huu kwa kile wanachosema hali ya kiwango cha mzigo tunaobeba hakiendani na gharama za kujenga reli ya standard gauge.

Wakati huo huo inasemekana kampuni ya Uturuki ndiyo ilishinda tenda ya kujenga hiyo reli.

Cha kushangaza zaidi, kuna mradi wa kukarabati reli ya kati unaofadhiliwa na benki ya dunia, ambao nadhani uko kwenye hatua za utekelezaji.

Mkanganyiko huu unaonyesha aidha hatuelewi tunachohitaji, au ni ulimbukeni tu wa kutaka kufanya kitu kwa kuwa wengine wanafanya!
 
JPM anafanya kile akili yake inamtuma, juzi alimuomba tena hela rais wa Uturuki fedha za ujenzi wa reli.
 
Mkuu nakubaliana na wewe kabisa kuwa kuna mkanganyiko mkubwa kabisa kuhusu hili suala.

Kuna habari kuwa benki ya Exim imejitoa katika ufadhili wa mradi huu kwa kile wanachosema hali ya kiwango cha mzigo tunaobeba hakiendani na gharama za kujenga reli ya standard gauge.

Wakati huo huo inasemekana kampuni ya Uturuki ndiyo ilishinda tenda ya kujenga hiyo reli.

Cha kushangaza zaidi, kuna mradi wa kukarabati reli ya kati unaofadhiliwa na benki ya dunia, ambao nadhani uko kwenye hatua za utekelezaji.

Mkanganyiko huu unaonyesha aidha hatuelewi tunachohitaji, au ni ulimbukeni tu wa kutaka kufanya kitu kwa kuwa wengine wanafanya!

Hatujakosa mizigo ya kusafirisha kwenye reli ya kati kwakuwa kuna nchi nyingi zinapakana na sisi na mizigo mingi inapitia bandari ya DSM.

Sema hatujaamua kuwa serious kwenye mambo ya msingi.
 
Mwaka 2015 mwishoni Kikwete ambaye muda huo alikuwa rais wa Tanzania alitaka kuzindua mradi wa ujenzi wa reli ya kati kwa kiwango cha kubeba mizigo mizito zaidi (standard gauge) lakini baadaye alibaini kuwa asingeweza walau kupata fedha za kuanza mradi huo ikabidi auachilie mbali.

Juzi juzi hapa rasi Magufuli akazindua ujenzi huo na kutangaza rasmi mchakato wa tenda kw ajili ya kumpata mkandarasi.

Baadaye kidogo gazeti la serikali la kila siku likatangaza kwenye ukurasa wa mbele tena kwa habari kuu kuwa benki ya Exim kutoka China imekubali kutoa mkopo wenye riba nafuu wa Tshs trilioni 17.5 kwa ajili ya kuanza rasmi na kukamilisha ujenzi huo wa reli ya kati huku serikali ya Tanzania ikitangaza kutoa Tshs. trilioni 1 kwa ajili ya hatua za awali za mradi huo.

Juzi tena rais Magufuli akamgeukia rais wa India na kumuomba mkopo wa kiasi kilekile cha fedha ili kufanikisha ujenzi wa reli ya kati.

Sasa tumeanza kubaini kuwa kinachoendelea kuhusu mradi huo ni porojo tu za hapa na pale huku ukweli ukibaki kuwa hakuna fedha zilizopatikana (iwe mkopo au msaada) kwa ajili ya mradi huo.

Ilikuwaje gazeti la serikali likaiongopea nchi? Ilikuwaje kuanza mchakato wa tenda bila kuwa na fedha wala chanzo cha uhakika cha kupata fedha hizo?

Yapo madai yaliyotolewa na Zitto ambayo mimi nyaamini hasa kutokana na hali halisi ya sasa kuwa benki ya Exim ya China imeshajitoa katika mradi huo kutokana na sintofahamu iliyojitokeza ikiwemo serikali kuvunja makubaliano kati yao kinyemela.

Sasa serikali itueleze mpango kamili wa mradi huo na siyo kuendeleza porojo ambazo kwa hakika zimeonekana dhahiri kuutawala mradi huu.
Huyo rais wa india aliombwa lini huo mkopo mkuu
 
Mwaka 2015 mwishoni Kikwete ambaye muda huo alikuwa rais wa Tanzania alitaka kuzindua mradi wa ujenzi wa reli ya kati kwa kiwango cha kubeba mizigo mizito zaidi (standard gauge) lakini baadaye alibaini kuwa asingeweza walau kupata fedha za kuanza mradi huo ikabidi auachilie mbali.

Juzi juzi hapa rasi Magufuli akazindua ujenzi huo na kutangaza rasmi mchakato wa tenda kw ajili ya kumpata mkandarasi.

Baadaye kidogo gazeti la serikali la kila siku likatangaza kwenye ukurasa wa mbele tena kwa habari kuu kuwa benki ya Exim kutoka China imekubali kutoa mkopo wenye riba nafuu wa Tshs trilioni 17.5 kwa ajili ya kuanza rasmi na kukamilisha ujenzi huo wa reli ya kati huku serikali ya Tanzania ikitangaza kutoa Tshs. trilioni 1 kwa ajili ya hatua za awali za mradi huo.

Juzi tena rais Magufuli akamgeukia rais wa India na kumuomba mkopo wa kiasi kilekile cha fedha ili kufanikisha ujenzi wa reli ya kati.

Sasa tumeanza kubaini kuwa kinachoendelea kuhusu mradi huo ni porojo tu za hapa na pale huku ukweli ukibaki kuwa hakuna fedha zilizopatikana (iwe mkopo au msaada) kwa ajili ya mradi huo.

Ilikuwaje gazeti la serikali likaiongopea nchi? Ilikuwaje kuanza mchakato wa tenda bila kuwa na fedha wala chanzo cha uhakika cha kupata fedha hizo?

Yapo madai yaliyotolewa na Zitto ambayo mimi nyaamini hasa kutokana na hali halisi ya sasa kuwa benki ya Exim ya China imeshajitoa katika mradi huo kutokana na sintofahamu iliyojitokeza ikiwemo serikali kuvunja makubaliano kati yao kinyemela.

Sasa serikali itueleze mpango kamili wa mradi huo na siyo kuendeleza porojo ambazo kwa hakika zimeonekana dhahiri kuutawala mradi huu.


Unafikiri kujenga standard gauge ni kuzungusha mikono?
Mwacheni Mhe. Rais apambane anajitahidi sana tu
 
Kwan mmeshasikia muheshimiwa alichokizungumza?subirin yte atayasem tena anaweza kuzungumzia hata leo pale udart
 
Mwaka 2015 mwishoni Kikwete ambaye muda huo alikuwa rais wa Tanzania alitaka kuzindua mradi wa ujenzi wa reli ya kati kwa kiwango cha kubeba mizigo mizito zaidi (standard gauge) lakini baadaye alibaini kuwa asingeweza walau kupata fedha za kuanza mradi huo ikabidi auachilie mbali.

Juzi juzi hapa rasi Magufuli akazindua ujenzi huo na kutangaza rasmi mchakato wa tenda kw ajili ya kumpata mkandarasi.

Baadaye kidogo gazeti la serikali la kila siku likatangaza kwenye ukurasa wa mbele tena kwa habari kuu kuwa benki ya Exim kutoka China imekubali kutoa mkopo wenye riba nafuu wa Tshs trilioni 17.5 kwa ajili ya kuanza rasmi na kukamilisha ujenzi huo wa reli ya kati huku serikali ya Tanzania ikitangaza kutoa Tshs. trilioni 1 kwa ajili ya hatua za awali za mradi huo.

Juzi tena rais Magufuli akamgeukia rais wa India na kumuomba mkopo wa kiasi kilekile cha fedha ili kufanikisha ujenzi wa reli ya kati.

Sasa tumeanza kubaini kuwa kinachoendelea kuhusu mradi huo ni porojo tu za hapa na pale huku ukweli ukibaki kuwa hakuna fedha zilizopatikana (iwe mkopo au msaada) kwa ajili ya mradi huo.

Ilikuwaje gazeti la serikali likaiongopea nchi? Ilikuwaje kuanza mchakato wa tenda bila kuwa na fedha wala chanzo cha uhakika cha kupata fedha hizo?

Yapo madai yaliyotolewa na Zitto ambayo mimi nyaamini hasa kutokana na hali halisi ya sasa kuwa benki ya Exim ya China imeshajitoa katika mradi huo kutokana na sintofahamu iliyojitokeza ikiwemo serikali kuvunja makubaliano kati yao kinyemela.

Sasa serikali itueleze mpango kamili wa mradi huo na siyo kuendeleza porojo ambazo kwa hakika zimeonekana dhahiri kuutawala mradi huu.
WAKATI SISI TUNAPIGA POROJO KAMA KAWAIDA YETU WENZETU KENYA STANDRD GAUGE ISHAFIKA NAIROBI. Watawala wetu wanatumia mda mwingi kupambana na wapinzani tu.
 
Weekend nzima iliyopita jamaa walikua wamejifungia pale RAHCO nadhani ilikua ni ishu hio hio hahahahahahaha, Do not make a promise which you can not fulfill, it will cost you deadly. He made a promise.....
 
Msisikilize maneno ya zitto kabwe,zaman walikua wanaibiwa nyaraka wanaletewa awam hii hakuna kitu kwa hyo wana hisi hisi tu,muda u karibu
 
Hatujakosa mizigo ya kusafirisha kwenye reli ya kati kwakuwa kuna nchi nyingi zinapakana na sisi na mizigo mingi inapitia bandari ya DSM.

Sema hatujaamua kuwa serious kwenye mambo ya msingi.

Hakuna aliyesema kuwa hakuna mzigo wa kusafirisha na reli ya kati.

Mzigo upo, lakini reli tuliyo nayo sasa ingeimarishwa na kuendeshwa kwa ufanisi bado tungeweza kusafirisha mzigo wote uliopo.

Huko nyuma tuliwahi kubeba tani milioni 1.6 kwa mwaka, kwa kutumia reli hii hii; kwa sasa tumeshuka hadi tani laki mbili kwa mwaka!

Kama reli tuliyo nayo hatujaweza kuiendesha kwa ufanisi, busara iko wapi kikimbilia kujenga reli ya uwezo mkubwa zaidi?
 
Back
Top Bottom