Our 5th Anniversary

funzadume

JF-Expert Member
Jan 28, 2010
Siku kama ya leo ndio ilikuwa siku yangu ya harusi with my beatiful, lovely wife . Siwezi kuisahau hii siku kubwa na ya furaha ktk maisha yangu yote. Kila nikikumbuka kiapo pale kanisani machozi ya furaha unilenga lol, I love u my wife and thanks Lord for the lovely kids

I want to share with u JF Members hii siku maalum ya maisha yetu na my lovely wife wangu by having the lyrics of my wedding song ALWAYS by ANTLANTIC STARR (unaweza kudownload na kuusikiliza ukipenda)

Girl you are to me, all that a woman should be
And I dedicate my life to you always
The love like yours is grand
It must have been sent from up above
And I know you'll stay this way, for always

And we both know, that our love will grow
And forever it will be you and me, hey
Ooh, your life is sun chasing all the rain away
When you come around you bring brighter day
You're the perfect one for me and you forever we'll be
And I will love you so for always

Come with me my sweet let's go make a family
And they will bring us joy, for always
Oh boy, I love your soul
I can't find enough ways to let you know
But you can be sure of course, for always

And we both know, that our love will grow
And forever it will be you and me, hey
Ooh, your life is sun chasing all the rain away
When you come around you bring brighter day

Hey, ooh you're like the sun chasing all of the rain away
When you come around you bring brighter days
Ooh, I will love you so for always, ooh

Congrats FD, the song is hot, for sure it is one of my favorite old schools ! May the Lord bless you and your family now and years to come. Remember to love her in everything you do!

Hongera sana.

Nakuombea utuletee wimbo mwingine utakapofikisha miaka 25 ya ndoa.

Congrats FD, the song is hot, for sure it is one of my favorite old schools ! My the Lord bless you and your family now and years to come. Remember to love her on everything you do!
Thanks GFM, I love her and i still promise to love her for all my life just like what i promise in front of the Church

oooh swirry hongera sana ,,salam kwa watoto na mama yao waambie tunampenda na mzidishe upendo katika ndoa yenu.
FDwajua ndoa ni kama vile mko baharini yatakuja mawimbi makali sana ni wajibu wenu kuyatuliza pia kuna kipindi mambo yanakuwa shwari kama vile paradise ndogo..yote ni kushukuru mungu..

oooh swirry hongera sana ,,salam kwa watoto na mama yao waambie tunampenda na mzidishe upendo katika ndoa yenu.
FDwajua ndoa ni kama vile mko baharini yatakuja mawimbi makali sana ni wajibu wenu kuyatuliza pia kuna kipindi mambo yanakuwa shwari kama vile paradise ndogo..yote ni kushukuru mungu..
thanks FL ulichosema ni kweli tupu ndoa ni kama safari ya chombo baharini kuna kipindi mawimbi yanazidi na kuna kipindi chombo kinatulia mnaenda vizuri, namshukuru MUNGU kwa kutupa hekima ktk kipindi chote tulichopita na kitakachofuata

FD hongera sana ndugu yangu miaka mitano ni experience nzuri sana ya kushare na watu.nami natamani kufuata nyayo zako,tatizo ni kumpata huyoooooo perfect man for me

hongera Mkuu,
lakini naomba kuuliza hilo jina la FD lina uhusiano na la my wife wako FJ?

hongera mkuu!keep it up!umeshafyatua watoto wangapi kwa muda huo wa 5 yrs?