Perfect answers to stupid questions....

Mohammed Hamad

JF-Expert Member
Jan 17, 2011
PERFECT ANSWERS TO STUPID QUESTIONS....

1. When people see you lying down, with your eyes closed they still ask:- Are you sleeping?
A: No! I’m training to die:s

2. Imagine when you take an electronic equipment to a technician to get it fixed and he still asks you:- Need it to be fixed?
A: No, it got bored of staying home alone so I brought It over for a ride. >:O

3. When It’s raining and someone notices you going out, they ask: - Are you going out in this rain?
A: No, in the next one.=-?

4. When you wake up, then comes an idiot asking you: - You Awake?
A: No. I'm sleep walking!(=|

5. Your friend calls your home phone:- Where are you?
A: At the bus stop!:/

6. They see you wet coming from the bathroom:- Did you just have a bath?
A: No, I fell in the toilet bowl! 8-|

7. You are standing right in front of the elevator on the ground floor and they ask:- Going up?
A: No, no, I am waiting for my apartment to come down and get me. (y)

8. Your boyfriend comes to your house with a bunch of flowers. And you still ask him:- are those Flowers?
A: No baby! They are Carrots.:*

9. You’re in the toilet when someone knocks on the door asking: - Is anyone in there?
A: No! The SHIT is talking to you!

kweli humu wamejaa Under 18. Nimekubali

Nakuheshimu sana bi dada naweza kuwa mdogo kiumri lakini hunifikii hata kidogo umesikia sana? umri wa mama yangu chini ya udongo ni 18 years kama nipo under 18 nilizaliwa kaburini? "Usifikirie watu wote ni sawa,kwani kuna watu wenye tabia tofauti kuliko aina za rangi" kwahiyo kama hukupenda post yangu si lazima uniunder age. Thanks.

My take.

Nahisi hujailewa lugha iliyotumika kwenye hii tread.

Wajameni, tuachane na vIta ya Under 18 humu.
Tuvumiliane kama hujapenda Thread.....nyuti. Hata hao under 18 wangependa kujifunza kwetu wazee............Give the opportunity and support.

Wajameni, tuachane na vIta ya Under 18 humu.
Tuvumiliane kama hujapenda Thread.....nyuti. Hata hao under 18 wangependa kujifunza kwetu wazee............Give the opportunity and support.

Wewe kwa fikra zako mimi ni under 18? huyo anaesema hivyo ani PM ili tutafutane ili nimthibitishie kuwa mimi ni over 18.

Mmmmh, Vivian naona unamtongoza jamaa kikubwa au sio?

Anyway cha msingi labda tukusaidie wewe Bibi Kizee ajuza above 80 ni kwamba, sio lazima usome kila kitu, kama hujapenda tambaa nenda kasome vilivyoandikwa na vikongwe wenzako

Na hao under 18 ndio wanaoweza shughuri ya kuwafikisha nyinyi over 18 kileleni. kwa hiyo si vibaya ukipm, na anaonekana huyu bwana anakula sana supu ya pweza na ngisi. kazi kwako.

Na hao under 18 ndio wanaoweza shughuri ya kuwafikisha nyinyi over 18 kileleni. kwa hiyo si vibaya ukipm, na anaonekana huyu bwana anakula sana supu ya pweza na ngisi. kazi kwako.

Umenifurahisha sana mkuu....ila nadhani huyo ndugu yetu si sawa yake na ndio maana amejihami mapema "she is not my class" lol

Back
Top Bottom